Sốc: "Hot girl bảo vệ" đột ngột qua đời, người chồng nghi vợ bị người hâm mộ sát hại

Chủ nhật - 07/11/2021 11:50

Sốc: "Hot girl bảo vệ" đột ngột qua đời, người chồng nghi vợ bị người hâm mộ sát hại

"Hot girl bảo vệ" với khá nhiều người hâm mộ trên mạng xã hội đã qua đời, nghi bị chính người hâm mộ của mình sát hại trên đường đi làm về.

Với sự phát triển vượt bậc của truyền thông và mạng xã hội như ngày nay, rất nhiều người đã trở thành hiện tượng mạng, trở nên nổi tiếng hoặc giàu có chỉ sau một đêm. Những hot girl hot boy mạng cũng vì thế mà ra đời, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhiều bạn trẻ coi những người nổi tiếng trên mạng là thần tượng. Tuy nhiên, khi sự yêu thích vượt quá giới hạn, nhiều hành động có thể để lại những hậu quả khôn lường.

Vào hôm 5/11 vừa qua, mạng xã hội Trung Quốc chấn động trước thông tin hot girl Zhao đột ngột qua đời. Cô Zhao 33 tuổi, sống tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, được dân mạng ưu ái đặt biệt danh là "hot girl bảo vệ" khi sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp, trẻ trung, luôn tươi cười rạng rỡ và tạo được thiện cảm cho những người xung quanh. Chỉ nhờ một vài bức ảnh mặc bộ đồ bảo vệ nhảy múa, cô Zhao đã trở nên nổi tiếng với hơn 600.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Weibo.

Thế nhưng khi chưa nổi tiếng được bao lâu, "hot girl bảo vệ" đã đột ngột qua đời. Theo thông tin từ gia đình, cô Zhao đã ra đi vào ngày 2/11, khi đang trên đường đi làm về. Đáng chú ý, chồng của cô Zhao cho rằng vợ mình đã bị chính một người hâm mộ lâu năm của cô sát hại.

Điều khiến người ta đau lòng nhất là cô Zhao đã ra đi khi không có bất cứ người thân nào bên cạnh. Khi ấy, chồng của cô Zhao đang đi công tác ở một thành phố khác nên cũng không hề biết gì về việc vợ mình bị sát hại, mãi cho đến đêm khuya không thấy vợ trở về nhà nên mới lo lắng gọi điện, tuy nhiên không thấy ai nhấc máy. Sợ vợ có chuyện chẳng lành, người chồng mới đi báo cảnh sát.

Sự ra đi của cô Zhao đã khiến gia đình vô cùng sốc và đau đớn, nhất là 2 đứa con nhỏ từ nay đã mất mẹ. Rất nhiều người hâm mộ cô Zhao cũng bàng hoàng và đau buồn không kém.

Thông tin "hot girl bảo vệ" bị chính người hâm mộ của mình sát hại đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số dân mạng còn đồn đoán rằng kẻ sát nhân có thể là người từng tặng cho cô Zhao 100.000 nhân dân tệ (hơn 353 triệu đồng) trong phòng phát sóng trực tiếp. Người này rất hâm mộ cô Zhao, thậm chí còn nhiều lần tỏ tình, ngỏ ý muốn hẹn hò với cô bất chấp việc cô đã có gia đình. Tất nhiên, cô Zhao không đồng ý và rất có thể đây chính là lý do người này ra tay sát hại cô Zhao.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán của cộng đồng mạng, chưa được ai xác thực. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra những nghi vấn xung quanh cái chết của cô Zhao và sẽ sớm công bố kết quả cuối cùng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/soc-hot-girl-bao-ve-dot-ngot-qua-doi-nguoi-chong-n...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/soc-hot-girl-bao-ve-dot-ngot-qua-doi-nguoi-chong-nghi-vo-bi-nguoi-ham-mo-sat-hai-d292009.html

Nữ sinh đi uống với bạn rồi vào khách sạn, sáng hôm sau nhân viên chết lặng khi lên phòng
Nữ sinh thoải mái đi uống rượu với nhóm bạn mà không thể ngờ rằng đó lại là ngày cuối của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây