Người yêu cũ tặng quà cưới, chú rể chia cho cô dâu và họ hàng mới phát hiện sự thật

Thứ ba - 28/09/2021 21:50

Người yêu cũ tặng quà cưới, chú rể chia cho cô dâu và họ hàng mới phát hiện sự thật

Nhận được một hộp socola như một món quà cưới, chú rể đã mở ra để chia cho cô dâu và mọi người cùng ăn.

Một cặp cô dâu chú rể tại Brazil đã gặp sự cố ngộ độc thực phẩm, suýt chút nữa nguy hiểm tới tính mạng khi chỉ còn 3 ngày nữa là tới đám cưới của họ. Hóa ra, cặp đôi này cùng một vài người thân khác của họ đã ăn phải một hộp socola có tẩm chất độc do bạn gái cũ của chú rể gửi đến.

Theo đó, vào ngày 23/9 vừa qua, chú rể Dione Quirino, 35 tuổi và cô dâu Amanda Cassia Lopes, 27 tuổi, đã nhận được một hộp socola giao đến nhà họ ở thành phố Jaiba, thuộc bang Minas Gerais, Brazil. Đám cưới của anh Dione và cô Amanda dự kiến được tổ chức vào ngày 26/9 nên cặp đôi đều vui vẻ nghĩ rằng hộp socola đó là món quà cưới mà bạn bè gửi đến cho họ để chúc mừng hạnh phúc.

Anh Dione và cô Amanda.

Sau đó, chú rể Dione đã vui vẻ chia socola cho cô dâu Amanda và một số người thân khác quanh mình, thậm chí còn cho cả chú chó cưng ăn cùng. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, họ đã nhận thấy có điều bất thường. Anh Dione và cô Amanda phát hiện mình đã bị ngộ độc.

Theo trang tin G1 của Brazil, tổng cộng 5 người bao gồm chú rể Dione, cô dâu Amanda, 2 người lớn khác và một đứa trẻ 2 tuổi đã bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn socola và phải nhập viện cấp cứu. Bên cạnh đó, chú chó cưng của gia đình họ đã chết vì ăn phải socola có tẩm chất độc.

Hộp quà được gửi đến.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã can thiệp điều tra vụ việc và nhanh chóng phát hiện ra người đã gửi hộp socola này. Người phụ nữ giấu tên này được xác định là bạn gái cũ của chú rể Dione. Tới ngày 24/9, người phụ nữ này đã bị bắt giữ.

Cảnh sát cho biết, một tài xế taxi đã giao hộp quà đến tay cô dâu Amanda, trong đó có hộp socola và một số ly nước. Vì tin rằng đó là món quà cưới nên chú rể Dione và vợ mới hồn nhiên mở ra ăn và còn chia cho những người xung quanh.

Hai nạn nhân khác.

Theo báo cáo, con chó của gia đình được phát hiện có dấu hiệu bất thường đầu tiên, sau đó lần lượt là cô dâu chú rể và 3 người họ hàng khác bị ngộ độc thực phẩm, phải lập tức nhập viện điều trị.

Sau khi phỏng vấn các nạn nhân và các thành viên khác trong gia đình, cảnh sát xác định nghi phạm là người yêu cũ của chú rể. Người phụ nữ lụy tình một cách mù quáng, không bao giờ chấp nhận việc kết thúc mối quan hệ với anh Dione và không muốn nhìn thấy người yêu cũ của mình hạnh phúc bên người phụ nữ khác. Chính vì thế, cô ta mới cố tình gửi hộp socola tẩm độc đến để trả thù.

Cảnh sát khám xét nhà nghi phạm.

Cảnh sát địa phương cho biết các nhà chức trách đang tiến hành điều tra bằng cách kiểm tra camera an ninh, phẫn tích mẫu socola, mẫu phân của các nạn nhân và mẫu thức ăn trong dạ dày chú chó đã chết trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Cảnh sát cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của người phụ nữ nghi phạm. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về chất độc mà cô ta sử dụng trong hộp socola và toàn bộ vụ việc đang được điều tra.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-yeu-cu-tang-qua-cuoi-chu-re-chia-cho-co-dau-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nguoi-yeu-cu-tang-qua-cuoi-chu-re-chia-cho-co-dau-va-ho-hang-moi-phat-hien-su-that-d288222.html

Đi uống rượu với sếp, cô gái bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp đến tử vong trong khách sạn
Cùng đi uống rượu và hát karaoke với sếp, cô gái trẻ không thể ngờ đó lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây