Người mẹ gây sốc khi nhận nhầm bé gái là "con trai" mình, té ngửa khi nhìn ảnh hai bé

Thứ ba - 29/06/2021 12:23

Người mẹ gây sốc khi nhận nhầm bé gái là "con trai" mình, té ngửa khi nhìn ảnh hai bé

Màn nhầm lẫn này khiến các cô giáo phải bật cười vì quá hy hữu, nhất là khi cả hai đứa bé có giới tính khác nhau.

Mới đây, tại một trường mẫu giáo ở Trung Quốc đã xảy ra một sự việc hết sức hy hữu khiến tất cả mọi người nghe xong đều "há hốc mồ" kinh ngạc. Một bà mẹ đã vô tình... nhận nhầm bé khác là con mình.

Người mẹ này đăng ký cho con trai học tại một trường mẫu giáo gần nhà, hàng ngày cô đều đưa đón con đều đặn. Thế nhưng một hôm, cô đến đón con như thường lệ, cô vẫy tay gọi con nhưng đứa trẻ lại không lao ngay vào lòng mẹ mà lại tỏ ra ngơ ngác, đã vậy lại trên đầu lại có hai bím tóc giả không khác gì con gái.

Ảnh minh họa.

Đến khi một cậu bé tiến đến chỗ người mẹ, cô mới giật mình nhận ra đã nhận ra mình đã nhận nhầm con. Bé trai mới thực là con trai của cô. Sự nhầm lẫn khiến các cô giáo không khỏi bật cười vì quá mức khó tin.

Tuy nhiên, khi đặt hai đứa trẻ ở cạnh nhau, dân tình cũng phải ngã ngửa khi chúng thực sự giống nhau đến bất ngờ. Mọi đường nét trên gương mặt đến thần thái như thể cùng một bố mẹ sinh ra. Nếu không biết, chắc chắn nhiều người sẽ nhầm tưởng chúng là cặp anh em sinh đôi. Nhiều ý kiến còn đùa rằng hai đứa trẻ có mối duyên từ kiếp trước nên mới có thể giống nhau đến thế.

Hai đứa trẻ giống nhau đến mức khó tin.

Người mẹ chắc hẳn cũng thở phào nhẹ nhõm vì đã may mắn nhận ra sớm, nếu dắt "con trai" về nhà thì không biết sự việc sẽ rất khó giải quyết.

Đây cũng là bài học cho nhiều bậc cha mẹ cần phải cẩn thận hơn khi đưa đón các con từ trường về nhà để không gặp phải sự cố trớ trêu như trên.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-me-gay-soc-khi-nhan-nham-be-gai-la-con-trai-minh-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nguoi-me-gay-soc-khi-nhan-nham-be-gai-la-con-trai-minh-dan-tinh-cung-te-ngua-khi-nhin-anh-hai-dua-tre-a505261.html

Vụ con rể sát hại gia đình vợ: Rùng mình câu nói của nghi phạm khi gặp người quen
Sau khi giết bố mẹ vợ và vợ, Thịnh lấy chăn đắp cho các nạn nhân rồi đưa con về nhà, sau đó nghi phạm ra công an đầu thú.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Linh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây