Nhà gái thách cưới quá cao, chú rể hủy hôn ngay trước đám cưới mặc cô dâu bầu 5 tháng

Thứ tư - 23/06/2021 22:08

Nhà gái thách cưới quá cao, chú rể hủy hôn ngay trước đám cưới mặc cô dâu bầu 5 tháng

Khi chỉ còn 2 ngày nữa là đám cưới diễn ra, chú rể bất ngờ yêu cầu hủy hôn khiến cô dâu và gia đình nhà gái sốc nặng.

Theo trang 163 đưa tin, một cô gái đến từ tỉnh An Huy và một chàng trai đến từ thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc đã yêu nhau được 1 năm rưỡi. Thấy tình cảm gắn bó, thậm chí đã cặp đôi này có thai trước với nhau, hai bên quyết định sẽ tiến tới hôn nhân. Sau khi hai gia đình bàn bạc, đám cưới dự định sẽ được tổ chức vào ngày 11/6/2021 tại thành phố Trùng Khánh, đồng thời thống nhất, 1 ngày trước đám cưới, cô dâu chú rể sẽ đăng ký kết hôn.

Nào ngờ, chỉ 2 ngày trước khi đám cưới diễn ra, chàng trai bất ngờ thông báo muốn hủy hôn. Điều này khiến cô gái và gia đình không khỏi bàng hoàng. Cô gái hiện đang bụng mang dạ chửa, vừa đau lòng vừa bối rối, không biết phải đối mặt với sự thay đổi này ra sao.

Cô gái chia sẻ sự việc với các phóng viên.

Chia sẻ với các phóng viên, cô dâu cho biết, thiệp mời đã được gửi đến tất cả người thân và bạn bè, mọi thủ tục cho hôn lễ cũng đã được chuẩn bị xong. Ấy vậy mà chỉ 2 ngày trước đám cưới, chú rể lại muốn hủy hôn, khiến cô dâu không thể không đau lòng và buồn phiền. Hơn nữa, cô dâu hiện đã mang thai tới tháng thứ 5. Nếu không kết hôn với nhau, đứa trẻ này sẽ ra sao?

Sau đó, chú rể cũng chia sẻ với phóng viên rằng anh muốn hủy hôn không phải vì không muốn tiếp tục kết hôn với cô dâu nữa. Thực tế, chú rể rất yêu cô dâu và mong muốn cả 2 có một cuộc sống viên mãn trong tương lai, anh cũng đã chuẩn bị cho đám cưới một cách chân thành. Thế nhưng trong quá trình đó, nhà gái liên tục đưa ra những yêu cầu thách cưới quá đáng, khiến chú rể cảm thấy uất ức và khó chịu khi không thể đáp ứng được.

Chú rể cho biết nhà gái đã thách cưới anh 80.000 nhân dân tệ (gần 285 triệu đồng), trong khi anh đã cố gắng vun vén nhưng nhiều nhất chỉ được 50.000 nhân dân tệ (gần 178 triệu đồng). 

Cô gái và chàng trai vẫn chưa thống nhất được tiền bồi thường.

Gia đình nhà gái cũng đưa ra nhiều yêu sách khác cho chú rể, ví dụ như ngoài đám cưới ở Trùng Khánh, một đám cưới nữa cũng phải tổ chức tại An Huy. Chú rể đã có gắng thương lượng với nhà gái nhưng không được nên mới đành hủy hôn. Anh cho rằng giấy đăng ký kết hôn chưa làm nên việc hủy hôn sẽ trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Thấy thái độ hủy hôn của chú rể quá cứng rắn, cô dâu đã nhún nhường và nhắn tin xin lỗi anh qua WeChat, tuy nhiên vẫn không thể níu kéo anh được.

Cuối cùng, cả 2 bên đã thương lượng với nhau, quyết định hủy hôn và để cô gái chấm dứt thai kỳ. Tuy nhiên, cô gái không đồng ý vì thai nhi đã hơn 5 tháng, việc phá thai có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này, thậm chí là tính mạng của cô. 

Thế nhưng sau một hồi suy nghĩ, cô gái đã đồng ý chuyện phá thai, nhưng chàng trai phải trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, ngoài ra còn phải đền bù cho cô 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,5 tỷ đồng). Khi bị chnagf trai từ chối, cô gái tiếp tục giảm số tiền bồi thường xuống 600.000 nhân dân tệ (hơn 2,1 tỷ đồng) nhưng cho đến nay, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-gai-thach-cuoi-qua-cao-chu-re-huy-hon-ngay-truoc-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nha-gai-thach-cuoi-qua-cao-chu-re-huy-hon-ngay-truoc-dam-cuoi-mac-co-dau-bau-5-thang-d278958.html

Đang "yêu" chồng, cô dâu đột tử ngay trong đêm tân hôn, chú rể không dám đối diện sự thật
Cô dâu chỉ mới 18 tuổi này đã qua đời ngay trong đêm tân hôn của mình, để lại nỗi đau vô cùng lớn cho người chồng mới người và gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây