Ngã ngửa khi biết lý do con dâu trộm hơn nửa tỷ của bố chồng

Thứ tư - 16/06/2021 14:07

Ngã ngửa khi biết lý do con dâu trộm hơn nửa tỷ của bố chồng

Mâu thuẫn với gia đình nhà chồng, Nguyễn Thị Cẩm Tú đã trộm tiền, vàng mang đi giấu rồi tạo hiện trường giả như bị trộm cắp tài sản để qua mắt người thân.

Ngày 15/6, báo Người Lao Động đưa tin, phòng Cảnh sát Hình sự tỉnh Tiền Giang vẫn đang tạm giữ Nguyễn Thị Cẩm Tú (35 tuổi; ngụ xã Tân Thuận Bình, huyện Chợ Gạo) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 13/6, Công an huyện Chợ Gạo nhận được tin tố giác của ông Phạm Văn N. (cha chồng của Tú) về việc nhà ông bị kẻ gian đột nhập, trộm nhiều trang sức bằng vàng và tiền mặt với tổng trị giá khoảng 680 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, ông N. cho biết người phát hiện tài sản bị mất là chính là Tú, đang sống chung nhà với ông. Theo lời kể của Tú, trưa 13/6, khi đi làm về thì nàng dâu này phát hiện nhà bị trộm đột nhập. Kiểm tra lại tài sản tại ở phòng riêng, Tú không thấy số nữ trang bằng vàng và 40 triệu đồng nên gọi điện thoại báo cho bố chồng biết.

Tang vật vụ án (Ảnh: Công an Tiền Giang) 

Về nhà, ông N. còn phát hiện tủ kính bị vỡ. 20 chiếc nhẫn vàng 24K trọng lượng 5 chỉ mỗi chiếc ông N. để trong tủ cũng "không cánh mà bay".

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin trình báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm.

Theo báo Vietnamnet, bằng các biện pháp nghiệp vụ và chứng cứ thu thập được, công an xác định Tú là nghi phạm gây ra vụ trộm trên.

Tại công an, Tú đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai do mâu thuẫn với gia đình chồng nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Sau khi trộm số vàng của ông Ngọc, Tú tạo hiện trường giả để nhằm che đậy hành vi, đồng thời đóng giả là người bị mất tài sản nhằm đánh lạc hướng công an.

Sau khi thực hiện hành vi, Tú đã gửi toàn bộ tài sản cho 1 người hàng xóm sống cách đó khoảng 500m giữ hộ.  

Hiện, vụ việc đang được tiếp tục xử lý theo quy định pháp luật.

             

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nga-ngua-khi-biet-ly-do-con-dau-trom-nua-ty-cua-bo-chong-a51...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nga-ngua-khi-biet-ly-do-con-dau-trom-nua-ty-cua-bo-chong-a517683.html

Tin tức 24h: Kinh hoàng mẹ tử vong trong phòng trọ, con trai 1 tuổi sùi bọt mép
Nghe tiếng gào khóc của cháu bé 1 tuổi bò ra trước cửa phòng trọ, 1 người dân chạy tới thì phát hiện miệng cháu sùi bọt mép, còn người mẹ đã tử vong.
Bấm xem >>
Theo Han (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây