Mẹ kế thường ra vườn sầu riêng sau khi bố mất tích, con trai phát hiện điều kinh hoàng

Thứ sáu - 06/11/2020 14:28

Mẹ kế thường ra vườn sầu riêng sau khi bố mất tích, con trai phát hiện điều kinh hoàng

Sau khi người bố mất tích, cậu con trai nhận thấy mẹ kế không có phản ứng lo lắng gì, đồng thời có nhiều hành động kỳ lạ, khiến anh không khỏi nghi ngờ.

Những cuộc hôn nhân không hạnh phúc có thể gây ra những bi kịch đau lòng mà nhiều người không thể ngờ được. Tháng 5/2019, một vụ án mạng do vợ sát hại chồng đã xảy ra, gây rúng động dư luận Thái Lan. Chỉ vì bị chồng bỏ bê, hắt hủi, người vợ đang tâm sát hại chồng dã man rồi chôn trong vườn, định bụng che giấu tội ác nhưng cuối cùng mọi chuyện vẫn bị phanh phui.

Theo truyền thông Thái Lan, sự việc xảy ra tại huyện Tha Mai, thuộc tỉnh Chanthaburi. Nạn nhân được xác định là ông Songsak Phermsuk, 46 tuổi, một thành viên của hội đồng địa phương Tambon Wang Mai. Trong khi đó, nghi phạm đã được xác định chính là người vợ của ông ta, bà Benjawan Thaijia, 50 tuổi. Bà Benjawan là người vợ thứ hai của ông Songsak sau khi ly hôn người vợ đầu vì nhiều vấn đề mâu thuẫn.

Nạn nhân Songsak Phermsuk, 46 tuổi.

Ngày 15/4/2019, con trai của ông Songsak với người vợ trước, tên Purisadang Phermsuk, đã nộp đơn báo cáo vụ mất tích lên đồn cảnh sát huyện Tha Mai sau nhiều ngày không tìm thấy tung tích của bố mình. Anh Purisadang đã đi tìm kiếm khắp nơi, bao gồm những nơi ông Songsak hay lui tới, gọi điện cho bạn bè và những người thân quen nhưng hoàn toàn không có thông tin gì. Vì quá lo lắng, anh đã quyết định báo cảnh sát.

Anh Purisadang cũng khai với cảnh sát rằng anh đang nghi ngờ mẹ kế sau khi thấy bà có nhiều biểu hiện kỳ lạ. Kể từ sau khi ông Songsuk mất tích mà không để lại lời nhắn nào, bà Benjawan hoàn toàn không tỏ ra lo lắng hay sốt sắng như đáng lẽ phải thấy. Ngược lại, bà ta tỏ ra hoàn toàn thản nhiên, chỉ giả vờ hỏi chuyện con trai riêng của chồng. Ngoài ra, anh Purisadang cũng phát hiện từ ngày bố mình mất tích, bà Benjawan thường xuyên ra vào vườn sầu riêng của gia đình hơn.

Cảnh sát tìm kiếm thi thể ông Songsuk.

Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã triệu tập bà Benjawan để thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, người phụ nữ này cuối cùng phải cúi đầu nhận tội, thừa nhận đã sát hại chồng và chôn xác trong vườn sầu riêng gần nhà. Bà Benjawan cho biết, nguyên nhân là do chồng hờ hững tình cảm khiến bà nghi ngờ ông có người tình bên ngoài. Trong lúc tức giận, bà Benjawan đã dùng súng bắn chết chồng rồi phi tang xác.

Nhờ sự chỉ dẫn của bà Benjawan, cảnh sát đã xác định được vị trí nơi thi thể của ông Songsuk bị chôn vùi. Bà Benjawan đã tự đào một cái hố sâu 3m để chôn thi thể chồng. 

Nghi phạm Benjawan đã bị bắt giữ.

Tối hôm 14/5/2019, thi thể của nạn nhân Songsak đã được khai quật. Thi thể ông được quấn trong tấm nilon, chôn sâu dưới đất khoảng 3m trong vườn sầu riêng. Cảnh sát phải mất vài giờ mới đào được thi thể lên, khi đó đã phân hủy nặng nề. Sau đó, thi thể ông Songsuk được gửi đi khám nghiệm tử thi. Gia đình của ông vô cùng sốc và đau đớn khi phát hiện sự thật này.

Ngay sau đó, con trai của ông Songsuk, anh Purisadang đã nộp đơn kiện mẹ kế lên Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan ở thủ đô Bangkok. Phó cảnh sát trưởng Quốc gia, ông Weerachai Songmetta, là người tiếp nhận điều tra vụ án này. Ông cho biết bà Benjawan đang nhận cáo buộc giết người và có thể phải đối mặt với án tù lên tới 20 năm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-ke-thuong-ra-vuon-sau-rieng-sau-khi-bo-mat-tich-co...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-ke-thuong-ra-vuon-sau-rieng-sau-khi-bo-mat-tich-con-trai-phat-hien-dieu-kinh-hoang-d254972.html

Vừa cưới 3 tháng, vợ bắt tận tay chồng "lên giường" với chị dâu và cái kết đáng sợ
Sau khi tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình với chị dâu, người vợ đã nổ ra một cuộc tranh cãi, không thể ngờ chính điều này lại khiến cô rước họa...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây