Mẹ đơn thân thấy quần áo trong nhà lộn xộn, dính chất lỏng lạ, vài ngày sau hoảng hốt khi mở cửa

Thứ năm - 30/06/2022 15:12

Mẹ đơn thân thấy quần áo trong nhà lộn xộn, dính chất lỏng lạ, vài ngày sau hoảng hốt khi mở cửa

Chỉ có 2 mẹ con ở nhà nhưng người mẹ lại thấy đồ đạc trong nhà mình lộn xộn bất thường dù trước đó luôn gấp gọn.

Sự việc xảy ra tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô Li, 35 tuổi, là một bà mẹ đơn thân nuôi cô con gái 7 tuổi. Cuộc sống của 2 mẹ con về cơ bản là ổn định, thế nhưng sự yên bình đó đã bị phá vỡ bởi một người đàn ông hàng xóm.

Cô Li cho biết vào tối 3/6/2022 vừa qua, cô Li đi làm về và đón con trở về nhà. Khi vừa rút chìa khóa ra khỏi túi định mở cửa, con gái cô Li đột nhiên nói với mẹ rằng cô bé nghe thấy tiếng động lạ trong nhà. Cô Li liền lắng nghe kỹ hơn thì quả thật có tiếng bước chân: "Nhà tôi là sàn gỗ, chỉ cần có người đi lại thì tiếng bước chân rất rõ ràng".

Lo lắng và sợ hãi cho sự an toàn của con gái mình, cô Li liền bảo con gái đứng nép ở cửa, còn bản thân tự mình vào trong kiểm tra. Sau khi mở cửa, cô Li nhẹ nhàng đặt chìa khóa lên tủ giày, chậm rãi bước vào các phòng để kiểm tra xem có phải người lạ đột nhập hay không. Khi bước đến cửa phòng ngủ thứ 2, cô Li quả thật nhìn thấy phía sau cửa có bóng dáng của một người.

"Là người nào? Tại sao lại trốn vào nhà tôi?", cô Li vừa hét lớn vừa đẩy cửa bước vào. Người trốn sau cánh cửa đột nhiên lao ra nắm chặt lấy cánh tay cô Li, kéo cô vào trong rồi đẩy ngã xuống đất, sau đó bỏ chạy. Thời gian ngắn ngủi nhưng cô Li đã kịp nhìn thấy gương mặt người đàn ông. Cô sốc nặng khi nhận ra đó là anh Deng, hàng xóm của mình.

Ngay lập tức, cô Li chạy ra ngoài, kéo con gái vào thang máy, lái xe tới nhà bố mẹ đẻ ở gần đó rồi lấy điện thoại gọi cảnh sát. Tới tận lúc đó, cô Li mới hoàn hồn khi nghĩ lại mọi chuyện, tim đập chân run khi vừa trải qua chuyện kinh hoàng.

Chia sẻ với các phóng viên, cô Li cho biết sau khi ly hôn chồng, cô đã mua căn nhà này vào đầu năm 2021. Chủ sở hữu trước của căn nhà này là anh trai của anh Deng. Thời điểm chuyển vào ở, cô Li chủ quan nên đã không thay khóa cửa, không hề biết rằng anh Deng cũng giữ một chiếc chìa khóa vào nhà mình.

Vào cuối tháng 5/2022 vừa qua, cô Li đã phát hiện ra những điều bất thường trong nhà mình nhưng không tìm ra nguyên nhân. Cô Li vốn sống rất sạch sẽ và gọn gàng, quần áo lúc nào cũng gấp gọn trong tủ. Thế nhưng một hôm khi đi làm về, cô Li phát hiện quần áo của mình bị lật tung lên một cách bừa bộn, thậm chí còn bị thiếu mất 1-2 bộ đồ lót. Khi kiểm tra kỹ hơn, cô Li còn bàng hoàng khi nhìn thấy một thứ chất lỏng màu trắng dính trên quần áo của mình. Vì cảm thấy quá ghê nên cô đã ném nó vào thùng rác. Tuy nhiên thời điểm đó, cô Li không thể hiểu tại sao những chuyện này lại xảy ra, còn tưởng do con gái của mình nghịch ngợm.

Cô Li cũng nói thêm rằng cô sống cùng tầng với anh Deng. Đôi bên có quen biết nhau, thỉnh thoảng chào hỏi nhau nhưng không hề thân thiết. Deng đã 40 tuổi và có vợ con. Với những người xung quanh, anh ta tỏ ra là một người đàn ông hiền lành và tốt bụng.

Sau khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện Deng đã lợi dụng lúc cô Li đi làm và con gái cô đi học để lẻn vào nhà cô, lấy trộm đồ lót, thậm chí còn "tự sướng" lên quần áo của cô. Deng luôn nghĩ hành vi bệnh hoạn của mình không thể bị phát hiện, nào ngờ hôm đó cô Li lại đi làm về sớm hơn dự định nên mới phát giác.

Cô Li cho biết sau khi sự việc xảy ra, gia đình Deng không hề liên hệ xin lỗi cô một lời nào. Hơn 10 ngày sau khi Deng ra đầu thú, cô Li lại được biết anh ta đã được tại ngoại, khiến cô vô cùng tức giận. Tới tận ngày 24/6, Deng mới xin lỗi cô Li khi gặp nhau tại đồn cảnh sát. Tuy nhiên, cô Li nói rằng cô không thể chấp nhận những việc Deng đã làm và quyết đem vụ việc này ra pháp luật.

Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/me-don-than-thay-quan-ao-trong-nha-lon-xon-dinh-chat-l...Nguồn: https://phununews.nguoiduatin.vn/me-don-than-thay-quan-ao-trong-nha-lon-xon-dinh-chat-long-la-vai-ngay-sau-hoang-hot-khi-mo-cua-a569391.html

Chồng hốt hoảng khi thấy vợ treo cổ tự tử, con trai nói một câu khiến tất cả ngỡ ngàng
Người chồng gọi điện báo cảnh sát rằng vợ mình đã treo cổ tự tử ngay trong nhà nhưng sự thật lại hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây