Nói dối vợ đi làm xa nhiều ngày rồi về bất ngờ, chồng chết lặng thấy cảnh tượng trên giường

Thứ bảy - 29/01/2022 08:37

Nói dối vợ đi làm xa nhiều ngày rồi về bất ngờ, chồng chết lặng thấy cảnh tượng trên giường

Người chồng vô cùng sốc khi biết bấy lâu này mình đã bị vợ "cắm sừng".

Sự dối trá trong hôn nhân luôn gây ra những hậu quả khó lường trước được. Mới đây, một người đàn ông tại Trung Quốc đã bắt quả tang vợ mình "lên giường" với tình nhân trong lúc mình đi làm xa nhà, cuối cùng vung dao đâm chết "kẻ thứ ba", gây nên bi kịch đau lòng.

Sự việc xảy ra tại thành phố Tửu Tuyền, thuộc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Anh Fan Jie và cô Zhu Yao đã kết hôn nhiều năm và có một đứa con, cuộc sống nhìn chung bình thường giống như bao cặp vợ chồng khác. Do điều kiện kinh tế gia đình không dư dả, cả anh Fan Jie và cô Zhu Yao đều phải lăn lộn kiếm sống. Vì muốn vợ con và bố mẹ già đỡ vất vả hơn, anh Fan Jie đã rời quê lên thành phố lớn để kiếm việc làm, vì thế mà thời gian ở bên gia đình ngày càng ít.

Một thời gian sau khi đi làm xa về nhà, anh Fan Jie đột nhiên cảm thấy không khí trong nhà mình rất lạ, tình cảm của vợ cũng có chút thay đổi nhưng cứ nghĩ rằng đó là do xa mặt cách lòng. Sau đó, anh Fan Jie tiếp tục nhận thấy ánh mắt của những người hàng xóm trong làng nhìn gia đình mình rất kỳ lạ. Sau nhiều ngày suy nghĩ, anh Fan Jie chợt nảy ra rằng rất có thể vợ mình đã ngoại tình.

Ảnh minh họa.

Lúc đó, anh Fan Jie không có bằng chứng gì để buộc tội vợ ngoại tình bởi cô Zhu Yao vẫn niềm nở và ôn hòa với chồng. Anh Fan Jie vẫn luôn tin tưởng rằng vợ yêu mình sâu đậm và sẽ không làm chuyện có lỗi với mình, tuy nhiên anh cũng không thể phớt lờ ánh mắt của những người xung quanh. Cuối cùng, anh Fan Jie đã nghĩ ra một cách để thử lòng vợ mình.

Một hôm, anh Fan Jie như thường lệ nói với cô Zhu Yao rằng sẽ ra ngoài làm việc và có thể phải mất một thời gian dài mới về. Khi ấy, cô Zhu Yao còn bày ra vẻ mặt buồn bã, chán nản khi sắp phải xa chồng. Thực tế hôm đó, anh Fan Jie không hề đi xa mà ở nhờ nhà một người quen để theo dõi vợ.

Thật không thể ngờ được rằng chỉ một ngày sau khi anh Fan Jie ra ngoài, cô Zhu Yao đã dẫn một người đàn ông về nhà vào ban đêm. Không thể chấp nhận được việc này, anh Fan Jie lập tức lao về nhà, mở cửa phòng ngủ và sốc nặng khi thấy vợ mình đang "ân ái" với tình nhân trên giường. 

Ảnh minh họa.

Khi ấy, cô Zhu Yao vô cùng sợ hãi và hoảng hốt, nhưng ngược lại tình nhân Ma Ziqiang chỉ tỏ vẻ bất ngờ chứ không hề hoảng sợ, thậm chí còn có chút khiêu khích anh Fan Jie. Chứng kiến cảnh này, anh Fan Jie cả người run lên vì tức giận và phẫn nộ.

Lúc này, "kẻ thứ ba" Ma Ziqiang còn buông ra những câu khiêu khích anh Fan Jie, khiến lý trí của anh sụp đổ. Thấy con dao gọt hoa quả trên bàn, anh Fan Jie đã lấy nó rồi lao về phía Ma Ziqiang đâm trực tiếp vào người anh ta. Cô Zhu Yao sợ hãi hét lên khi thấy máu chảy ra giường còn Ma Ziqiang khóc lóc vì đau đớn. Một lúc sau, anh Fan Jie tới đồn cảnh sát trình báo sự việc, tuy nhiên khi cảnh sát theo anh Fan Jie về nhà, Ma Ziqiang đã tử vong vì mất máu quá nhiều.

Tại tòa án nhân dân thành phố Tửu Tuyền, thẩm phán cho rằng hành vi của anh Fan Jie đã cấu thành tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, hành động của anh Fan Jie bộc phát sau khi phát hiện vợ ngoại tình, hơn nữa đã chủ động ra đầu thú và khai nhận tội. Cuối cùng, người đàn ông này đã bị kết án 5 năm tù.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/noi-doi-vo-di-lam-xa-nhieu-ngay-roi-ve-bat-ngo-cho...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/noi-doi-vo-di-lam-xa-nhieu-ngay-roi-ve-bat-ngo-chong-chet-lang-thay-canh-tuong-tren-giuong-d299956.html

Đi họp lớp nhưng tỉnh dậy trong khách sạn, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật
Uống say rồi tin tưởng để một người bạn đưa về nhà, người phụ nữ không thể ngờ bản thân phải trả cái giá đắt.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây