Mẹ đơn thân gục chết trên vũng máu, hé lộ bi kịch gia đình vì không nghe lời mẹ chồng

Thứ bảy - 31/07/2021 21:25

Mẹ đơn thân gục chết trên vũng máu, hé lộ bi kịch gia đình vì không nghe lời mẹ chồng

Người mẹ đơn thân chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống mới thì bất ngờ nhận cái kết bi thảm, tất cả đến từ kế hoạch tàn độc của người mẹ chồng.

Vào tối ngày 15/11/1998, Laura Billeter gọi điện cho cảnh sát để yêu cầu họ tới kiểm tra tình trạng của một người bạn tên Sara Raras. Cô Laura nói rằng người bạn này nói chuyện với cô hàng ngày nhưng mới đây, cô đã để lại một tin nhắn lạ trên máy trả lời tự động. Sau đó, Laura không thể liên lạc với người bạn đó nữa.

Khi cảnh sát hạt Howard, bang Maryland, Mỹ, đến để kiểm tra tình hình của Sara Raras, một bà mẹ đơn thân 35 tuổi tại Elkridge, Maryland, họ phát hiện thi thể cô nằm giữa vũng máu. Nạn nhân bị đâm nhiều nhát và bị sát hại vô cùng dã man. Cảnh sát mô tả đầu và bàn tay của cô gần như bị đứt lìa.

"Điều đọng lại trong tâm trí tôi là cảnh tượng vô cùng tàn bạo. Tận bây giờ, tôi có thể nhắm mắt mà vẫn thấy lại những cảnh đó", Nathan Rettig, một thám tử tại Sở cảnh sát hạt Howard nói trên truyền hình.

Nạn nhân Sara Raras.

Khi kiểm tra kỹ hơn, cảnh sát kết luận Sara tử vong khoảng 24h trước khi họ đến. Đã có dấu hiệu đột nhập vào nhà, chẳng hạn như cửa sổ bị phá vỡ, dấu giày đẫm máu in trên thảm. Tuy nhiên, khi cảnh sát phỏng vấn thì hàng xóm lại tuyên bố họ chẳng nghe thấy âm thanh bất thường nào.

Sara là một nhà toán học rất được lòng mọi người xung quanh. Cô từng làm nhân viên thống kê cho Cơ quan An ninh Quốc gia. Trước khi gặp nạn, Sara mới chia tay chồng là Lorenzo Raras hồi đầu năm và một mình nuôi cậu con trai. Bạn bè Sara cho biết sau ly hôn, cô đã rất vui mừng khi chuẩn bị bắt đầu một cuộc sống mới. Thế nhưng thật khủng khiếp khi chỉ vài tháng sau đó, cuộc đời cô đã đi đến kết cục bi thảm.

Cảnh sát đến nói chuyện với Laura một lần nữa và được chia sẻ đoạn thư thoại cô nhận được lúc 8h30 tối hôm trước. Từ đoạn ghi âm, rõ ràng là đã có một cuộc xung đột xảy ra trong nhà. Cảnh sát còn xác nhận đoạn âm thanh dài 30 giây này chính là lúc Sara bị sát hại, nhưng họ vẫn chưa biết hung thủ là ai.

Khi được hỏi liệu có ai muốn hại Sara không, Laura lập tức chỉ đích danh Lorenzo, chồng cũ nạn nhân. Lorenzo ghen tị khi Sara quan tâm đến con, vì vậy, trong nỗ lực hàn gắn quan hệ, Sara thường để chồng cũ trông con. Nhưng những lúc như vậy, Lorenzo lại để cho mẹ mình chăm cháu và điều này khiến Sara không hài lòng. Mọi chuyện trở nên quá sức chịu đựng khi Lorenzo đánh vợ trong lúc cô đang bế con. Ngay lập tức, Sara liên hệ với tòa để anh ta phải nhận lệnh hạn chế.

Ảnh cưới của Sara với chồng cũ Lorenzo.

Bạn bè Sara đều biết cô sợ Lorenzo, vì vậy chính quyền không lãng phí thời gian mà nhanh chóng gọi anh ta đến thẩm vấn. Tuy nhiên, Lorenzo khẳng định mình không liên quan đến vụ giết người. Anh ta khai mình đã không nhìn thấy vợ cũ kể từ khi cô đón con đi vào cuối tuần đó. Trong lúc cho lời khai, Lorenzo còn ám chỉ chuyện Sara ngoại tình với đồng nghiệp và nêu ra một đối tượng tình nghi.

Cảnh sát xét nghiệm ADN  của Lorenzo và thực sự không phát hiện bất cứ mối liên hệ nào với vụ án. Tuy nhiên, họ vẫn không tin anh ta vô tội. Lorenzo khẳng định mình ở với gia đình vào thời điểm xảy ra án mạng, vì vậy, cảnh sát đến nhà anh ta để thẩm vấn những người khác. Mẹ Lorenzo, bà Emilia nói rằng vào thời điểm xảy ra vụ giết người, bà đang làm việc tại viện dưỡng lão địa phương. Người anh trai tên Mike thì khai đã ở nhà với Lorenzo đêm đó. Lúc anh ta rời đi làm ca đêm, Lorenzo vẫn ở nhà.

Dù các điều tra viên không tin gia đình này vô tội nhưng sau khi khám xét, họ không thấy bất cứ bằng chứng khả nghi nào. Cảnh sát vẫn phải tìm kiếm nghi phạm ở nơi khác. Điều tra tuyên bố Sara ngoại tình cũng đi đến ngõ cụt bởi người đàn ông được nhắc đến sống tại bang khác. Anh ta khai mình chỉ là người cố vấn cho Sara chứ không có bất cứ quan hệ đặc biệt nào.

Sau nhiều tuần trôi qua và quá trình xét nghiệm ADN hoàn tất, các nhà điều tra biết được dấu tay đẫm máu trên tường nhà Sara là của cô và một người đàn ông lạ. Họ đã xét nghiệm máu của Lorenzo và Mike nhưng không khớp. Vài tháng nữa trôi qua, vụ án dần chìm vào quên lãng.

Kẻ sát nhân Ardale Tickles.

Nhưng sau đó, một bước ngoặt xảy đến. Các thám tử nhận được một cuộc điện thoại từ chính quyền hạt lân cận và nó sẽ thay đổi mọi thứ. Cuộc gọi nói rằng gần đây có một tù nhân thú nhận thực hiện vụ giết người nghe rất giống những gì đã xảy ra với Sara Raras. Người là Ardale Tickles, 19 tuổi, đang ngồi tù vì tội cướp vũ trang 3 tháng trước. Trong lúc thẩm vấn, Ardale còn khai mình đã thực hiện một vụ giết người nữa.

Khi các điều tra viên tiếp tục nghe đoạn băng, họ đã bị sốc, Ardale khai hắn được một phụ nữ làm việc tại cùng viện dưỡng lão thuê thực hiện vụ án. Người đó chính là Emilia Raras, người mẹ chồng 63 tuổi của nạn nhân.

Cuối cùng thì sự thật đã được tiết lộ. Giờ đây, cảnh sát phải tìm thêm bằng chứng để chứng minh tội danh của Emilia. Họ có thể lấy nhân chứng để chứng thực Emilia và Ardale có quen biết nhau và thực hiện giao dịch, nhưng vẫn cần nhiều hơn thế. Vì vậy, họ gọi Ardale đến để thẩm vấn. Khi đối diện với băng ghi âm thú tội, Ardale chỉ ra Emilia là người đã thuê mình giết Sara với giá 3.000 USD (hơn 69 triệu đồng).

Ardale từ chối gọi điện cho bà Emilia để dụ bà ta nhận tội, cảnh sát buộc phải tự mình điều tra và phát hiện người phụ nữ này đã viết tờ séc trị giá 3.000 USD, bằng đúng số tiền mà Ardale nhận để giết Sara. Đó là những gì mà các công tố viên cần.

Bà Emilia nhận án tù chung thân.

Mặc dù Emilia sau đó khai mình chỉ thuê Ardale dọa Sara để trả thù việc cô con dâu này không tôn trọng mình, cảnh sát và công tố viên vẫn không bị lay chuyển. Trả lời thẩm vấn, Emilia tuyên bố: "Không tôn trọng mẹ sẽ phải chết".

Mike và Lorenzo được xóa nghi ngờ vì Emilia khai rằng cả 2 đều không biết gì về âm mưu của bà ta. Emilia và Ardale đều bị buộc tội giết người cấp độ 1 và âm mưu giết người. Trong đó, bà Emilia còn phải đối mặt thêm với tội danh xúi giục. Ardale hối hận và nhận tội, nhận bản án chung thân, bà Emilia không thừa nhận và ra hầu tòa.

Sau một tuần, bồi thẩm đoàn tuyên bố bà Emilia có toàn bộ tội danh như cáo trạng. Tại tòa, người phụ nữ này bật khóc và tiếp tục tuyên bố mình vô tội: "Tôi muốn nói với tòa án danh dự rằng tôi không hề có ý định giết Sara. Tôi rất, rất lấy làm tiếc vì điều đó đã xảy ra". Tuy nhiên, thẩm phán không bị lay chuyển. Ông mô tả thủ phạm Emilia là một kẻ độc ác, không biết hối cải và đưa ra phán quyết chung thân không ân xá.

Công lý cuối cùng đã được thực thi nhưng những người thân của Sara thì đã mất đi cô mãi mãi. Đặc biệt, cậu con trai bé nhỏ của cô sẽ phải mồ côi, lớn lên mà thiếu sự yêu thương, chăm sóc của mẹ. "Chúng tôi đã mất đi một người thực sự tốt vào ngày hôm đó. Chúng tôi đã mất đi ánh sáng, tôi chỉ mong cô ấy được hạnh phúc trong vòng tay của chúa", người bạn thân Laura nghẹn ngào nói.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-don-than-guc-chet-tren-vung-mau-he-lo-bi-kich-gia-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-don-than-guc-chet-tren-vung-mau-he-lo-bi-kich-gia-dinh-vi-khong-nghe-loi-me-chong-d282574.html

Con gái vừa mang thai bị con rể giết hại, bố vợ về nhà chứng kiến cảnh tượng đau đớn
Cô gái đã bị chính chồng mình sát hại khi vừa biết tin mang thai được vài ngày.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây