Phát hiện vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, chồng gặp bi kịch thương tâm

Chủ nhật - 27/06/2021 08:39

Phát hiện vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác, chồng gặp bi kịch thương tâm

Sau khi phát hiện vợ mình có "người thứ 3", người chồng đã phải nhận về họa sát thân.

Một người phụ nữ Ấn Độ cùng tình nhân của cô ta và một kẻ đồng phạm nữa đã bị bắt giữ với cáo buộc giết chồng. Sự việc xảy ra tại vùng Manpadagaon, thành phố Dombivli, thuộc quận Thane, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Theo đó, vào ngày 4/6 vừa qua, người đàn ông tên Pravin Patil, 30 tuổi, đã được báo cáo mất tích tại đồn cảnh sát địa phương, ông Sanju John, thanh tra cấp cao của đơn vị phòng chống tội phạm địa phương, cho biết trên tờ Times of India.

Sau đó, các quan chức và cảnh sát địa phương bắt đầu tiến hành điều tra vụ mất tích bí ẩn này. Người vợ của anh ta, Laxmi Patil, đã được gọi đến để thẩm vấn. Cảnh sát cũng kiểm tra điện thoại di động của cô Laxmi và những người thân của người mất tích.

Nạn nhân Pravin Patil.

Trong quá trình lấy lời khai, người vợ Laxmi đã để lộ một số sơ hở khiến cảnh sát nghi ngờ. Người phụ nữ này liên tục lảng tránh một số câu hỏi liên quan đến sự mất tích của chồng và cung cấp những thông tin không chính xác về nơi ở của chồng mình từ ngày 1/6 đến ngày 2/6. Cô Laxmi cũng tỏ ra khá bối rối và đau buồn trước sự mất tích của chồng nhưng những người thân trong gia đình lại báo cáo rằng họ cảm thấy điều này rất giả tạo, nghi ngờ cô Laxmi có liên quan đến vụ việc.

Sau đó, cảnh sát đã phát hiện ra rằng cô Laxmi đã liên hệ nhiều lần với 2 người đàn ông là Mari Ravindra Ram (hay còn gọi là Arvind) và Sunny Kumar Ramanand Sagar 2 ngày trước khi anh Pravin được báo cáo mất tích. Vì vậy, cảnh sát đã gọi 2 người đàn ông này đến để thẩm vấn.

Nhờ đó, cảnh sát tìm ra thông tin cô Laxmi đã có quan hệ bất chính với người đàn ông tên Arvind, ngoại tình sau lưng chồng. Nào ngờ, chuyện này bị anh Pravin phát hiện. Vì không muốn chuyện xấu hổ bị nhiều người biết, Laxmi đã lên kế hoạch loại bỏ chồng mình.

Theo đúng kế hoạch, vào ngày 2/6, Laxmi đã dụ dỗ chồng mình đến nhà tình nhân Arvind. Tại đó, họ đánh anh Pravin bằng thanh sắt và siết cổ anh đến chết. Người đàn ông có tên Sunny Kumar Ramanand Sagar cũng giúp sức trong quá trình phạm tội này.

Sau khi anh Pravin tử vong, 3 người này đã vứt bỏ thi thể của anh xuống cống tại ngôi làng Shelu, thuộc quận lân cận Raigad, bang Maharashtra. 

Sau khi hành vi phạm tội bị đưa ra ánh sáng, các bị cáo đã chỉ ra nơi thi thể bị vứt bỏ. Tới ngày 16/6 vừa qua, thi thể anh Pravin đã được tìm thấy.

Ngay sau đó, 3 nghi phạm đã bị bắt giữ. Laxmi Patil, Mari Ravindra Ram và Sunny Kumar Ramanand Sagar đã bị cáo buộc tội cố ý giết người theo mục 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-vo-co-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-dan-ong-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-vo-co-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-dan-ong-khac-chong-gap-bi-kich-thuong-tam-d278733.html

Anh rể muốn kết hôn với em gái vợ, người vợ không ngờ nhận cái kết thương tâm
Gã chồng từ mình tới đồn cảnh sát thông báo việc vợ mất tích nhưng cảnh sát lại tìm thấy bằng chứng phạm tội rõ ràng của anh ta.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây