Phát hiện bố quan hệ bất chính với người khác, cậu bé 10 tuổi nhận cái kết thương tâm

Thứ bảy - 18/09/2021 02:27

Phát hiện bố quan hệ bất chính với người khác, cậu bé 10 tuổi nhận cái kết thương tâm

Danh tính 3 thủ phạm đã gây nên tội ác này khiến công chúng vô cùng bất ngờ và phẫn nộ.

Một bé trai 10 tuổi người Ấn Độ đã bị sát hại sau khi vô tình phát hiện chuyện bố mình ngoại tình với người phụ nữ khác bên ngoài. Tuy nhiên, người gây nên tội ác này không chỉ có bố của cậu bé và người tình của anh ta.

Sự việc xảy ra tại khu Gurappanapalya, thuộc thành phố Bengaluru, bang Karnataka, miền Nam Ấn Độ. Ba nghi phạm được xác định là Sachin Kumar, 30 tuổi, vợ của anh ta là Sindhu, 26 tuổi và người tình nhân của anh ta là Nadiya.

Theo điều tra của cảnh sát, Sachin là nhân viên của một công ty tư nhân, trong khi đó người vợ Sindhu và cô tình nhân Nadiya cùng làm việc trong một xưởng may. Sachin đã bí mật ngoại tình với cô Nadiya sau lưng vợ nhưng cô Sindhu không hề biết gì.

Ảnh minh họa.

Vào ngày 26/8 vừa qua, Sachin bất ngờ tới đồn cảnh sát nộp đơn khiếu nại, nói rằng cậu con trai 10 tuổi của mình đã mất tích từ ngày 7/2. Cảnh sát lập tức bắt tay điều tra vụ án mất tích nhưng nhanh chóng nhận thấy có điều bất thường. Cảnh sát cho rằng việc một cặp vợ chồng mất tới 7 tháng để thông báo về con mình mất tích là quá lâu. Thông thường, những người khác chỉ mất 3 ngày đến 1 tuần để báo cáo về các vụ mất tích vì lo lắng cho sự an toàn của người thân.

Cảnh sát bắt đầu điều tra vụ việc bằng cách thẩm vấn những người hàng xóm, họ hàng của vợ chồng anh Sachin và cô Sindhu. Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện anh Sachin đã có quan hệ bất chính với cô Nadiya. Hơn nữa, những tuyên bố của anh Sachin rất mâu thuẫn. Anh ta khai rằng cậu con trai của mình đã mất tích khi đến nhà một người bạn của anh ta. Tuy nhiên, người bạn này khẳng định với cảnh sát rằng cậu bé chưa bao giờ đến nhà mình.

Sau đó, cảnh sát tiếp tục thẩm vấn anh Sachin và cô nhân tình Nadiya. Cuối cùng, cặp đôi này đã khai nhận hành vi phạm tội kinh hoàng.

Vào đêm 7/2, cậu bé 10 tuổi đã vô tình phát hiện ra mối quan hệ ngoài luồng giữa bố mình với cô Nadiya. Lo sợ chuyện này có thể bị vợ và những người xung quanh phát hiện, người bố ác độc Sachin đã giết hại con trai mình bằng cách dùng cọc kim loại và nhiều đồ vật khác đập vào đầu cậu bé đến chết. Chuyện này xảy ra ngay trước mặt cô Nadiya nhưng cô ta không hề có ý can ngăn, bảo vệ.

Sau đó, cô Sindhu đi làm về. Thấy vậy, Sachin và Nadiya đã thú nhận mọi chuyện trước mặt cô Sindhu. Những tưởng người phụ nữ này sẽ trở nên ghen tuông, đau đớn và phẫn nộ khi thấy con trai mình bị giết hại nhưng ngược lại, cô ta lại đồng ý giữ bí mật, đồng lõa với chồng mình và tình nhân của anh ta. Cả 3 người đã hợp sức che giấu thi thể bé trai trong ga trải giường, quấn chặt rồi đem lên một chiếc xe mà Sachin mượn từ bạn, lái đến một khu rừng ở bang Tamil Nadu rồi vứt bỏ thi thể ở đó.

Một thời gian sau đó, gia đình cô Sindhu không thấy cháu trai đâu và bắt đầu trở nên nghi ngờ khi cặp vợ chồng không báo cáo vụ mất tích với cảnh sát trong suốt thời gian dài vừa qua. Vì vậy, anh Sachin mới buộc phải đến đồn cảnh sát nộp đơn khiếu nại về vụ con trai mất tích, nhờ đó vụ án được mở ra.

Những cuộc thẩm vấn sau đó của cảnh sát với anh Sachin, cô Sindhu và cô Nadiya đã làm sáng tỏ vụ án, dẫn đến việc cả 3 người này đều bị bắt giữ vì tình nghi giết người và đồng lõa. Vụ án này hiện đang gây chấn động dư luận Ấn Độ.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-bo-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-khac-cau-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-bo-quan-he-bat-chinh-voi-nguoi-khac-cau-be-10-tuoi-nhan-cai-ket-thuong-tam-d286735.html

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhận bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây