Nữ giáo viên 20 tuổi lộ "clip nóng" trên TikTok, ngỡ ngàng danh tính của người bên cạnh

Thứ sáu - 17/12/2021 07:14

Nữ giáo viên 20 tuổi lộ "clip nóng" trên TikTok, ngỡ ngàng danh tính của người bên cạnh

Sau khi đoạn "clip nóng" này được chia sẻ trên mạng, nữ giáo viên đã lập tức bị đình chỉ công tác và bị cảnh sát bắt giữ.

Mới đây, một nữ giáo viên 20 tuổi người Mỹ đã bị đình chỉ công tác và bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra sau khi một đoạn clip cô ta quan hệ tình dục với nam sinh 16 tuổi bị phát tán trên mạng xã hôi TikTok.

Theo The Sun đưa tin, nữ giáo viên trẻ này tên là Ayanna Machelle Davis, một giáo viên dạy tiếng Anh thay thế từ cơ quan nhân sự Kelly Education Services, làm việc tại trường Trung học Lakeland, thuộc thành phố Lakeland, quận Polk, bang Florida, Mỹ. 

Sau khi đến làm việc tại ngôi trường cấp 3 này, nữ giáo viên Ayanna đã có hành vi không đúng mực với một nam sinh vẫn còn trong độ tuổi vị thành niên. Tại bang Florida của Mỹ, tuổi hợp pháp để được phép quan hệ tình dục là từ 18 tuổi trở lên.

Nghi phạm Ayanna Machelle Davis, 20 tuổi.

Nữ giáo viên Ayanna đã cố gắng giữ bí mật chuyện này nhưng gần đây, một trong những đoạn "clip nóng" đã chẳng may bị phát tán trên mạng xã hội TikTok, sau đó còn được chiếu cho một số học sinh trong trường xem. Tất cả học sinh đều sốc nặng khi nhận ra 2 người trong "clip nóng" đó là cô giáo Ayanna và một nam sinh 16 tuổi. Có lẽ vì quá xấu hổ và sợ hãi, nạn nhân 16 tuổi đã quyết định đệ đơn khiếu nại cô giáo Ayanna với cảnh sát, với cáo buộc quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Ngay sau đó, nữ giáo viên Ayanna đã bị đình chỉ công tác. Tới ngày 10/12 vừa qua, cô ta đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh chưa đủ tuổi. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Ayanna đã thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Polk (PCSO) cho biết họ đã bắt đầu điều tra nữ giáo viên này từ ngày 3/12 sau khi một học sinh của trường Trung học Lakeland thông báo cho các quan chức tại Sở Cảnh sát Lakeland về một đoạn clip, trong đó nữ giáo viên Ayanna đang làm "chuyện ấy" với học sinh của mình. Các thám tử từ Đơn vị Nạn nhân Đặc biệt của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Polk (PCSO) cho biết nữ giáo viên Ayanna đã quan hệ tình dục với nam sinh 16 tuổi 4 lần.

Cảnh sát trưởng Grady Judd cho biết: "Đây rõ ràng là hành vi vi phạm luật tình dục. Cô ấy đang ở một vị trí có ảnh hưởng đối với nạn nhân và cô ấy đã lợi dụng điều đó để thỏa mãn nhu cầu tình dục sai trái của mình".

Ông Frederick Heid, giám đốc quản lý giáo dục quận Polk, cho biết: "Những cáo buộc chống lại nữ giáo viên này thật đáng hổ thẹn và hoàn toàn vi phạm lòng tin mà các giáo viên xây dựng với học sinh của họ. Tại các trường học của chúng tôi, không có chỗ cho những người vô đạo đức như vậy. Chúng tôi hy vọng các giáo viên khác sẽ giữ các tiêu chuẩn cao về hạnh kiểm và tính chuyên nghiệp khi làm việc".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-20-tuoi-lo-clip-nong-tren-tiktok-ngo-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nu-giao-vien-20-tuoi-lo-clip-nong-tren-tiktok-ngo-ngang-danh-tinh-cua-nguoi-ben-canh-d295875.html

Vợ không đáp ứng "nhu cầu", thầy giáo xâm hại 12 nữ sinh, có 9 con ngoài giá thú
Trong vòng 5 năm, thầy giáo này đã tấn công tình dục 12 nữ sinh, 7 trong số những nữ sinh này thậm chí đã sinh ra 9 đứa con.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây