Phạt con 3 tuổi bằng cách treo lủng lẳng ngoài ban công, mẹ nhận hậu quả ám ảnh cả đời

Thứ năm - 10/06/2021 10:46

Phạt con 3 tuổi bằng cách treo lủng lẳng ngoài ban công, mẹ nhận hậu quả ám ảnh cả đời

Người mẹ đã phạt con gái bằng cách treo ngoài ban công cao tới hơn 18 m, để rồi cuối cùng nhận cái kết bi kịch.

Một người phụ nữ tại Nga đã bị buộc tội giết hại con gái mình sau khi treo con gái ngoài ban công cao hơn 18 m để phạt, nào ngờ khiến bé gái rơi xuống dưới tử vong.

Theo tờ Life News đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại thành phố Saratov, miền nam nước Nga. Người mẹ Anna Ruzankina, 23 tuổi, có một cô con gái 3 tuổi tên Anastasia. Hôm đó, Anna vừa đi chơi ở hộp đêm về và đã say xỉn. Cô ta vừa bước vào nhà thì thấy con gái Anastasia khóc lóc ầm ĩ nên bắt đầu trở nên tức giận và tìm cách để trừng phạt con.

Người mẹ Anna đã treo bé gái Anastasia lủng lẳng ở mép ban công tầng 6 của tòa nhà để trừng phạt con gái vì tội quấy khóc. Anna đã buộc con gái mình bằng một chiếc áo phông nhưng chẳng may chiếc áo này bị rách vì không chịu được sức nặng cơ thể của bé gái. Cuối cùng, bé Anastasia đã rơi xuống đất từ độ cao hơn 18 m và tử vong ngay tại hiện trường.

Theo cảnh quay từ camera an ninh của tòa nhà ghi lại được, sau khi cô Anna phát hiện bé Anastasia đã rơi xuống và tử vong, cô ta đã chạy xuống bế thi thể con gái mình vào thang máy rồi trở về nhà. Hành động và tâm trạng của Anna khi ấy vô cùng bất thường, luống cuống và bối rối. Cô ta liên tục ấn nút để mở cửa thang máy, không hề nhận ra rằng máu của con gái đã vương vãi khắp nền nhà.

Tuy nhiên, hành vi tàn ác của Anna không thể che giấu được lâu khi camera an ninh đã ghi lại những tiếng la hét và kêu cứu thất thanh của bé Anastasia. Trong những giây phút cuối cùng của cuộc đời, bé gái 3 tuổi liên tục lặp đi lặp lại những câu nói với mẹ mình trong vô vọng: "Mẹ ơi, con sợ, con sợ...".

Một người hàng xóm của Anna cho biết, cô đã chứng kiến cảnh bé Anastasia bị treo ngoài ban công và cảnh báo người mẹ rằng hành động này quá nguy hiểm. Tuy nhiên, Anna nói rằng cô con gái chỉ tự trèo ra ngoài.

Sau đó, một người đàn ông đi đường cũng cho biết thêm rằng anh ta đã nghe thấy những tiếng hét lớn của một đứa trẻ từ tầng trên: "Tôi nghe thấy tiếng động của thứ gì đó đang rơi và tiếng hét cũng dừng hẳn. Khi quay lại, tôi nhìn thấy một bé gái đang nằm giữa vũng máu trên đường. Tôi đã rất sốc và lập tức chạy đi gọi các dịch vụ khẩn cấp".

Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Saratov đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ người mẹ Anna. Nếu bị kết tội, cô ta có thể phải đối mặt với án tù lên đến 21 năm.

Ủy ban Điều tra Nga cho biết: "Anna Ruzankina đã đánh rơi cô con gái 3 tuổi của mình từ ban công tầng 6 của tòa nhà. Hiện tại, nghi phạm đang bị tạm giam".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-con-3-tuoi-bang-cach-treo-lung-lang-ngoai-ban-co...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-con-3-tuoi-bang-cach-treo-lung-lang-ngoai-ban-cong-me-nhan-hau-qua-am-anh-ca-doi-d277615.html

Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc
Đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, cặp vợ chồng mở điện thoại lên để kiểm tra camera mới phát giác hành vi động trời của bà giúp việc.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây