Nữ sinh Đài Loan chụp ảnh tốt nghiệp không mặc áo ngực, dân mạng lên án dữ dội

Thứ hai - 08/02/2021 09:52

Nữ sinh Đài Loan chụp ảnh tốt nghiệp không mặc áo ngực, dân mạng lên án dữ dội

Khoác lên mình bộ áo tốt nghiệp nhưng cô sinh viên này lại cố tình cắt xẻ táo bạo, hớ hênh và lộ liễu, khiến nhiều người nóng mắt.

Chụp ảnh kỷ yếu là một trong những truyền thống mà học sinh, sinh viên ở khắp nơi trên thế giới thường làm trước khi tốt nghiệp ra trường. Đã có rất nhiều bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, nghệ thuật và cả kỳ lạ, ý nghĩa được ra đời nhưng mới đây, một cô sinh viên tại Đài Loan lại gây "bão" mạng xã hội bởi những bức ảnh tốt nghiệp không giống ai, vô cùng lộ liễu và phản cảm.

Cô sinh viên này có tên Fang Ru, sinh viên năm cuối và chuẩn bị tốt nghiệp Khoa Tài chính, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Chihlee, nằm ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Để lưu giữ những khoảnh khắc cuối đời sinh viên, Fang Ru đã thuê một nhiếp ảnh gia để chụp cho mình một bộ ảnh kỷ yếu thật gợi cảm và đăng tải nó lên mạng xã hội hôm 29/1 vừa qua.

Không khoác lên mình bộ áo cử nhân kín đáo và thanh lịch, cô nữ sinh Fang Ru lại chọn một kiểu áo có 1-0-2, có thể nói là không thể hiểu nổi, mặc như không mặc. Bên trong, Fang Ru mặc một chiếc quần jean đùi ngắn cũn, phía trên gần như không mặc gì, chỉ choàng một chiếc viền cổ áo để che đi phần nhạy cảm, thậm chí còn chẳng mặc áo ngực, sau đó khoác hờ bên ngoài chiếc áo cử nhân.

Trong những bức ảnh của mình, cô nữ sinh Fang Ru cũng tạo dáng vô cùng sexy, cố tình khoe trọn vòng một đầy đặn và nóng bỏng. Không thể phủ nhận vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của Fang Ru, tuy nhiên cách ăn mặc của cô nàng trong ngày chụp ảnh tốt nghiệp đã nhận về nhiều chỉ trích và mỉa mai của cộng đồng mạng Đài Loan.

Hầu hết mọi người đều cho rằng cách ăn mặc trên là quá lố lăng, phản cảm, không phù hợp với hoàn cảnh và ý nghĩa: "Chụp thời trang thì được, chứ chụp ảnh kỷ yếu thì đúng là khó chấp nhận", "Chụp ảnh thế này có được tốt nghiệp loại giỏi không?", "Chỉ thấy phản cảm và nhức mắt, không thấy đẹp ở đâu cả"...

Sau khi hứng chịu sự lên án của cộng đồng mạng, cô nữ sinh Fang Ru vẫn không hề ăn năn hay xấu hổ, ngại ngùng, ngược lại còn lên tiếng khẳng định: "Đây là bức ảnh nghệ thuật".

Bên cạnh đó, Fang Ru còn bị nhiều người "ném đá" vì cho rằng cô nàng cố tình chụp ảnh câu like, nhằm thu hút sự chú ý, sử dụng chiêu trò để trở nên nổi tiếng hơn. Bức ảnh mặc hớ hênh chụp kỷ yếu đã nhận được số lượt thích gấp 3-4 lần so với những bức ảnh bình thường khác mà Fang Ru đăng tải. Ngoài ra, số lượt theo dõi trên trang cá nhân của cô nàng cũng tăng gần gấp đôi so với trước. Trên trang cá nhân, Fang Ru cũng thường xuyên đăng tải những bức ảnh khoe thân theo phòng cách quyến rũ, sexy.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-dai-loan-chup-anh-tot-nghiep-khong-mac-ao-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-dai-loan-chup-anh-tot-nghiep-khong-mac-ao-nguc-dan-mang-len-an-du-doi-d265022.html

Cô gái "gợi cảm quá mức" ngồi ký hợp đồng, dân mạng lo cho nghị lực của khách hàng
Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội đã khiến nhiều cư dân mạng bàn tán xôn xao.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây