Nỗi đau tột cùng của người mẹ có con 5 tuổi bị nam sinh sát hại dã man

Chủ nhật - 22/11/2020 16:48

Nỗi đau tột cùng của người mẹ có con 5 tuổi bị nam sinh sát hại dã man

Cháu bé 5 tuổi vô tội bị sát hại khiến người mẹ nghèo đau khổ đến tột cùng. Đã có những lúc chị muốn làm hại bản thân mình để quên đi nỗi đau đó.

Sát hại đứa trẻ vô tội

Đến dự phiên tòa xét xử Đào Ngọc Hoàng (SN 2003), trú tại xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, kẻ sát hại con mình, chị N.T.Tr. chỉ biết khóc gào gọi tên con. Người mẹ ấy đã khóc ngất khi bị cáo thuật lại quá trình hại con mình đến tử vong. Anh T., bố của cháu Đ. bị ung thư đại tràng giai đoạn nặng nhưng cũng cố chống nạng đến tham dự phiên tòa. Theo những người dân có mặt tại phiên tòa, việc anh T. đến dự được phiên tòa là đã cố gắng rất nhiều.

Có mặt tại phiên tòa, bố của bị cáo cũng không kiềm chế được cảm xúc. Thậm chí ông này còn đứng dậy định đánh Hoàng. Các đồng chí công an phải đưa người đàn ông này ra khỏi phòng xét xử, chờ bình tĩnh lại. Nhìn khuôn mặt đau khổ, phẫn uất của người đàn ông đó khiến nhiều người nghẹn lòng. Vất vả nuôi con khôn lớn, người cha đó không muốn con có kết cục như ngày hôm nay. Trong khi đó, mẹ của bị cáo Hoàng chỉ biết khóc.

Bị cáo Đào Ngọc Hoàng khai nhận hành vi phạm tội của mình. 

Tại phiên tòa, bị cáo Hoàng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Vào thời điểm phạm tội, Hoàng mới đang học lớp 11. Bị cáo cho biết, lúc đầu chở cháu Đ. đi chơi, bị cáo chưa có ý định gì. Đến khi chở nạn nhân đến ngôi nhà hoang trong rừng, Hoàng mới nảy sinh ý định bắt cóc tống tiền để tiêu xài cá nhân. Bị cáo Hoàng cho biết mình không nghiện game, cũng không nợ nần gì.

Theo đó, vào chiều 7/6/2020, Đào Ngọc Hoàng đưa cháu Trần Hồ V.Đ. (SN 2014) đi chơi. Khi đi, Hoàng mang theo một số thức ăn, bánh kẹo, băng dính, găng tay, mặc áo khoác nắng cho cháu Đ..Khi lên khu vực nhà hoang trong rừng thuộc xã Lăng Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An), Hoàng rủ cháu Đ. chơi trò bịt mắt đoán thức ăn. Nam sinh này cắt 1 phần găng tay và dùng băng dính bịt mắt cháu bé, trói 2 tay cháu ra sau, lần lượt đút thức ăn vào miệng để cháu Đ. đoán.

Quá trình chơi, Hoàng dùng băng dính, găng tay, áo khoác nắng bịt kín mắt, mũi, miệng, cằm của cháu bé, trói hai chân lại rồi đưa vào sâu trong rừng, cách căn nhà hoang 155m và để nạn nhân lại bên bờ suối rồi đi về.

18h cùng ngày, Hoàng quay lại vị trí để cháu Đ. lại thì thấy cháu đã rơi xuống bờ khe nên đưa lên, dùng dây leo trói người, chân cháu bé. Đến 14h ngày 8/6, Hoàng mua bánh mỳ, xúc xích, sữa vào nơi trói cháu Đ. thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Sau 3 ngày tìm kiếm, đến ngày 9/6, cơ quan chức năng mới tìm thấy thi thể cháu Đ.. Cùng ngày, Đào Ngọc Hoàng được triệu tập đến trụ sở công an và Hoàng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Vào thời điểm phạm tội, Đào Ngọc Hoàng chưa đủ 17 tuổi.

Nỗi đau đớn đến tột cùng

Nghe những lời khai của Hoàng nhiều người có mặt tại phiên tòa đã bật khóc. Họ không thể lý giải được vì sao Hoàng lại hành động như vậy. Được biết hoàn cảnh của gia đình bị cáo và nạn nhân đều rất khó khăn. Bố của bị cáo và nạn nhân vốn là bạn thân của nhau. Kể từ ngày xảy ra sự việc, vì hoàn cảnh gia đình bị cáo khó khăn nên cũng chỉ mới đưa được 10 triệu đồng đến thắp hương cho cháu Đ..

Theo người dân có mặt tại phiên tòa, trước Đ. còn có 2 chị gái. Bố mẹ vì bệnh tật, chữa bệnh mãi sau mới sinh được cháu Đ.. Do anh T. bệnh tật nên kinh tế gia đình hết sức khó khăn. Cả gia đình phụ thuộc vào công việc làm bóc vỏ keo thuê của chị Tr. Tuy nhiên, tiền công của chị Tr. cũng chỉ có 150.000 đồng. Số tiền đó, cũng không đủ thuốc men chữa trị cho chồng. “Vợ chồng bất chấp mạng sống để có được cháu Đ.. Anh chị cố gắng làm lụng nuôi 3 đứa con nên người. Kể từ ngày Đ. mất, tinh thần của vợ chồng chị L. bất ổn. Đã có những lúc chị ấy nghĩ đến cái chết để quên đi nỗi đau mất con. Con trai qua đời, bệnh của anh T. càng nặng hơn", 1 người thân của nạn nhân đến dự tòa chia sẻ.

Chị Tr. khóc ngất khi nghe Hoàng thuật lại quá trình phạm tội của mình.

Được nói lời sau cùng, bị cáo Hoàng quay xuống bật khóc xin lỗi gia đình bị hại. “Trước đó, 2 gia đình bị cáo và nạn nhân không có mâu thuẫn gì. Bị cáo đã gây ra tội lớn. Bị cáo mong bố mẹ em Đ. bớt đau buồn. Bị cáo thành thật xin lỗi. Bị cáo mong HĐXX giảm nhẹ tội để có cơ hội làm lại cuộc đời”, bị cáo Hoàng nghẹn giọng nói.

Giờ nghị án, nhìn người mẹ khóc rồi hôn lên di ảnh cháu Đ., chúng tôi không thể kìm được nước mắt. Nỗi đau người phụ nữ ấy đã và đang trải qua không thể diễn tả được bằng lời.

Xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt Đào Ngọc Hoàng 15 năm tù. Về trách nhiệm dân sự, tòa buộc bố mẹ bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần và các chi phí liên quan với số tiền 169 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/noi-dau-tot-cung-cua-nguoi-me-co-con-5-tuoi-bi-nam-sinh-sat-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/noi-dau-tot-cung-cua-nguoi-me-co-con-5-tuoi-bi-nam-sinh-sat-hai-a497377.html

Vụ ném "bom xăng" vào nhà hàng xóm, chống đối cảnh sát: Do hát karaoke gây ồn ào?
Nguyên nhân người đàn ông ném "bom xăng" vào nhà hàng xóm rồi chống đối lực lượng chức năng vào rạng sáng 22-11 có thể là do hàng xóm thường xuyên hát...
Bấm xem >>

Theo PV (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây