Lời sau cùng của người mẹ bị xử tội đánh con đến chết: “Cảm ơn chồng đã yêu thương”

Thứ tư - 18/11/2020 04:03

Lời sau cùng của người mẹ bị xử tội đánh con đến chết: “Cảm ơn chồng đã yêu thương”

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Nguyễn Lan Anh đã quỳ gối xin lỗi mẹ ruột và gia đình nhà chồng, mong được giảm nhẹ để về với con.

Khoảng 13h45 phút ngày 18/11, HĐXX tiếp tục phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với hai bị cáo Nguyễn Thị Lan Anh và Nguyễn Minh Tuấn với tội danh Tàng trữ trái phép chất ma túy và Giết người. Mở đầu phiên xét xử buổi chiều, các luật sư bào chữa cho 2 bị cáo đặt nhiều câu hỏi với các giám định viên về quá trình giám định các vết thương, cũng như các văn bản liên quan đến vấn đề này. Trả lời trước HĐXX, các giám định viên khẳng định đã làm đúng theo các quy định của pháp luật.

Đặt câu hỏi với bị cáo Lan Anh về việc cháu M. có nhập viện trước khi xảy ra vụ việc hay không? Bị cáo Lan Anh cho biết trước đó (không nhớ ngày) có nhận được tin mẹ bị cáo (bà Vũ Thị Dự) thông báo cháu bị ngã gãy hết răng. Vì lo lắng cho con nên Lan Anh đã bắt taxi về thẳng nhà ở Đông Anh, trên đường đi có gọi điện cho bác sĩ quen hỏi về cách sơ cứu khi trẻ bị ngã gãy răng.

“Khi về nhà bà ngoại có nói lại rằng do bà đi chợ sớm, cháu dậy theo và bị ngã cầu thang nên gãy răng. Sau đó, bị cáo đưa con sang phòng khám Đông Nam Á ở Đội Cấn, Hà Nội để khám. Do con bị đau nên bác sĩ chủ yếu chỉ vệ sinh miệng cho bé M.”, bị cáo Lan Anh nói trước tòa.

2 bị cáo tại phiên tòa

Trả lời câu hỏi về việc Nguyễn Minh Tuấn có ý định đánh cháu M. đến chết không? Bị cáo Lan Anh nói: “Quá trình sống chung lâu dài bị cáo nhận thấy chồng bị cáo rất tốt, yêu thương các con, vì thế không thể có ý định đánh con riêng của bị cáo đến chết. Việc đánh con chỉ là để dạy dỗ”.

Đối với tin nhắn qua lại giữa Lan Anh và bà Vũ Thị Dự, bị cáo Nguyễn Lan Anh cho biết trong tin nhắn trao đổi bị cáo có hỏi: Mẹ có đánh M. không? Khi đó, mẹ bị cáo nhắn lại rằng: “Có đánh. Hư thì phải đánh”.

Trước khi trả lời câu hỏi cháu bé bị bà nội xâm hại và bạo hành, bị cáo Lan Anh gửi lời xin lỗi mẹ vì sẽ đụng chạm. “Trước đây khi ở cùng mẹ, bị cáo thường xuyên chứng kiến cảnh mẹ quan hệ với những người bồ. Bản thân bị cáo còn bị xâm hại, nhưng nhà người thân ở gần đó nên mỗi khi bị xâm hại bị cáo thường hét lớn lên để mọi người biết”, bị cáo Lan Anh nói trước tòa.

Sau khi kết thúc phần xét hỏi, VKS đọc bản luận tội và đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo Tuấn mức tử hình về tội "Giết người", 24-30 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma tuý", tổng hình phạt là Tử hình. 

Xử phạt bị cáo Lan Anh mức án chung thân về tội "Giết người", 25-30 tháng tù về tội "Tàng trữ, sử dụng ma tuý", tổng hình phạt là Chung thân.

Bị cáo Lan Anh quỳ gối xin lỗi mẹ

Nói lời sau cùng sau khi đại diện Viện Kiểm sát đề nghị xử phạt, bị cáo Nguyễn Minh Tuấn xin lỗi bà Vũ Thị Dự, xin lỗi gia đình, xin lỗi vợ. “Bị cáo xin gửi lời xin lỗi tới gia đình, tới bố của M., xin lỗi vợ vì không thực hiện được lời hứa chăm sóc vợ và làm thay đổi số phận của vợ con”, bị cáo Tuấn nói.

Trước khi nói lời sau cùng, bị cáo Lan Anh quỳ gối xin lỗi mẹ ruột là bà Vũ Thị Dự và gia đình nhà chồng. “Bị cáo xin lỗi mẹ, xin lỗi bố mẹ chồng vì bị cáo mà xảy ra sự việc như ngày hôm nay. Cảm ơn chồng vì những ngày tháng ở cùng chồng là ngày tháng hạnh phúc, bị cáo được yêu thương, được che chở”, bị cáo Lan Anh nói lời sau cùng.

Sau khi các bị cáo nói lời sau cùng, HĐXX quyết định sẽ nghị án và tuyên án vào 15 giờ ngày 19/11/2020.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-sau-cung-cua-nguoi-me-bi-xu-toi-danh-con-den-chet...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/loi-sau-cung-cua-nguoi-me-bi-xu-toi-danh-con-den-chet-cam-on-chong-da-yeu-thuong-d256281.html

Hé lộ bức thư gửi mẹ trong phiên tòa xét xử mẹ và cha dượng bạo hành con đến chết
Sau nhiều lần bị con gái nói về việc bạo hành, xâm hại bé M., bà Dự cho biết trước đó Lan Anh có gửi lá thư cho bà, còn nói rất yêu và thương mẹ.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây