Nghe tiếng TV nhưng gọi con trai không được, mẹ ngỡ ngàng về bi kịch mối tình tay 7

Thứ bảy - 02/04/2022 06:59

Nghe tiếng TV nhưng gọi con trai không được, mẹ ngỡ ngàng về bi kịch mối tình tay 7

Thấy TV trong nhà con trai mở cả ngày nhưng gọi không ai mở cửa, người mẹ phá cửa vào nhà chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Chiều ngày 18/1/2016, bà Zhang, sống ngay sát nhà con trai Lei, nghe thấy tiếng TV bật cả ngày nhưng gọi mãi không thấy con trai trả lời. Anh Lei đã có gia đình và có con nhưng mối quan hệ gia đình anh lại không tốt, vợ con thường xuyên không ở cùng nhà, chỉ có một mình anh Lei, vì vậy bà Zhang trở nên vô cùng hoang mang và lo lắng. 

Sau đó, bà Zhang đã gọi một người con rể tới phá cửa sổ ở bếp, từ bếp đi vào nhà. Khi đi vào phòng ngủ, bà Zhang sốc nặng và ám ảnh khi thấy con trai đang nằm trên giường, mặt đầy máu và không còn thở nữa. Ngay sau đó, cảnh sát thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã được gọi đến để điều tra.

Theo tìm hiểu của cảnh sát, khoảng 19h tối hôm trước 17/6, vợ anh Lei đã gọi một cuộc cho anh và khi đó anh vẫn sống. Như vậy, thời gian tử vong của anh Lei được xác định là sau 19h tối 17/6 đến chiều ngày 18/6. Cảnh sát đã tiến hành khám nghiệm pháp y và phát hiện trong dạ dày của anh Lei có chất tetramine - một chất độc được sử dụng trong thuốc diệt chuột. Đây chính là nguyên nhân gây ra cái chết của anh Lei và cảnh sát xác nhận đây là một vụ án cố ý giết người.

Sau đó, cảnh sát bắt tay điều tra những mối quan hệ xung quanh anh Lei, rất nhanh đã phát hiện một người rất khả nghi là cô Tang. Đây là một người phụ nữ hơn 40 tuổi, điều kiện khá giả, đã có chồng con nhưng không ở gần nhau. Vì không có chồng bên cạnh, cô Tang cảm thấy vô cùng cô đơn nên đã tìm đến những người đàn ông khác để quan hệ bất chính. Thực chất, anh Lei chỉ là một trong số 6 tình nhân của cô Tang.

Anh Lei kém cô Tang tới 11 tuổi nhưng khi ở cạnh nhau, ngoại hình của 2 người không có sự chênh lệch quá nhiều do cô Tang khá xinh đẹp, trẻ trung, lại biết cách ăn vận, trang điểm trẻ hơn tuổi thật. Chẳng mấy chốc, anh Lei đã bị sự quyến rũ của cô Lei mê hoặc mà ở bên cô ta bất chấp việc mình đã có gia đình riêng. 

Khi bị cảnh sát triệu tập vì nghi ngờ có liên quan đến cái chết của anh Lei, cô Tang đã thành khẩn khai nhận tội danh của mình. Người phụ nữ này cho biết cô ta gặp anh Lei lần đầu vào tháng 3/2015. Cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục với nhau và cứ mỗi lần như vậy, anh Lei đều đưa tiền cho cô Tang. Anh Lei chưa bao giờ muốn ly hôn vợ nhưng lại không cưỡng được sự hấp dẫn của cô Tang, muốn duy trì mối quan hệ lâu dài và ổn định với "người thứ ba" này.

Tuy nhiên về phần mình, cô Tang lại không hài lòng với anh Lei. Cô ta có nhiều tình nhân nên không muốn có quan hệ yêu đương cố định với anh Lei, càng không hài lòng việc anh ta đưa tiền cho mình sau mỗi lần "ân ái". Vì vậy, cô Tang đã nói lời chia tay với anh Lei. Nào ngờ, anh Lei lại không đồng ý, thậm chí còn dùng hung khí đe dọa cô Tang.

Chiều ngày 17/1/2016, anh Lei gọi cô Tang tới nhà mình để nói chuyện. Khi vợ anh Lei gọi, anh ta đã nghe máy trong khi cô Tang đang ngồi ngay trước mặt mà không hề cảm thấy sợ hãi hay tội lỗi. Sau khi tắt điện thoại, anh Lei còn nói với cô Tang rằng nếu mẹ anh ta gõ cửa thì cô phải trốn đi, không được ra mặt.

Chẳng ai ngờ, cô Tang không muốn người đàn ông này quấy rối mình thêm nữa nên đã lên kế hoạch giết người. Cô Tang viện cớ đi nấu bánh trôi nhưng sau đó lại đổ thuốc chuột vào bát của anh Lei. Chỉ vài phút sau khi ăn, anh Lei đã thiếp đi rồi qua đời trong lúc hôn mê, còn cô Tang lấy đi 4.000 nhân dân tệ (hơn 14 triệu đồng) trong túi quần anh Lei rồi bỏ đi.

Vụ án đến đó tưởng chừng như đã sáng tỏ nhưng khi xét xử, tòa án thành phố Thành Đô nhận thấy chứng cứ không đủ thuyết phục nên đã tuyên trắng án cho cô Tang.

Tới năm 2018, Tòa án nhân dân cấp cao Tứ Xuyên đã thụ lý vụ việc và đưa ra phán quyết sau một phiên điều trần công khai. Tại tòa, cô Tang đã khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng nói rằng chỉ muốn dạy cho anh Lei một bài học, không ngờ lại gây ra cái chết.

Tháng 6/2020, tòa án đã kết án cô Tang 14 năm tù vì tội cố ý giết người, 8 tháng tù và phạt tiền 4.000 nhân dân tệ vì tội trộm cắp. Ngoài ra, cô Tang phải chịu bồi thường dân dự gần 23.000 nhân dân tệ (hơn 82 triệu đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-tv-nhung-goi-con-trai-khong-duoc-me-ngo...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-tieng-tv-nhung-goi-con-trai-khong-duoc-me-ngo-ngang-ve-bi-kich-moi-tinh-tay-7-d305737.html

Cụ ông 76 vào khách sạn "mây mưa" với tình nhân 50 tuổi, cảnh sát ngỡ ngàng khi ập vào
Cụ ông 76 tuổi rủ tình nhân 50 tuổi vào khách sạn để "nương tựa nhau" nhưng lại gây ra thảm án chỉ vì vấn đề tiền bạc.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây