Mỹ nhân vì tiền mà sát hại bạn trai, bị xử bắn nhưng sống dậy trong lò hỏa táng, kết cục gây tranh cãi

Thứ bảy - 20/08/2022 20:49

Mỹ nhân vì tiền mà sát hại bạn trai, bị xử bắn nhưng sống dậy trong lò hỏa táng, kết cục gây tranh cãi

Vì tiền mà nhẫn tâm sát hại bạn trai, cô gái 22 tuổi phải kết thúc cuộc đời khi còn rất trẻ, để lại nhiều tranh cãi.

Vào ngày 1/4/2005, tại một khu hành quyết ở huyện Phương Chính, thuộc thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, nhiều người đã đến để chứng kiến giờ phút cuối cùng trong cuộc đời của nữ tử tù Bi Limei. Khi cô gái trẻ này được đưa ra khỏi xe, nhiều tiếng trầm trồ thốt lên bởi Bi Limei sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp, hấp dẫn. Ở độ tuổi 22, Bi Limei đã phải trả giá bằng mạng sống sau khi phạm tội giết người.

Khi được cảnh sát bông tay, Bi Limei ngã quỵ xuống đất, không nói được lời nào khi chuẩn bị hành quyết. Lúc này, một người đàn ông tóc bạc trắng, đứng trong đám đông, gào lên thảm thiết: "Để tôi tự tay giết cô ta đi. Hãy trả thù cho con trai tôi".

Hóa ra, con trai của người đàn ông này đã bị Bi Limei sát hại dã man. Sau nhiều đấu tranh, cuối cùng người đàn ông đã chờ được ngày trả lại công lý cho con trai. Tuy nhiên, có một điều mà người đàn ông này không thể ngờ được, đó là Bi Limei sẽ sống lại trong lò hỏa táng một cách vô cùng thần kỳ.

Mỹ nhân hám tiền mà giết bạn trai

Bi Limei sinh năm 1993, là người đẹp nổi tiếng trong vùng. Ông trời ban cho cô một nhan sắc mỹ miều nhưng lại đem đến một cuộc đời gian truân và lấy đi khả năng học hành.

Bi Limei không sống với bố mẹ từ nhỏ vì họ đi làm thuê ở nơi khác, để con cho ông bà nuôi dưỡng. Ông bà không sát sao bảo ban, Bi Limei được tự do nên chẳng mấy đã trở nên hư hỏng, không thích học hành, chỉ thích chơi bời lêu lổng và học theo những thói xấu.

Sau khi vào cấp ba, Bi Limei ngày càng chán học, chỉ thích đọc tiểu thuyết, dần dần nảy sinh ý định bỏ học. Mặc dù đã được ông bà và bố mẹ khuyên nhủ, can ngăn nhưng cuối cùng Bi Limei vẫn quyết định bỏ học. Sau đó, gia đình đã thu xếp cho cô theo học nghề làm tóc để có một nghề nghiệp kiếm sống trong tương lai.

Năm 20 tuổi, Bi Limei trở về huyện Phương Chính, dùng nghề mình đã học được để mở một tiệm làm tóc. Sự xuất hiện của cô đã khiến cả huyện nghèo bừng sáng. Tiệm tóc nhỏ của Bi Limei cũng khá đông khách, nhất là khách nam muốn đến tận nơi ngắm nhìn nhan sắc của bà chủ vừa trẻ trung vừa xinh đẹp.

Vào một buổi chiều năm 2003, một người đàn ông có vẻ ngoài hiền lành đã ghé vào tiệm tóc của Bi Limei. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Bi Limei đã nhận định đây là một thiếu gia, không biết rằng đây chính là mở đầu cho bi kịch của cuộc đời mình.

Người đàn ông này tên là Jiang Laiyi, thực chất chỉ là một nông dân nghèo. Tuy nhà nghèo nhưng bố mẹ Jiang Laiyi vẫn cố gắng cho anh ta học hành, cuối cùng anh ta cũng thi đỗ Đại học Hắc Long Giang. Năm 2003, Jiang Laiyi tốt nghiệp đại học nhưng vì học ngành triết nên tìm việc rất khó khăn. Cuối cùng, anh ta quyết định trở về quê, tìm một công việc ở bộ phận dịch vụ đánh máy với mức lương tháng 700 nhân dân tệ (hơn 2,4 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Jiang Laiyi có mác sinh viên đại học nên cũng có vài cô gái tới hỏi han, ngỏ lời, thế nhưng anh ta không đồng ý hẹn hò. Jiang Laiyi có vẻ ngoài khá điển trai, thư sinh nên cũng muốn tìm một cô bạn gái xinh đẹp, xứng đáng với mình. Một ngày, khi đang lang thang trong thị trấn, Jiang Laiyi nhìn thấy một tiệm làm tóc gọn gàng nên đã bước vào. Đó chính là lần gặp gỡ định mệnh giữa Jiang Laiyi với Bi Limei.

Vẻ đẹp của Bi Limei ngay lập tức thu hút sự chú ý của Jiang Laiyi, trong khi Bi Limei lại hiểu nhầm rằng Jiang Laiyi là một thiếu gia giàu có. Vì không muốn mất lòng người đẹp, Jiang Laiyi cũng tự nhận mình là một "phú nhị đại" để dễ dàng tiếp cận cô hơn. Chẳng bao lâu, cả 2 đã thành đôi.

Bi Limei vô cùng sung sướng khi quen được một người đàn ông giàu có. Ngược lại, Jiang Laiyi bắt đầu cảm thấy lo lắng khi bạn gái tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán, thế nhưng vì sĩ diện mà anh ta vẫn đồng ý chi tiền. Sau một thời gian, Jiang Laiyi không thể chu cấp được cho Bi Limei nữa nên đôi bên đã nảy sinh tranh cãi. Jiang Laiyi không dám nói thật hoàn cảnh của mình vì sợ Bi Limei sẽ bỏ mình, còn Bi Limei lại cho rằng bạn trai keo kiệt.

Sau hơn nửa năm, một người đàn ông khác đã làm thay đổi cuộc sống của Bi Limei. Người đàn ông này là Jin Wan, dáng người to cao và thô kệch, đeo sợi dây chuyền vàng to trên cổ, khác hẳn với Jiang Laiyi. Trước vẻ đẹp của Bi Limei, Jin Wan cũng không cưỡng lại được, điên cuồng theo đuổi cô. 

Lúc này, Bi Limei đã chán nản với Jiang Laiyi, lại được một người đàn ông giàu có khác theo đuổi, không thể nào không thay lòng. Vì thế, cô đã đề nghị chia tay với Jiang Laiyi nhưng anh ta không đồng ý, thậm chí còn đến tiệm tóc của cô gây rối và đòi tiền bồi thường tổn thương tinh thần. Điều này khiến Bi Limei tức giận và nảy sinh ý nghĩ trừ khử Jiang Laiyi.

Ngày 23/6/2004, Bi Limei hẹn Jiang Laiyi đi leo núi ngắm cảnh. Jiang Laiyi rất vui mừng, mượn 500 nhân dân tệ của bạn, nhanh chóng chạy đến chỗ hẹn. Sau khi leo được một đoạn, Bi Limei nói mình rất mệt, muốn Jiang Laiyi cõng và anh ta cũng không từ chối. Lên đến đỉnh núi, Jiang Laiyi thở dốc vì mệt nên Bi Limei đã đưa cho anh ta một chai nước. Jiang Laiyi không thể ngờ bạn gái đã pha thuốc độc vào chai nước đó.

Khi Jiang Laiyi tắt thở vì thuốc độc, Bi Limei đã đẩy thi thể anh ta xuống núi để phi tang. Tuy nhiên khi về đến nhà, cô ta bắt đầu run rẩy sợ hãi, lo rằng hành vi của mình sẽ bị phát hiện nên đã tìm đến Jin Wan, mượn 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) để chạy trốn tới Thâm Quyến. Sau đó, cô ta chi ra 50.000 nhân dân tệ cho một người đàn ông để được dẫn sang Hong Kong. Kết quả là người đàn ông này đã cầm tiền bỏ trốn, còn Bi Limei không biết gì vẫn chờ đợi trong nhà trọ. Cuối cùng, cảnh sát đã ập đến bắt giữ cô ta.

Sống dậy trong lò hỏa táng và cái kết

Khi thi thể Jiang Laiyi được tìm thấy, Bi Limei cũng bị kết tội giết người và phải nhận án tử. Ngày 1/4/2005, vụ hành quyết của Bi Limei đã diễn ra. Rất đông người đã tới đây để tận mắt chứng kiến vụ hành quyết này, trong đó có bố của Jiang Laiyi.

Khi cận kề cái chết, Bi Limei mới tỏ ra đau khổ và sợ hãi, quỳ xuống đất khóc không ngừng, dù sao cũng chỉ mới 22 tuổi. Khi đếm ngược kết thúc, phát súng bắn vào đầu khiến Bi Limei ngã xuống. Bác sĩ pháp y đã tiến hành khám nghiệm, chụp ảnh, tháo còng, đưa thi thể vào túi xác rồi chuyển tới lò hỏa táng.

Gia đình của Bi Limei không tới nơi hành quyết nhưng đã chờ sẵn tại nhà hỏa táng. Thi thể của Bi Limei được đưa vào lò hỏa thiêu nhưng khi đang chuẩn bị bấm nút, nhân viên đột nhiên chạy ra trong sự hoảng hốt, lắp bắp nói: "Người chết... sống lại". Cùng lúc đó, trong lò hỏa táng truyền ra âm thanh lạ như tiếng mèo kêu. Mọi người chạy vào trong kiểm tra, kinh hãi phát hiện Bi Limei đã sống dậy.

Việc Bi Limei bị hành quyết nhưng sống lại khiến tất cả mọi người sốc nặng, thẩm phán tòa án và bác sĩ pháp y cũng nhanh chóng tới lò hỏa táng. Bác sĩ đã tiến hành kiểm tra sức khỏe của Bi Limei, thấy máu chảy ra từ miệng và sau đầu cô nhưng cô thực sự vẫn sống, còn tự ngồi dậy được.

"Cô là Bi Limei phải không?", bác sĩ hỏi. Bi Limei nhẹ gật đầu. Sau đó, các cuộc kiểm tra cho thấy nguyên nhân Bi Limei "từ cõi chết trở về" là bởi viên đạn đã bắn chéo vào não, cọ xát vào động mạch màng cứng giữa, chỉ trúng vào tiểu não khiến cô bất tỉnh. Chỉ cần viên đạn chệch vài mm nữa thôi, Bi Limei sẽ mất mạng. Giờ đây, tim cô đã đập lại nhưng rất yếu.

Biết tin này, gia đình Bi Limei vô cùng choáng váng, lập tức cầu xin thẩm phán hãy cho cô ấy cơ hội sống. Ngược lại, bố của nạn nhân Jiang Laiyi lại sốc và tức giận khi nghe tin. Ông hét lớn: "Tội ác mà cô ta phạm phải cho dù chết cũng không thể xóa bỏ".

Thẩm phán huyện Phương Chính chưa gặp tình huống này bao giờ, phải xin chỉ thị từ cấp trên. Cuối cùng, họ quyết định thực hiện lần hành quyết thứ hai với Bi Limei. Lần này, phát súng đã thật sự lấy đi mạng sống của cô gái trẻ, kết thúc chuỗi bi kịch cuộc đời.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-vi-tien-ma-sat-hai-ban-trai-bi-xu-ban-nhun...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-vi-tien-ma-sat-hai-ban-trai-bi-xu-ban-nhung-song-day-trong-lo-hoa-tang-ket-cuc-gay-tranh-cai-a574074.html

Dự "tiệc tình ái" 1 nữ 7 nam, vị bác sĩ vướng vòng lao lý sau khi nhận ra sự thật
7 người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi tham dự "tiệc tình ái" với một cô gái.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây