Người phụ nữ vào nhà người lạ, trút bỏ xiêm y rồi lên giường ngủ vì lý do kỳ quặc

Thứ tư - 07/04/2021 09:31

Người phụ nữ vào nhà người lạ, trút bỏ xiêm y rồi lên giường ngủ vì lý do kỳ quặc

Sau khi lẻn vào nhà của người đàn ông lạ, người phụ nữ đã có những hành động vô cùng khó hiểu nhưng lời giải thích cô ta đưa ra còn bất ngờ hơn.

Theo tờ Daily Star đưa tin, một người phụ nữ có tên Jovita Vaughn hay còn gọi là Jovita Garza, 28 tuổi, đã bị bắt giữ vì tội đột nhập trái phép vào nhà người khác. Người phụ nữ này đã lẻn vào nhà của một người đàn ông mà cô không hề quen biết, sau đó có những hành động gây sốc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 30/3 vừa qua tại một ngôi nhà ỏ quận Bell, bang Texas, Mỹ. Cảnh sát quận Bell nhận được báo cáo từ một người đàn ông nói rằng có một người phụ nữ lạ mặt đang ngủ trong phòng của anh ta. Không lâu sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để xem xét.

Người chủ nhà cho biết anh ta đang ngủ say thì bất ngờ bị đánh thức bởi những âm thanh xáo trộn phát ra ngay trong nhà mình. Người đàn ông nói với các nhà điều tra rằng có thể ai đó đã lẻn vào nhà mình đêm qua nhưng anh ta nghĩ người đó đã rời đi nên quyết định không đi kiểm tra cho tới tận sáng hôm sau. 

Jovita Vaughn đã bị bắt giữ.

Hôm sau khi thức giấc, người đàn ông đi một vòng nhà kiểm tra thì phát hiện một người phụ nữ khỏa thân đang nằm ngủ trên nệm hơi ở một căn phòng khác trong nhà. Người phụ nữ này được cảnh sát xác nhận là Jovita Vaughn và cô ta không hề quen biết gì với người đàn ông kia.

Thì ra vào đêm hôm trước, cô Jovita đã lén lút đột nhập vào nhà của người đàn ông, sau đó trút bỏ xiêm y rồi ngủ lại đây mặc dù đó không phải nhà của mình. Khi các nhân viên cảnh sát tới nơi, họ cố gắng đưa cô Jovita rời khỏi ngôi nhà nhưng người phụ nữ này nhất định không chịu nhúc nhích. Vì sự ngoan cố khó chịu này, Jovita đã bị cảnh sát bắt giữ.

Trong quá trình bắt giữ Jovita, người phụ nữ 28 tuổi thậm chí còn nhổ nước bọt vào người một nhân viên cảnh sát. Chính vì thế, ngoài cáo buộc đột nhập trái phép, Jovita còn phải đối mặt với tội danh chống đối người thi hành công vụ.

Trong quá trình lấy lời khai tại đồn cảnh sát, Jovita đã đưa ra lý do hết sức vô lý và kỳ quặc về việc đột nhập vào nhà người đàn ông. Cô ta nói rằng mình từng sống trong ngôi nhà này vào năm 2009, vì vậy cảm thấy bản thân có quyền ở lại đó.

Hiện tại, cô Jovita Vaughn đang bị giam giữ tại nhà tù quận Bell vì không thể chi trả khoản tiền bảo lãnh 102.500 USD (gần 2,4 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-vao-nha-nguoi-la-trut-bo-xiem-y-roi-len-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-phu-nu-vao-nha-nguoi-la-trut-bo-xiem-y-roi-len-giuong-ngu-vi-ly-do-ky-quac-d270773.html

Cùng bạn trai đi du lịch, ngày trở về cô gái hốt hoảng trước cảnh tượng trong nhà trọ
Sau chuyến du lịch ngắn ngày, cô gái trở về nhà và sốc nặng trước hành động mà người chủ nhà trọ đã làm.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây