Nóng: Bắt kẻ cầm dao truy sát 3 gia đình lúc rạng sáng nay

Thứ ba - 12/07/2022 06:40

Nóng: Bắt kẻ cầm dao truy sát 3 gia đình lúc rạng sáng nay

Rạng sáng nay, nghi phạm tên Thảo cầm dao đến nhà ba gia đình truy sát khiến một phụ nữ tử vong, ba người khác bị thương đang trong tình trạng nguy kịch.

Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào lúc khoảng 4 giờ sáng 12-7, trên địa bàn xóm Văn Giang, xã Nghĩa Thái (huyện Tân Kỳ, Nghệ An) khiến một người tử vong tại chỗ, ba người khác nguy kịch.

Ông Bùi Đình Cảnh, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thái, cho biết nghi phạm tên Lương Văn Thảo (39 tuổi, trú xã Nghĩa Thái) đã bị công an bắt giữ.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 12-7, Thảo cầm dao đến nhà người chú họ gây thương tích cho chú rồi chạy sang nhà gần đó dùng dao tấn công chị Hồ Hường- đang ngủ. Chồng của chị Hường tỉnh dậy cứu vợ nhưng không kịp. Chị Hường tử vong, Thảo tấn công khiến chồng chị Hường gục tại chỗ, bị thương nặng.

Chưa dừng lại, Thảo vứt dao rồi sang nhà hàng xóm của chị Hường gây án khiến vợ một công an viên bị thương. Công an viên này đã kịp khống chế, bắt giữ Thảo.

Theo Chủ tịch UBND xã Nghĩa Thái, Thảo có tiền sử bệnh tâm thần, từng được đưa đi chữa trị.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Kỳ và Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đang chuẩn bị khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ án mạng.

Một nạn nhân bị thương quá nặng, đang nguy kịch đã được xe cứu thương chở lên tuyến trên là BV Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Nguồn: https://plo.vn/nong-bat-ke-cam-dao-truy-sat-3-gia-dinh-luc-rang-sang-nay-post688652.htm...Nguồn: https://plo.vn/nong-bat-ke-cam-dao-truy-sat-3-gia-dinh-luc-rang-sang-nay-post688652.html

Tiết lộ bất ngờ về mối thù hận của kẻ ám sát ông Abe Shinzo
Các nguồn tin điều tra ngày 11-7 cho biết nghi phạm trong vụ nổ súng sát hại cố Thủ tướng Abe Shinzo cho rằng ông ngoại của ông Abe đã đưa một nhóm...
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Đắc Lam (Pháp luật TP HCM)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây