Nhóm thanh niên đánh nam sinh lớp 10 Hải Dương tử vong trong đêm khai gì lại cơ quan công an?

Thứ ba - 12/07/2022 18:14

Nhóm thanh niên đánh nam sinh lớp 10 Hải Dương tử vong trong đêm khai gì lại cơ quan công an?

Cho rằng, nam sinh tán tỉnh người yêu của mình, nên P.Q.C rủ thêm nhóm bạn để đánh H. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ...

Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, vào đêm qua (11/7), trong quá trình dạy các em thiếu nhi tại nhà văn hoá thôn, nam sinh Đ.Q.H (SN 2006), trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang (Hải Dương) bất ngờ bị nhóm thanh niên lạ mặt đánh tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Ninh Giang và tỉnh Hải Dương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan, làm rõ nguyên nhân vụ việc và truy bắt nhóm thanh niên.

Khu nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong - nơi xảy ra vụ việc đau lòng tối qua 11/7. Ảnh: Đ.Tùy

Liên quan đến sự việc trên, Công an huyện Ninh Giang vừa phát đi thông tin về vụ án mạng xảy ra đêm qua tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong.

Theo đó, vào khoảng 20h30 tối qua (11/7), Công an huyện Ninh Giang nhận được thông tin về việc: Khoảng 20h cùng ngày, tại sân nhà văn hóa thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong (cùng huyện Ninh Giang), Đ.V.H (SN 2006, trú tại thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, vừa học hết lớp 10D, trường THPT Khúc Thừa Dụ) đang hướng dẫn cho thiếu niên sinh hoạt hè. Cùng thời điểm này có một số nam thanh niên đến gọi H. ra ngoài rồi dùng chân tay đánh, đấm, đá vào người nam sinh; đánh nạn nhân xong nhóm thanh niên rời khỏi hiện trường.

Khu vực góc sân nhà văn hóa thôn Đồng Hội - nơi nam sinh nằm gục sau khi bị nhóm thanh niên đánh. Ảnh: Đ.Tùy

Sau khi bị đánh, H. ngã xuống sân bất tỉnh, được người dân đưa vào trong nhà văn hóa và y tế xã Hồng Phong đến cấp cứu nhưng xác định nam sinh tử vong. Nhận được tin báo Công an huyện Ninh Giang đã báo cáo lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương.

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Ninh Giang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự , phỏng Kỹ thuật hình sự và Viện kiềm sát nhân dân tỉnh Hải Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra, xác minh.

Vào sáng mai 12/7, sau khi thực hiện Lễ truy điệu, di quan của em H. được tổ chức an táng. Ảnh: Đ.Tùy

Quá trình điều tra xác định: Khoảng 2 ngày trước đó, P.Q.C (SN 2005), trú tại thôn Đông Cao, xã Đông Xuyên, huyện Ninh Giang), là học sinh trường THPT Khúc Thừa Dụ cho rằng H. tán tỉnh người yêu của mình là P.T.Q.Th. (SN 2006), trú tại thôn Đồng Bình, xã Ninh Hải (cùng huyện Ninh Giang, hiện là học sinh trường THPT Ninh Giang II) trên mạng xã hội.

Do đó, C. đã rủ 3 người nữa gồm: N.T.L (SN 2005, trú tại thôn Đông Cao); V.V.Đ (SN 2004, trú tại thôn Đông Cao, vừa thi tốt nghiệp THPT Quốc gia) và P.V.Tr. (SN 2005, trú tại thôn Xuyên Hử), đều ở xã Đông Xuyên và cùng học ở trường THPT Ninh Giang II đi tìm H. để đánh nhưng không tìm được.

Đại diện cấp học Mầm non huyện Ninh Giang đến chia buồn, phúng viếng nam sinh xấu số. Ảnh: Đ.Tùy

Đến khoảng 20h tối ngày 11/7, C, L, Tr. và Đ. đi trên 2 xe đạp điện đến nhà văn hóa thôn Đồng Hội (xã Hồng Phong) nhìn thấy H. có mặt tại đây. Lúc này, nhóm thanh niên gọi H. ra ngoài; tiếp đó, L.Tr., Đ. dùng chân tay đánh, đấm, đá vào người H. khiến nam sinh tử vong. Ngay trong đêm qua, 4 nam thanh niên đã được cơ quan công an triệu tập làm việc và nhóm thanh niên đã khai nhận hành vi trên.

Cũng theo cơ quan công an, kết quả khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân khiến nam sinh Đ.V.H tử vong là do chấn thương đầu gáy gây phù não, xuất huyết não, xuất huyết bản cầu đại não hai bên và tiểu não, gẫy gai đốt sống cổ 3.

Người dân xã Hồng Phong cùng bạn bè, người thân tiếc thương nam sinh Đ.V.H. Ảnh: Đ.Tùy

Qua kiểm tra sơ bộ xác định, nhóm thanh niên trên trên đang ở lứa tuổi học sinh hoặc mới tốt nghiệp THPT, chưa có tiền án, tiền sự và sự việc xảy ra do mâu thuẫn, hành động bột phát.

Được biết, trong chiều nay, đại diện của nhóm thanh niên đã đến gia đình nam sinh hỏi thăm, thắp hương, chia buồn và phúng viếng. Đến 8h sáng mai (12/7), lễ an táng của H. sẽ được cử hành. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhom-thanh-nien-danh-nam-sinh-lop-10-hai-duong-tu-von...Nguồn: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nhom-thanh-nien-danh-nam-sinh-lop-10-hai-duong-tu-vong-trong-dem-khai-gi-lai-co-quan-cong-an-172220712190757147.htm

Tạm giữ thầy giáo chủ nhiệm bị "tố" sàm sỡ vào vùng nhạy cảm của nữ sinh lớp 9
Một lãnh đạo Công an TP Chí Linh (tỉnh Hải Dương) xác nhận cơ quan công an đã tạm giữ đối với ông Nguyễn Văn H. để điều tra.
Bấm xem >>

Xâm hại trẻ em

Theo Đức Tùy (Sức khỏe đời sống)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây