Nghi phạm sát hại cô gái trên phố Hàng Bài đã qua cơn nguy kịch

Thứ sáu - 12/08/2022 08:04

Nghi phạm sát hại cô gái trên phố Hàng Bài đã qua cơn nguy kịch

Cảnh sát cho biết nghi phạm có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Cơ quan điều tra đang theo dõi tình hình sức khỏe người này để lấy lời khai.

Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và các đơn vị khác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài vào chiều 11/8.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là chị N.T.Q. bị đối tượng M.X.T. (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng dao nhọn gọt hoa quả đâm tử vong.

Ngay sau khi đâm chị Q., đối tượng đã dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng bất thành và được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Theo cơ quan chức năng, sau nhiều giờ điều trị, Thái đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang theo dõi và thực hiện các thủ tục để làm việc, lấy lời khai nghi phạm.

Hiện trường vụ việc.

Qua điều tra, nhà chức trách cho biết Thái đã có vợ, con, làm nghề kinh doanh. Nạn nhân Q. ly hôn 3 năm trước, công tác tại một ngân hàng. Hai người có quan hệ tình cảm.

Trên trang Facebook cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Sáng 11/8, Mai Xuân Thái đăng bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa..." kèm nhiều bức ảnh của 2 người.Khoảng 13h ngày 11/8, Thái và bà Q. cãi vã ở phố Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm. Sau đó, Mai Xuân Thái rút dao đâm người tình. Nạn nhân bỏ chạy, rồi ngã ra đường và bị Thái đâm nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Mai Xuân Thái tự sát nhưng được người dân can ngăn. Ông ta kêu gào, trách móc rồi ôm thi thể nạn nhân. Công an quận Hoàn Kiếm cho biết Thái gây án có thể do ghen tuông.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nghi-pham-sat-hai-co-gai-tren-pho-hang-bai-da-qua-con-n...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/nghi-pham-sat-hai-co-gai-tren-pho-hang-bai-da-qua-con-nguy-kich-a547620.html

Lộ diện đối tượng sát hại người tình rồi tự sát trên phố Hàng Bài
Do mâu thuẫn tình cảm, Mai Xuân Thái đã theo dõi chị Nguyễn Thị Q., rồi dùng dao nhọn gọt hoa quả đâm 14 nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau đó,...
Bấm xem >>

Tin tức Hà Nội

Theo Khánh Ngân (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây