Nhân chứng kể phút người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, Hà Nội

Thứ năm - 11/08/2022 13:29

Nhân chứng kể phút người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, Hà Nội

Nhân chứng làm việc gần hiện trường cho biết, trước khi án mạng xảy ra, giữa nghi phạm và nạn nhân đã xảy ra cãi vã.

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài ở Hà Nội, khoảng 14h40 chiều 11/8, ghi nhận của PV tại hiện trường, lực lượng chức năng đã phong toả hiện trường để khám nghiệm đồng thời đưa nam nghi phạm đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tại thời điểm ghi nhận, lực lượng pháp y vẫn đang khám nghiệm tử thi là một người phụ nữ.

Anh N.V.Đ (trú ở Hà Nội, làm việc tại cửa hàng điện thoại ở phố Hàng Bài) cho hay, khoảng 13h chiều cùng ngày, nhiều người dân tại phố Hàng Bài, trong đó có anh này chứng kiến việc nạn nhân và nam nghi phạm mặc áo shipper lớn tiếng cãi nhau ở ngã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng.

Nhân chứng kể phút người phụ nữ bị sát hại trên phố Hàng Bài, Hà Nội

Sau một hồi cãi vã lớn tiếng, thu hút sự chú ý của mọi người, nam nghi phạm bất ngờ rút dao đâm nhiều nhát vào người phụ nữ. Bị đâm, chị này bỏ chạy một đoạn từ đầu ngã tư đến trước cửa số nhà 17 Hàng Bài thì gục ngã. Dù người phụ nữ ngã xuống đường, nam nghi phạm tiếp tục đâm nạn nhân.

“Phát hiện sự việc, một số người dân đã xông tới can ngăn nhưng không kịp. Sau khi đâm người phụ nữ, người đàn ông mặc áo shipper đã dùng dao tự đâm vào người mình và gục xuống ngay cạnh người phụ nữ”, anh Đ. kể lại.

T. gục xuống ngay cạnh chị Q. tại hiện trường.

Cũng chứng kiến vụ việc, một nữ nhân chứng sống tại hiện trường cho hay, vụ việc xảy ra rất nhanh. Sau một hồi cãi vã, nghi phạm đã rút dao đâm nạn nhân nhiều nhát rồi tự đâm vào người trước khi ngã gục xuống đường.

Liên quan đến vụ việc, Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, nghi phạm là M.X.T (SN 1982, trú quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi dùng dao tự tử.

Nạn nhân là chị N.T.Q (SN 1982, trú quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) đã tử vong sau khi bị T. dùng dao đâm nhiều nhát trước cửa nhà số 17 Hàng Bài. Nguyên nhân sơ bộ được đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm xác định nghi vấn do mâu thuẫn tình cảm.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhan-chung-ke-phut-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tren-pho-hang-bai...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhan-chung-ke-phut-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-tren-pho-hang-bai-ha-noi-a564215.html

Hà Nội: Nguyên nhân ban đầu vụ sát hại người phụ nữ ở phố Hàng Bài
Qua điều tra, cơ quan công an đã bước đầu xác định danh tính nạn nhân và nghi phạm cũng như nguyên nhân sơ bộ của vụ án mạng.
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Đức Nhật (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây