Sau rượu tưởng chồng muốn "yêu" giữa đêm, người phụ nữ sốc nặng khi mở mắt

Thứ sáu - 08/07/2022 11:41

Sau rượu tưởng chồng muốn "yêu" giữa đêm, người phụ nữ sốc nặng khi mở mắt

Đang say rượu thì thấy có người sờ soạng vào cơ thể mình, người phụ nữ tưởng đó là chồng nhưng sự thật trái ngược.

Vào ngày 25/6/2022 vừa qua, trang Sohu News đưa tin về một vụ án tấn công tình dục. Một người phụ nữ đang ở nhà một mình thì bị trộm đột nhập, không chỉ lấy đi một số tài sản mà còn cưỡng hiếp cô. 

Sự việc xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Vào một buổi sáng, một người phụ nữ họ Wang đã bước vào đồn cảnh sát trong tâm trạng rối bời, khóc nghẹn và nói rằng muốn cảnh sát đòi lại công bằng cho mình. Cô kể rằng đã bị một người đàn ông họ Li xâm hại tình dục. Tuy nhiên, khi cảnh sát triệu tập anh Li đến thẩm vấn, anh ta lại nói rằng cả 2 đã tự nguyện quan hệ với nhau. Vậy rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra với 2 người này.

Được biết, cô Wang và anh Li sống cùng khu với nhau, là hàng xóm và có quen biết với nhau nhưng không thân thiết. Vào hôm xảy ra sự việc, cô Wang ở nhà một mình do chồng đi vắng. Sau khi đi uống rượu say ở bên ngoài, cô Wang về nhà và leo lên giường đi ngủ ngay vì mệt, thậm chí quên cả khóa cửa. Thật không ngờ, hành động sơ sảy này lại khiến cô Wang phải hối hận.

Đêm hôm đó, Li tình cờ đi từ ngoài về nhà, phát hiện nhà cô Wang quên không khóa cửa. Li lập tức nảy sinh ý nghĩa xấu, muốn đột nhập vào nhà cô Wang để lấy trộm những đồ đạc có giá trị. Nào ngờ khi vào trong, Li đã mò mẫm một hồi lâu ngoài phòng khách mà vẫn không lấy trộm được thứ gì đáng giá.

Sau đó, Li liếc qua phòng ngủ thì thấy cô Wang đang một mình ngủ say trên giường. Vì lo lắng hành vi của mình sẽ bị phát hiện, Li không dám "đánh rắn động cỏ", nhẹ nhàng đi qua. Nào ngờ, hắn lại phát hiện cô Wang ngủ say như chết, không có phản ứng gì, trên người còn có mùi rượu nồng nặc. Vốn chỉ định trộm một ít tiền nhưng khi đó, Li lại bị mê hoặc bởi vẻ ngoài xinh đẹp, đôi má ửng hồng và thân hình quyến rũ của cô Wang. Không kiềm chế được dục vọng của mình, Li đã mò lên giường của cô Wang.

Li mạnh dạn dang tay ôm lấy cô Wang, những tưởng sẽ bị cô ấy chống cự lại, nào ngờ cô ấy lại chủ động "ân ái" với mình khiến hắn vô cùng thích thú. Hóa ra, do cô Wang uống rượu nên không tỉnh táo, lúc đó lại là nửa đêm nhập nhòe không nhìn rõ mặt người, cô Wang cứ tưởng người nằm cạnh là chồng mình nên mới hành động như vậy. Một lúc sau, cô Wang mới lờ mờ nhận ra điều gì đó sai sai, cảm thấy người đàn ông này mang lại cảm giác rất khác với chồng mình nên mới bật đèn lên kiểm tra.

Cảnh tượng trước mắt khi đó khiến cô Wang hoàn toàn ngã gục. Người đàn ông nằm cạnh cô không phải là chồng mà lại là hàng xóm. Cô Wang sợ hãi đuổi Li ra khỏi nhà mình, còn Li tỏ ta hoàn toàn thản nhiên, mặc lại quần áo rồi rời đi. Cô Wang vô cùng bối rối và hoảng loạn nhưng sau một thời gian suy nghĩ, cô vẫn quyết định đi báo cảnh sát.

Mặc dù Li đã phủ nhận chuyện xâm hại cô Wang, nói rằng cô ấy cũng chủ động làm "chuyện ấy" với mình, tuy nhiên cảnh sát lại phân tích rằng lúc đó cô Wang đang say xỉn, không có ý thức rõ ràng, nhầm Li với chồng mình. Sau khi tỉnh dậy, cô Wang đã chống cự, chứng tỏ hành vi của Li đã đi ngược lại ý muốn chủ quan của cô Wang. Theo Điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, hành vi của Li có thể bị khép vào tội tấn công tình dục.

Bên cạnh đó, Li còn có ý định trộm cắp. Tuy chưa lấy được thứ gì đáng giá nhưng vẫn khó thoát được tội. Theo Điều 23 và Điều 246 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, Li cũng có thể bị cáo buộc tội trộm cắp có chủ đích. Cuối cùng, gã đàn ông này đã phải nhận án tù 10 năm.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-ruou-tuong-chong-muon-yeu-giua-dem-nguoi-phu-n...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-ruou-tuong-chong-muon-yeu-giua-dem-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-mo-mat-a570056.html

Đưa vợ đi du lịch nhưng vẫn muốn tìm "cảm giác lạ", người chồng gây chuyện kinh hoàng
Đang đi du lịch với vợ nhưng lại bị hấp dẫn bởi một người phụ nữ khác, người đàn ông này đã gây ra chuyện đáng sợ.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây