Người phụ nữ nghi bị sát hại giấu xác trong gầm giường tại nhà trọ

Thứ bảy - 16/04/2022 07:53

Người phụ nữ nghi bị sát hại giấu xác trong gầm giường tại nhà trọ

Cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc người phụ nữ nghi bị sát hại giấu xác trong gầm giường tại một nhà trọ.

Ngày 15-4, Công an Q.Cầu Giấy đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân một người phụ nữ tử vong tại phường Quan Hoa.

Một lãnh đạo UBND phường Quan Hoa cho hay, đã nhận thông tin vụ việc, hiện các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết bất thường của người này.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một phụ nữ sinh năm 1987, ở tại một nhà trọ trong ngõ 143 Quan Hoa. Người này nghi bị sát hại giấu xác trong gầm giường.

Trong khi đó, một cán bộ Công an quận Cầu Giấy cho biết các lực lượng của quận và thành phố vẫn đang phối hợp điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc, hiện chưa có thông tin cụ thể.

Nguồn: https://congan.com.vn/vu-an/nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-gam-giuong_1297...Nguồn: https://congan.com.vn/vu-an/nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-giau-xac-trong-gam-giuong_129780.html?fbclid=IwAR3GgLPl2iFkDJwHcbnBnHBTtfZDv_AD44r-xu09aSDjMckGCHMo1vqvglE

Hai vợ chồng tử vong tại nhà riêng bên 2 bé gái đói lả
Căn nhà đóng kín cửa 4 ngày liên tiếp , người dân nghe thấy mùi hôi nên kiểm tra phát hiện hai vợ chồng đã tử vong. Hai con gái nhỏ của họ trong tình...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo An (Công An nhân dân)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây