Nam thanh niên bỏ lại xe máy trộm cắp cho cảnh sát

Thứ ba - 30/08/2016 23:53

Nam thanh niên bỏ lại xe máy trộm cắp cho cảnh sát

Bị cảnh sát kiểm tra hành chính, tạm giữ xe khi vi phạm giao thông, nam thanh niên "hứa" về nhà lấy giấy tờ nhưng không quay lại. Nhà chức trách sau đó xác định chiếc xe là tang vật vụ trộm.

Chiều 30/8, Công an thành phố Vinh (Nghệ An) trao trả chiếc xe máy Wawe biển số Nghệ An cho chủ nhân là bà Hồ Thị Hương (52 tuổi, trú tại huyện Nghĩa Đàn).

Chiếc xe mà cảnh sát giao thông kiểm tra hành chính hôm 14/7. Ảnh: Phương Linh.

Trước đó, hôm 14/7 vừa qua tổ công tác cảnh sát giao thông thành phố Vinh làm nhiệm vụ tại đường Quang Trung kiểm tra hành chính một nam thanh niên điều khiển chiếc xe Wawe màu xanh vi phạm luật.

Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, nam thanh niên khai tên Tuân (30 tuổi) cho biết mượn xe bạn nên không mang giấy tờ và "hứa" về nhà lấy song biệt tăm.

Kiểm tra xe, cảnh sát kết luận biển số gắn trên xe là giả. Đối chiếu số khung, số máy, cảnh sát xác định chủ xe là bà Hồ Thị Hương, trú tại xã Nghĩa Đức, huyện Nghĩa Đàn.

Bà Hương nhận lại xe từ công an chiều nay. Ảnh: Phương Linh.

Theo lời khai của bà Hương, một ngày trung tuần tháng 7/2014 trong lúc dựng xe ở đầu cánh đồng ngô rồi làm việc, một lát sau chiếc xe không cánh mà bay. Bà đã trình báo cơ quan chức năng địa phương nhưng không có kết quả.

"Tôi không ngờ chiếc xe mà gia đình gom góp mới mua được ba tháng đã bị mất hai năm trước lại có thể tìm thấy", bà Hương vui vẻ khi nhận lại tài sản.

Phương Linh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây