Nghi phạm đâm tử vong thanh niên trên phố Láng Hạ: Từng bị phạt vì đánh bạc, đi xe tiền tỷ

Thứ bảy - 17/09/2022 06:34
Chính quyền địa phương thông tin, Khoa đã có gia đình và là người có mức sống cao, đi xe tiền tỷ.
Nghi phạm đâm tử vong thanh niên trên phố Láng Hạ: Từng bị phạt vì đánh bạc, đi xe tiền tỷ

Liên quan đến vụ nam thanh niên bị đâm gục giữa phố Láng Hạ (Hà Nội), tối 16/9, trao đổi với PV, bà Hoàng Thị Giang - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã Yên Khoái, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn xác nhận, nghi phạm giết người Lê Văn Thức (SN 1993, trú thôn Chi Mai, xã Yên Khoái) là công dân thường trú tại địa phương.

Nghi phạm Lê Văn Thức

Theo bà Giang, Thức nằm trong danh sách theo dõi ở địa phương vì từng đánh bạc và bị xử phạt hành chính, giáo dục tại địa phương. Đối tượng không có công việc cụ thể, hành nghề tự do. Thức đã lập gia đình và có 3 người con.

“Thức không thường xuyên sinh sống ở xã vì hay ở nhà vợ tại thị trấn Lộc Bình. Đối tượng là con trai út trong gia đình có 5 người con, trên Thức là 4 chị gái. Gia đình Thức và gia đình bên nhà vợ đều có điều kiện kinh tế tốt và chấp hành tốt chính sách, luật pháp ở địa phương, bản thân Thức có xe ô tô riêng trị giá tiền tỷ. Hai vợ chồng Thức vẫn sống chung hợp pháp, vì vậy nếu việc Thức có mâu thuẫn tình cảm với người phụ nữ khác thì đó là mối quan hệ ngoài luồng”, bà Giang thông tin.

Chia sẻ với PV về vụ án mạng do Thức gây ra, bà Giang cho hay chính quyền và người dân địa phương đều hết sức bất ngờ bởi lẽ, bản thân Thức “không thiếu thứ gì”, có gia đình nề nếp. Người thân của đối tượng khi biết con - em mình gây ra việc đã rất sốc và đau xót.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Tại trụ sở công an, Thức khai nhận có quan hệ tình cảm yêu đương với chị N.T.T. (SN 1994, quê Yên Bái) từ 3 năm trước dù đã có vợ con ở quê. Thời gian gần đây, Thức thấy chị T. tỏ vẻ thân mật, thường xuyên đi cùng với anh N.T. (SN 1995, trú quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) nên nổi lòng ghen tuông.

Tối 15/9, Thức ăn tối ở Thái Nguyên rồi thuê xe đi Hà Nội để tìm chị T. Trong quãng thời gian này, Thức tìm người tình tại một số địa điểm quen thuộc nhưng không thấy nên quay trở về. Trên đường trở về, Thức tình cờ gặp chị T. đang đi cùng anh N.T trên xe máy nên bám theo.

Camera an ninh ghi lại cảnh Thức dùng dao sát hại anh N.T giữa phố Hà Nội

Bám theo người tình đến phố Láng Hạ, Thức yêu cầu tài xế taxi vượt lên, ép xe của anh T. vào lề. Lập tức, đối tượng rút dao bấm đâm vào đầu và ngực anh N.T, sau đó ép chị T. lên taxi, chở đi Thái Nguyên. Trên xe, Thức gây ra nhiều vết thương với chị T. và khống chế nạn nhân. Về phần nạn nhân N.T đã tử vong ngoại viện do vết thương quá nặng.

Thức bị lực lượng Công an quận Đống Đa, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên bắt giữ vào 6h45 sáng 16/9 tại khu vực một cây xăng trên địa bàn huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên. Đồng thời, cơ quan công an cũng giải cứu thành công chị T. lúc đó đang bị khống chế. Chị T. có một số thương tích, đã được sơ cứu và chuyển về bệnh viện ở Hà Nội chữa trị. Thời điểm bị bắt giữ, Thức vẫn mang trong người con dao bấm là hung khí gây án. Đối tượng đã có 1 tiền sự về hành vi Gây rối trật tự công cộng.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nghi-pham-am-tu-vong-thanh-nien-tren-pho-lang-ha-tung-bi-pha...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nghi-pham-am-tu-vong-thanh-nien-tren-pho-lang-ha-tung-bi-phat-vi-anh-bac-i-xe-tien-ty-a570036.html

Lời khai nghi phạm sát hại thanh niên giữa phố, ép cô gái lên ô tô
Tại cơ quan công an, ban đầu Thức khai nhận nguyên nhân gây án do mâu thuẫn tình cảm giữa Thức và 2 nạn nhân.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Đức Nhật (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây