Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút 2 hiệp sĩ đường phố bị nhóm cướp đâm chết trên phố

Thứ hai - 14/05/2018 09:40

Nhân chứng bàng hoàng kể lại giây phút 2 hiệp sĩ đường phố bị nhóm cướp đâm chết trên phố

“Tôi vừa tri hô “đánh lộn…đánh lộn” thì thấy một tên cướp rút dao đâm các anh trong nhóm hiệp sĩ Tân Bình…”, anh T. – người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết.

Đến giờ người dân sống quanh khu vực đường Cách mạng tháng Tám (Q.3, TP.HCM) vẫn chưa hết bàng hoàng và hoảng sợ khi chứng kiến trận hỗn chiến giữa nhóm hiệp sĩ Tân Bình và băng trộm cướp xe máy khiến 2 hiệp sĩ là Nguyễn Đăng Thôi (42 tuổi, quê Bình Định) và Nguyễn Hoàng Nam (29 tuổi, ngụ Gò Vấp) cùng một người dân tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

Anh T. – người chứng kiến toàn bộ sự việc cho biết băng trộm gồm 4 thanh niên, trong đó có 1 người dùng dao tấn công nhóm hiệp sĩ. “Nhóm trộm có 4 người. Họ định bẻ khóa chiếc xe SH đang dựng trước cửa hàng quần áo thì bị phát hiện. Sau đó nhóm hiệp sĩ và những tên này lao vào đánh nhau. Tôi thấy vậy liền tri hô lớn “đánh lộn…đánh lộn”.

Hiện trường nơi xảy ra trận hỗn chiến kinh hoàng

Vừa dứt lời, tôi thấy một tên trong băng trộm liền rút dao đâm các anh hiệp sĩ”, anh T. kể lại.

Theo anh T., sau khi gây án, băng trộm đã nhanh chóng nhảy lên xe máy rồi chạy thoát theo 2 hướng khác nhau. Còn những hiệp sĩ bị thương được đưa vào Bệnh viện 115 và Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu.

“Đêm qua tôi nghe tin có 2 hiệp sĩ tử vong do vết thương quá nặng. Giờ có thêm thông tin 1 người dân tham gia bắt cướp cùng nhóm hiệp sĩ cũng bị đâm rồi thiệt mạng ngay sau đó”, anh T. cho hay.

Rất đông người dân đi đường đứng lại theo dõi và bày tỏ sự xót xa đến những nạn nhân xấu số

Chị C- chủ cửa hàng buôn bán quần áo cho biết: “Sáng đến mở tiệm, tôi thấy người dân đứng ngoài lề đường to nhỏ tám chuyện. Tôi chạy ra hỏi thì biết tối qua ở đây vừa xảy ra trận hỗn chiến khiến 3 người chết.

Nghe xong tôi bủn rủn chân tay vì không nghĩ đoạn đường này có thể xảy ra việc kinh hoàng như vậy! Tình hình an ninh trật tự không đảm bảo khiến chúng tôi thật bất an, không dám ra đường vào buổi tối”.

Công an quận 3 đã tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tiết giao thông

Gia đình hiệp sỹ Nguyễn Hoàng Nam cho biết họ đều biết công việc mỗi tối của anh Nam, nhưng không can ngăn vì anh đã tham gia đội săn bắt cướp từ lâu. Theo chia sẻ, anh Nam đang chuẩn bị kết hôn.

Còn hiệp sỹ Nguyễn Đăng Thôi đã ly hôn vợ, kiếm tiền chính bằng việc chạy xe ôm để nuôi mẹ già và con nhỏ. Khi đêm xuống, hết khách thì anh tham gia đội săn bắt cướp. 

Trước đó, khoảng 21h tối 13/5, nhóm “hiệp sĩ đường phố” tại Tân Bình, TP.HCM đang di chuyển trên đường Cách mạng tháng Tám thì bất ngờ phát hiện 2 thanh niên đi xe máy định cướp xe SH ở một cửa hàng.

Nhóm hiệp sĩ đã hô hoán nhưng bị  hai tên cướp và đồng bọn đi phía sau dùng hung khí tấn công.

Sự việc khiến 2 hiệp sĩ và 1 người dân tử vong, 3 người còn lại bị thương nặng phải vào bệnh viện cấp cứu. 

Nhận tin báo, Công an quận 3 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM có mặt phong tỏa hiện trường, đồng thời trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh để nhận dạng nhóm đối tượng.

TP.HCM: Đuổi bắt cướp, 2 "hiệp sĩ đường phố" tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng
Trong lúc đuổi bắt trộm cướp, nhóm "hiệp sĩ đường phố" đã bị tấn công khiến 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương nặng.
Bấm xem >>
Theo Minh Tâm (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây