Lộ chuyện nữ cai ngục "quan hệ" với 2 tù nhân nam, nửa đêm lẻn vào phòng giam "ân ái"

Thứ bảy - 25/09/2021 05:34

Lộ chuyện nữ cai ngục "quan hệ" với 2 tù nhân nam, nửa đêm lẻn vào phòng giam "ân ái"

Nữ cai ngục này đã bị bắt gặp bước ra từ phòng giam của tù nhân lúc nửa đêm trong bộ dạng quần áo xộc xệch, đang chỉnh lại đồ.

Mới đây, một nữ cai ngục người Anh đã nhận án tù sau một loạt hành vi không đứng đắn với các tù nhân nam. Nữ cai ngục này đã quan hệ tình dục với 2 phạm nhân nam, đồng thời tán tỉnh một phạm nhân nam khác trong nhà tù an ninh cao.

Latoya Gautrey, 32 tuổi, sống tại làng Stanwick, Northamptonshire, nước Anh, từng là nữ cai ngục tại nhà tù HMP Woodhill, một nhà tù nam hạng A, là một trong những nhà tù có an ninh nghiêm ngặt nhất và giam giữ nhiều phạm nhân nguy hiểm nhất đất nước.

Nữ cai ngục Latoya đã bị cáo buộc tội qua lại và quan hệ tình dục với 2 tên tội phạm cực kỳ nguy hiểm là Levan Greenfield, 30 tuổi và Tariq Williams-Dawodu, 23 tuổi.

 Latoya Gautrey từng là nữ cai ngục tại nhà tù HMP Woodhill.

Tòa án Amersham Crown, Latoya đã bắt đầu mối quan hệ thân mật với các tù nhân mà mình đang trông coi chỉ vài tháng sau khi cô ta kết thúc khóa đào tạo làm việc của mình. Latoya thường xuyên lẻn vào phòng giam của tù nhân nam lúc nửa đêm hoặc trốn trong phòng dụng cụ dọn dẹp với các tù nhân để "ân ái". Sau đó, Latoya thản nhiên bước ra ngoài, trang điểm và chỉnh sửa lại quần áo như chưa có gì xảy ra. Latoya từng bị bắt gặp bước ra khỏi phòng giam của tù nhân trong bộ dạng quần áo xộc xệch.

Latoya giấu hoàn toàn chuyện quan hệ tình dục với tù nhân với tất cả mọi người xung quanh. Không những thế, cô ta còn giúp tội phạm che giấu các hành vi bất hợp pháp, ví dụ như lén sử dụng điện thoại di động để liên lạc với người bên ngoài nhà tù.

Tù nhân đầu tiên mà Latoya dụ dỗ là Levan Greenfield, bị tuyên án chung thân vào năm 2013 sau khi đâm chết một người đàn ông trong hộp đêm ở phía tây nam thủ đô London. Tù nhân thứ 2 từng làm "chuyện ấy" với Latoya là Tariq Williams-Dawodu, bị kết án tù 18 năm 6 tháng sau khi đâm chết dã man một thiếu niên vào năm 2015.

Tù nhân Levan Greenfield.

Sau khi bị sa thải, Latoya vẫn tiếp tục trao đổi tin nhắn với 2 tên tù nhân trên. Một trong 2 tên tù nhân này thậm chí còn giữ nhứng bức ảnh không đứng đắn của Latoya.

Sau này, khi cảnh sát khám xét nhà và xe của Latoya, họ còn tìm thấy bằng chứng cho thấy cô ta qua lại với một tù nhân khác. Đó là những tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn mà Latoya gửi đến một tù nhân tên là Montell Ashby, người đang phải ngồi tù 6 năm vì tội cung cấp ma túy. Montell Ashby đã gửi những bức ảnh khỏa thân của Latoya cho một người họ hàng với mục đích giữ lại để tống tiền.

Latoya Gautrey đã bị bắt giữ với cáo buộc quan hệ tình dục với tù nhân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống an ninh của nhà tù. Tại cơ quan công quyền, cô ta thừa nhận đã thực hiện hành vi sai trái từ tháng 4/2019 đến tháng 3/2020.

Tù nhân Tariq Williams-Dawodu.

Thẩm phán Geoffrey Payne cho biết: "HMP Woodhill là một nhà tù loại A, nơi giam giữ những phạm nhân nguy hiểm nhất trong hệ thống, vì vậy có những giao thức cần phải được tuân theo một cách nghiêm ngặt. Nhân viên bị xâm phạm sẽ gây nguy hiểm cho sự ổn định của nhà tù. Tất cả những điều đó đã được đề cập trong khóa đào tạo và Latoya Gautrey không thể không biết. Nếu chỉ là một mối quan hệ thì đã khác, nhưng ở đây là 3 mối quan hệ, trong đó có 2 mối quan hệ đã duy trì lâu dài".

Tòa án cũng được biết trước đây, Latoya Gautrey là một người có tính cách tốt nhưng có mối quan hệ không tốt với chồng cũ, từng bị bạo lực gia đình và gặp phải các vấn đề về sức khỏe tâm thần.

Cuối cùng, vào hôm 22/9/2021 vừa qua, tòa án đã tuyên bố rằng hành động của Latoya Gautrey gây nguy hiểm cho trật tự nhà tù và kết án người phụ nữ này 18 tháng tù giam.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-chuyen-nu-cai-nguc-quan-he-voi-2-tu-nhan-nam-nu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lo-chuyen-nu-cai-nguc-quan-he-voi-2-tu-nhan-nam-nua-dem-len-vao-phong-giam-an-ai-d287871.html

Đang "mây mưa" trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ
Người bạn trai tuyên bố cô gái này đã qua đời trong lúc đang làm "chuyện ấy" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây