Nghe tin "tiểu tam" mang thai sắp sinh, vợ ghen tuông gây ra hành động đáng sợ

Thứ ba - 01/03/2022 15:44

Nghe tin "tiểu tam" mang thai sắp sinh, vợ ghen tuông gây ra hành động đáng sợ

Biết "kẻ thứ ba" có con với chồng mình, cô gái này đã nổi cơn ghen, gây ra chuyện đáng sợ.

Alexis Glass, 20 tuổi, đã cố tình gây ra một vụ tai nạn trên đường Summerwood, thuộc thị trấn Isleworth, phía tây thủ đô London, nước Anh. Người mà Alexis nhắm vào là Chantay Dunlavy, một thai phụ mang thai đến tuần thứ 36. Đứa con trong bụng cô Chantay là của anh Jayden - chồng của cô Alexis.

Sự việc xảy ra vào ngày 10/9/2021, khi cô Alexis vừa mới sinh con cho chồng Jayden cách đó 2 tháng. Nào ngờ sau khi sinh con, cô Alexis lại phát hiện ra chuyện chồng mình quan hệ bất chính với cô Chantay, sau đó còn có con riêng với nhau. Alexis vô cùng tức giận và ghen tuông, cho rằng Chantay đã phá hoại hạnh phúc gia đình mình, quyến rũ chồng mình, vì vậy quyết tâm phải cho Chantay một bài học.

Theo công tố viên David Markham cho biết, những mâu thuẫn giữa cô Alexis với cô Chantay đã âm ỉ suốt nhiều tháng. Cô Alexis đã nhiều lần nhắn tin gây hấn, chửi bới cô Chantay, nhắn tin nói rằng cô ta sẽ rất vui nếu đứa con của cô Chantay chết trong quá trình chuyển dạ, thậm chí còn đe dọa sẽ giết chết cô Chantay.

Alexis Glass.

Sau đó, cô Chantay và mẹ của mình đã lái xe tới khu nhà của cô Alexis để gặp và cố gắng giải quyết mọi chuyện trong hòa bình. Khi cô Alexis đến, mẹ của cô Chantay đã ra khỏi xe để nói chuyện còn cô Chantay vẫn ngồi một mình trên xe. Một lúc sau, cô Chantay cũng bước ra để nói chuyện nhưng cô Alexis không hề tỏ ra nhượng bộ hay muốn thương lượng, ngược lại còn hét vào mặt mẹ con cô Chantay, khiến họ tức giận rời đi.

Nào ngờ, cô Alexis nhất định không chịu để yên. Cô ta hét lên rằng: "Mày đến nhà tao, tao sẽ giết mày, đây là quyền tự vệ". 

Cô Alexis đã cố tình lái xe lao vào người 2 mẹ con cô Chantay. Một đoạn camera an ninh cho thấy chiếc ô tô mà cô Alexis lái đã leo lên vỉa hè, đẩy cô Chantay vào tường, trong khi người mẹ kịp nhảy lên nắp capo để tránh bị thương, hét vào mặt Alexis và cô ta nhanh chóng lùi xe rời đi.

Vụ tấn công đột ngột đã khiến cô Chantay bị chấn thương nghiêm trọng ở chân phải và sinh non. Cô phải nằm điều trị tại Bệnh viện St Mary's trong 3 tuần nhưng may mắn đứa con không bị thương. Ngoài ra, vụ tấn công cũng gây ra những tổn thương lớn về tinh thần cho cô Chantay.

Cô Chantay luôn cảm thấy buồn bã và lo lắng về việc có thể mất con. Vụ tấn công đã khiến cô Chantay phải sinh non, không thể sinh con theo đúng kế hoạch đã định. Đó là một điều bất hạnh đối với một người mẹ. Gần 6 tháng sau đó, chân của cô Chantay vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn, thỉnh thoảng vẫn sưng và đau. Ngoài ra, cô còn phải chịu đựng những cơn hoảng loạn tột độ, trầm cảm và sợ hãi. Cô Chantay cũng lo lắng về việc Alexis sẽ tấn công mình lần nữa.

Sau đó, cô Alexis đã bị bắt giữ với cáo buộc gây tổn hại cho người khác. Ngoài ra, cô ta còn bị cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ bởi vào thời điểm gây tai nạn cho mẹ con cô Chantay, đứa con của cô Alexis cũng đang ngồi trên xe mà không được thắt dây an toàn.

Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán Alistair Hammerton cho biết: "Các hành động của bị cáo là hung hăng và bốc đồng, bắt nguồn từ sự tức giận và ghen tuông khi cô ấy thấy chồng mình có con với người phụ nữ khác. Cô ấy đã sử dụng ô tô của mình như vũ khí nhắm vào một người phụ nữ mang thai và dễ bị tổn thương. Tôi chấp nhận rằng cô ấy đang bị trầm cảm sau sinh. Tôi cũng đã biết việc cô ấy đối xử tốt với con cái mình".

Cuối cùng, cô Alexis đã bị kết án tù 3 năm, cấm lái xe trong 30 tháng, đồng thời cấm liên lạc với mẹ con cô Chantay trong vòng 5 năm. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tin-tieu-tam-mang-thai-sap-sinh-vo-ghen-tuong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tin-tieu-tam-mang-thai-sap-sinh-vo-ghen-tuong-gay-ra-hanh-dong-dang-so-d302739.html

Vợ đi châm cứu rồi quan hệ bất chính với bác sĩ, chồng ghen tuông gây chuyện động trời
Dù người vợ đã cắt đứt liên lạc với tình nhân nhưng người chồng vẫn vô cùng tức giận và ghen tuông.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây