Nghi án sát hại nam sinh, giấu xác: Bố xót xa kể 15 ngày mòn mỏi chờ con

Thứ sáu - 27/04/2018 19:59

Nghi án sát hại nam sinh, giấu xác: Bố xót xa kể 15 ngày mòn mỏi chờ con

Ông Bảo kể suốt 15 ngày con trai mất tích, hai vợ chồng vẫn hy vọng con sẽ trở về. Khi nghe tin có xác chết, ông vẫn hy vọng đó không phải con mình.

Xin đi liên hoan rồi mất tích bí ẩn

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đang điều tra, làm rõ cái chết bí ẩn của anh Vũ Thanh Tuấn (22 tuổi, ở phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Ông Bảo (ảnh nhỏ) đau đớn khi cậu con trai tử vong nghi bị sát hại.

Hai ngày trước (24/4), một phụ nữ thu gom phế liệu tình cờ phát hiện thi thể Tuấn tại khu đất có nhiều cây cối ở sát đường Tân Mỹ (phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm). Cơ quan điều tra nghi ngờ anh Tuấn bị sát hại và đã tạm giữ một nghi phạm tên Sơn (SN 1969, ở quận Nam Từ Liêm) để làm rõ.

Sáng nay, gia đình anh Tuấn đã tổ chức lễ tang cho nam sinh xấu số này. Nhiều bạn bè, người thân đã tới chia buồn với bố mẹ nam sinh xấu số. Nhìn thân hình gầy sụp, gương mặt hốc hác của ông Bảo (bố Tuấn) sau khi mất đi cậu con trai còn quá trẻ ai cũng xót xa.

Vợ chồng ông Bảo sinh được hai người con, Tuấn là con thứ 2. Năm nay Tuấn đang học năm cuối một trường đại học ở Hà Nội nên vợ chồng ông Bảo ấp ủ nhiều dự định lo công việc cho con trai sau khi nhận bằng tốt nghiệp.

“Nhà có hai đứa con, chị gái nó lấy chồng có nhà cửa đàng hoàng rồi, còn mỗi Tuấn nhà cửa đây đầy đủ, rộng rãi thế này mà con tôi không còn để ở nữa”, nói xong, ông Bảo rưng rưng nước mắt.

Nửa tháng trước (ngày 9/4), Tuấn xin phép vợ chồng ông Bảo đi liên hoan cùng bạn. Tới 10h đêm, vợ chồng ông Bảo không thấy con trai về nên đã gọi điện nhưng không thấy nghe máy. Vợ chồng ông Bảo lo lắng, bất an vì từ trước, mỗi khi đi chơi khuya hay ở lại nhà bạn, Tuấn đều gọi tin báo cho bố mẹ.

“Tôi gọi cho người bạn mà Tuấn bảo sẽ sang đi liên hoan thế nhưng người này bảo con tôi không sang. Cả đêm hôm đó vợ chồng tôi không tài nào chợp mắt.

Ngay hôm sau, vợ chồng tôi sang từng nhà bạn cấp 2, cấp 3 rồi đại học của Tuấn để hỏi tin nhưng mọi người đều nói không gặp con tôi”, ông Bảo kể.

Dù Tuấn không ham chơi game nhưng vì lo lắng, vợ chồng ông Bảo vẫn tới các quán internet ở khu vực lân cận nhưng không thấy tung tích con trai.

“Suốt từ ngày con mất liên lạc, vợ chồng tôi hôm nào cũng đi tìm kiếm con đến 1 giờ sáng hôm sau mới về nhưng không có thông tin. Tuy nhiên, khi đó vợ chồng tôi không bao giờ thôi hy vọng con trở về”, ông Bảo chia sẻ.

Răng cửa bị sứt?

Sáng 24/4, ông Bảo nghe hàng xóm bảo ở đường Tân Mỹ cách nhà 2km có một thi thể. Bồn chồn lo lắng, ông Bảo và một số người thân liền tới hiện trường kiểm tra.

“Tôi vẫn hy vọng thi thể đó không phải của con nhưng cuối cùng gia đình tôi phải đối mặt sự thật. Sau khi vào nhận diện thi thể thì tôi thấy có bộ quần áo trên người nạn nhân giống của con tôi, còn lại mặt đã phân huỷ, răng cửa bị sứt nên tôi không thể nhận ra con mình”, ông Bảo đau xót nói.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra đã bàn giao thi thể Tuấn cho gia đình ông Bảo để làm thủ tục mai táng.

Ông Bảo kể, cách đây không lâu, Tuấn thổ lộ với ông ý định sau khi ra trường sẽ cùng một số bạn bè mở một quán kinh doanh cà phê. Ông Bảo khuyên con cứ lo học xong sau này bố mẹ sẽ lo công việc.

“Ở nhà Tuấn ngoan ngoãn, lễ phép lắm. Con tôi học đại học chỉ vài tháng nữa sẽ ra trường ấy vậy mà…”, ông Bảo xúc động.

Ông Bảo cũng nói thêm, hiện cơ quan công an chưa thông tin tới cho gia đình vì sao Tuấn tử vong và vai trò của Sơn trong cái chết của con trai ông như thế nào?.

“Con tôi có hay tập thể hình ngay trước nhà Sơn và thi thoảng vẫn ngồi quán nước của Sơn uống”, ông Bảo cho biết.

Vụ nữ sinh trường y chết bí ẩn sau 3 ngày mất tích: Công an tiết lộ dấu hiệu lạ
Lãnh đạo cơ quan điều tra tiết lộ một số tình tiết liên quan tới cái chết của nữ sinh trường y trên đường về quê.
Bấm xem >>
Theo Xuân Lực (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây