Ngủ quên trong ô tô lúc sáng sớm nhưng quên khóa cửa, cô gái kinh hãi khi mở mắt

Thứ bảy - 19/02/2022 15:49

Ngủ quên trong ô tô lúc sáng sớm nhưng quên khóa cửa, cô gái kinh hãi khi mở mắt

Quá mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi trên ô tô mà quên không khóa cửa, cô gái không biết nguy hiểm đang rình rập ngay cạnh mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, mới đây, một vụ tấn công tình dục kinh hoàng đã xảy ra tại tỉnh Shiga, Nhật Bản. Một cô gái trẻ ngủ quên trong ô tô lúc sáng sớm, đã bị kẻ lạ xông vào bắt cóc và cưỡng hiếp.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 1/2/2022 vừa qua. Khi đó, một cô gái 20 tuổi đã lái xe đến thành phố Kusatsu, thuộc tỉnh Shiga, Nhật Bản. Cô dừng lại tại bãi đậu xe của một cửa hàng tiện lợi rồi đột nhiên cảm thấy mệt mỏi nên đã ngủ gục trong xe. Vì quá buồn ngủ, cô gái đã ngủ say mà quên không khóa cửa xe từ bên trong.

Một lúc sau, nghi phạm Takayuki Onishi đi ngang qua bãi đậu xe đã vô tình nhìn thấy bóng dáng một cô gái đang ngủ say bên trong chiếc ô tô, vì vậy đã nảy sinh ý đồ đồi bại.

Ảnh minh họa.

Takayuki Onishi đã thử mở cửa xe và phát hiện cửa xe không hề khóa. Vì vậy, hắn đã bế cô gái trẻ lên xe của mình, sau đó lái xe tới một nơi khác nhằm tấn công tình dục. Khi thấy có người chạm vào cơ thể mình, cô gái choàng mở mắt nhưng đã bị nghi phạm bế lên xe hắn. Trong suốt quá trình này, cô gái vô cùng hoảng sợ và kinh hãi, lo lắng mình có thể bị giết hại nên không dám mở miệng kêu cứu một lần nào. Cô cũng cố gắng chống cự lại Takayuki Onishi nhưng đã bị hắn đánh đập và bạo hành.

Do sức yếu, cô gái trẻ đã bị Takayuki Onishi cưỡng hiếp mà không thể làm gì được. Sau khi tấn công tình dục cô gái, Takayuki Onishi đã lái xe đưa cô trở về bãi đậu xe ban đầu rồi rời khỏi hiện trường, bỏ lại nạn nhân trong sự đau đớn và tủi nhục.

Sau khi định thần và lấy lại bình tĩnh, cô gái quyết định gọi điện báo cảnh sát. Thông qua các đoạn camera giám sát quanh hiện trường, cảnh sát thành phố Kusatsu đã xác định được nghi phạm là Takayuki Onishi, 48 tuổi. Tới ngày 17/2/2022, gã đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc bắt cóc và tấn công tình dục phụ nữ. Khi bị bắt giam, Takayuki Onishi vẫn nhất quyết không thừa nhận tội danh, nói rằng mình không hề cưỡng hiếp ai, tuy nhiên nhân chứng và vật chứng đã đầy đủ để kết luận tội của hắn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngu-quen-trong-o-to-luc-sang-som-nhung-quen-khoa-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/ngu-quen-trong-o-to-luc-sang-som-nhung-quen-khoa-cua-co-gai-kinh-hai-khi-mo-mat-d301824.html

Vợ đi châm cứu rồi quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng ghen tuông gây chuyện động trời
Dù người vợ đã cắt đứt liên lạc với tình nhân nhưng người chồng vẫn vô cùng tức giận và ghen tuông.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây