Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử vì ghen

Chủ nhật - 02/10/2016 00:19

Nghi án chồng đâm chết vợ rồi tự tử vì ghen

Thắng (ở An Giang) nói dối với vợ là hai con bị bệnh để chị Kim Hai bỏ việc về quê thăm các bé. Sau bữa tối, người chồng được cho đã đâm chết vợ vì ghen.

Ngày 29/9, Công an tỉnh An Giang cử cán bộ canh giữ Trần Văn Thắng (ngụ xã Hòa Bình Thạnh, huyện Châu Thành) tại Bệnh viện Đa khoa An Giang. Thanh niên 30 tuổi này được cho là nghi can giết vợ rồi tự tử.

Xe cấp cứu đến nhà đưa Thắng vào bệnh viện. Ảnh: CTV.

Theo nhà chức trách, Thắng với vợ là chị Phạm Thị Kim Hai (30 tuổi) kết hôn 5 năm, họ có với nhau hai con. Một năm trước, hai người đi Bình Dương làm thuê và Thắng đưa hai con về nhà ở xã Hòa Bình Thạnh cách đây hai tháng.

Ngày 26/9, người chồng gọi điện kêu vợ về nhưng chị Hai không đồng ý. Sáng 28/9, Thắng tiếp tục gọi điện cho vợ và nói dối rằng hai con bị bệnh để người phụ nữ này bỏ việc về nhà.

22h cùng ngày, người chồng ra trạm dừng xe khách ven quốc lộ 91 để đón vợ. Họ cùng nhau về nhà và ăn cơm xong lúc 23h30.

"Sau khi vợ chồng Thắng đưa các con vào phòng ngủ, anh này dùng vật nhọn đâm chị Hai 7 nhát vì ghen tuông. Khi biết nạn nhân thiệt mạng, Thắng uống thuốc trừ sâu tự tử. Rạng sáng 29/9, mẹ Thắng nghe tiếng động ngoài sàn nước, đi ra kiểm tra thì phát hiện con mình đang ói vì ngộ độc thuốc trừ sâu và chị Hai đã chết", một cán bộ có trách nhiệm nói.

Vụ việc được người dân nơi Thắng ở báo công an trong đêm. Nghi can sau đó được gia đình gọi xe đưa đi bệnh viện cấp cứu nên thoát chết.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây