Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc

Thứ năm - 25/03/2021 22:07

Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc

Đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, cặp vợ chồng mở điện thoại lên để kiểm tra camera mới phát giác hành vi động trời của bà giúp việc.

Ngày nay, do tính chất công việc bận rộn nên rất nhiều cặp vợ chồng thường thuê giúp việc tới trông nom và chăm sóc con cái cho mình để yên tâm đi làm hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn tìm được một người giúp việc tốt bụng, chân thành và hoàn thành công việc đúng trách nhiệm được giao. Mới đây, một vụ giúp việc bạo hành trẻ sơ sinh đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc.

Theo trang Sohu đưa tin, vợ chồng anh Fan sống tại thành phố Trùng Khánh vừa mới chào đón sự ra đời của cô con gái đầu lòng. Khi con gái được hơn 40 ngày tuổi, do tính chất công việc bận rộn, vợ chồng anh Fan không còn cách nào khác đành phải thuê một người giúp việc để trông nom đứa con nhỏ của mình trong lúc ra ngoài làm việc.

Con gái chỉ mới hơn 40 ngày tuổi lại giao cho người lạ chăm sóc, vợ chồng anh Fan cũng có rất nhiều điều lo lắng và trăn trở. Tuy nhiên, nỗi lo ấy đã giảm bớt đi khi họ thuê được giúp việc là bà Wang, hơn 50 tuổi, là mẹ của đồng nghiệp cũ của người vợ, đôi bên có quen biết nhau từ trước. Bà Wang đã có kinh nghiệm dày dặn làm giúp việc chăm sóc trẻ nhỏ, do đó vợ chồng anh Fan cũng yên tâm phần nào.

Camera ghi lại những hình ảnh bà Wang bạo hành bé gái.

Anh Fan cho biết, để tìm được một người giúp việc có tâm, lại có kinh nghiệm là không dễ, vì vậy cả hai vợ chồng anh đều đối xử rất tốt với bà Wang. Để bà Wang chăm sóc cho con gái mình tốt hơn, vợ chồng anh Fan còn nhường hẳn phòng ngủ lớn cho bà Wang và con gái nhỏ.

Thời gian ban đầu, bà Wang tỏ ra rất siêng năng, chăm chỉ và có trách nhiệm, khiến vợ chồng anh Fan vô cùng hài lòng. Thế nhưng không ai biết được rằng đó hoàn toàn chỉ là vẻ bề ngoài để che giấu những hành vi kinh hoàng mà bà Wang làm với đứa trẻ.

Được biết, vợ chồng anh Fan đi làm cả ngày, rất nhớ con và muốn nhìn mặt con, vì vậy đã lắp đặt một chiếc camera đối diện với chiếc cũi của con gái. Bà Wang không hề biết về chuyện này.

Một hôm, vợ của anh Fan đang nghỉ việc giữa giờ, thấy nhớ con nên quyết định mở camera trên điện thoại lên kiểm tra. Nào ngờ, những hình ảnh trong đó khiến chị vô cùng ngỡ ngàng và tức giận. Thông qua camera giám sát, người vợ nhìn thấy bà Wang đang nhấc đầu con gái mình lên và lắc mạnh, sau đó tung hứng đứa trẻ lên trời, thậm chí bà ta còn nhấc bé gái ra khỏi cũi rồi tát liên tục vào mặt và người. 

Vợ chồng anh Fan vô cùng bức xúc khi kể lại vụ việc.

Ngay sau đó, vợ chồng anh Fan đã về nhà và vạch trần tội ác của bà Wang, đồng thời báo cáo sự việc với cảnh sát thành phố Trùng Khánh. Kết quả, bà Wang đã bị phạt giam giữ hành chính trong vòng 15 ngày, đồng thời phải nộp phạt 500 nhân dân tệ (gần 1,8 triệu đồng). 

Về phía bé gái, vợ chồng anh Fan đã nhanh chóng đưa con tới bệnh viện kiểm tra. May mắn thay, ngoài một số vết thương nhỏ ngoài da, bé gái không gặp chấn thương nào nghiêm trọng. 

Khi đó, vợ chồng anh Fan mới thở phào nhẹ nhõm được, tuy nhiên khi nhớ lại những hành động mà bà Wang đã làm với con gái mình, vợ chồng anh Fan vẫn không khỏi phẫn nộ bởi hành vi rung lắc đứa trẻ sơ sinh có thể gây ra nhiều tổn thương nghiêm trọng trong não bộ, ảnh hưởng vô cùng lớn tới sức khỏe và tương lai của đứa trẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-camera-kiem-tra-cap-vo-chong-hot-hoang-khi-phat-hi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mo-camera-kiem-tra-cap-vo-chong-hot-hoang-khi-phat-hien-hanh-vi-cua-ba-giup-viec-d269520.html

Bắt quả tang mẹ đang ngoại tình, bé trai 8 tuổi nhận cái kết thảm thương
Bé trai 8 tuổi đã bị chính mẹ ruột của mình tẩm xăng rồi thiêu sống, khiến cơ thể bị bỏng nặng và tử vong sau 2 ngày điều trị.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng Theo Sohu (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây