Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người

Thứ tư - 10/08/2022 07:46

Ngày nào cũng uống nước chanh vợ pha, chồng lắp camera trong bếp phát hiện sự thật rợn người

Sau một thời gian thấy sức khỏe xuống cấp mà không rõ lý do, người chồng đã lắp camera trong bếp và phát hiện sự thật đáng sợ.

Mới đây, một vụ án về cặp vợ chồng người Mỹ gốc Hoa đã gây rúng động dư luận. Người vợ là bác sĩ da liễu bị cáo buộc đầu độc vào nước uống của chồng nhiều lần, đồng thời còn bị cáo buộc thường xuyên bạo hành và lạm dụng 2 đứa con nhỏ, gây nên những tổn thất không thể cứu vãn cho cả gia đình.

Theo tờ New York Post đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Irvine, thuộc bang California, Mỹ. Anh Jack Chen là một bác sĩ chuyên khoa X-quang còn vợ anh là Yue “Emily” Yu, một bác sĩ da liễu. Cặp vợ chồng này có một cuộc sống sung túc và dư dả nhưng cuộc hôn nhân lại không được tốt đẹp và suôn sẻ như thế.

Jack Chen cho biết anh gặp cô Yue vào năm 2011, sau đó cặp đôi chính thức kết hôn vào ngày 4/7/2012. Tuy nhiên, sau khi 2 đứa con lần lượt chào đời vào năm 2013 và 2014, tính tình và hành vi của cô Yue bắt đầu thay đổi đến mức đáng lo ngại. Ngoài ra, mẹ của cô Yue là bà Yuqin “Amy” Gu cũng tham gia vào việc lạm dụng lời nói và thể chất đối với 2 đứa cháu.

Người vợ Yue “Emily” Yu

Anh Jack Chen kể lại rằng hầu như ngày nào anh cũng bị mẹ vợ chửi mắng và xúc phạm, nói rằng anh "hành động như một tên côn đồ" và anh ấy "không hành động giống như một người đàn ông".

Bắt đầu từ khi 2 đứa con lên 2 tuổi, cô Yue và mẹ của cô bắt đầu lạm dụng về cả thể chất lẫn tinh thần những đứa trẻ. Cô Yue từng đánh đập con gái thậm tệ khi bé gái lên 3 tuổi chỉ vì làm ướt giường, hoặc đánh con trai khi mới 2 tuổi. Thậm chí, cô Yue còn không cho 2 đứa con được đi ngủ theo ý muốn của chúng, đánh đập chúng nếu đi ngủ trước khi cô cho phép.

"Khi bọn trẻ ngủ gật mà chưa được mẹ cho phép, ngay cả khi lúc đó đã 23h đêm, cô ta sẽ đánh thức chúng, yêu cầu chúng vào phòng rồi nhốt lại khiến chúng khóc òa lên vì sợ hãi. Sau đó, cô ta lại kéo các con ra ngoài, đe dọa khiến chúng tiếp tục khóc", anh Jack Chen kể lại.

Anh Jack Chen cho biết 2 đứa con thậm chí còn không dám thể hiện tình cảm với bố nếu mẹ không cho phép. Con gái của anh không dám chơi quần vợt hay chụp ảnh với bố vì sợ tính khí nóng nảy của mẹ. Hai đứa con cũng có rất ít liên lạc với bạn bè hoặc các thành viên khác trong gia đình. Điều này khiến anh Jack Chen rất đau lòng, xót xa và mệt mỏi.

"Các con của tôi đã học được quy tắc rằng mẹ là tất cả. Tôi bị phớt lờ và không được công nhận là một thành viên trong gia đình", anh Jack Chen nói.

Camera ghi lại cảnh cô Yue đầu độc chồng

Vào năm 2021, cô Yue đã chuyển trường cho 2 đứa con sau khi giáo viên đặt câu hỏi liệu có phải chúng mắc bệnh rối loạn tăng động giảm chú ý (AHDH) hay không. Khi cậu con trai có hành vi đánh bạn bè, mẹ vợ của anh Jack Chen lại cho rằng đó là sự "nghị lực lớn". Khi 2 đứa trẻ về nhà, cô Yue đã mắng chửi và gọi chúng là đồ ngu ngốc. Anh Jack Chen cáo buộc vợ mình đã sử dụng những từ ngữ không phù hợp với các con, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của chúng.

Điều kinh hoàng nhất mà anh Jack Chen phát hiện ra là việc chính anh bị vợ đầu độc. Thông qua luật sư của mình, anh Jack Chen cho biết vào hồi tháng 3 đến tháng 4/2022 vừa qua, anh bắt đầu cảm thấy sức khỏe của mình có vấn đề, xuống cấp trầm trọng. Anh đã bị loét dạ dày, viêm thực quản và nhiều triệu chứng bệnh khác, gây ảnh hưởng lớn tới sinh hoạt và cuộc sống.

Vì không biết những căn bệnh này bắt nguồn từ đâu, anh Jack Chen quyết định tới bệnh viện kiểm tra. Kết quả xét nghiệm cho thấy trong cơ thể anh Jack Chen có nồng độ hóa chất lớn. Nghi ngờ bản thân bị đầu độc, anh quyết định bí mật lắp một chiếc camera trong bếp. Nhờ đó, anh Jack Chen đã quay lại được cảnh tượng vợ mình thường xuyên pha nước tẩy cống vào ly nước chanh mà anh uống mỗi sáng. Chỉ trong tháng 7, cô Yue đã đầu độc chồng mình tới 3 lần.

Quá sốc trước những hành động của vợ, anh Jack Chen đã đệ đơn ly hôn sau 10 năm chung sống. Bên cạnh đó, anh cũng nộp đơn kiện, cáo buộc cô Yue đầu độc mình và lạm dụng 2 đứa con.

Vào ngày 4/8 vừa qua, cô Yue đã bị cảnh sát bắt giữ nhưng đã được tại ngoại vào ngày 5/8 sau khi nộp tiền bảo lãnh. Hiện nay, tòa án đã thông qua lệnh cấm tạm thời, cấm cô Yue không được lại gần các con, cách xa ít nhất 90 m. Tuy nhiên đến nay, vẫn chưa có cáo buộc hình sự nào được đưa ra với người phụ nữ này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-nao-cung-uong-nuoc-chanh-vo-pha-chong-lap-cam...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-nao-cung-uong-nuoc-chanh-vo-pha-chong-lap-camera-trong-bep-phat-hien-su-that-ron-nguoi-a573047.html

Thấy tên mình trên con búp bê bơm hơi trong nhà hàng xóm, người phụ nữ gặp họa sát thân
Vô tình nhìn thấy con búp bê bơm hơi trong phòng khách nhà hàng xóm, người phụ nữ càng sốc hơn khi thấy con búp bê mặc đồ giống mình, bên trên có viết...
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây