Lần nào bạn trai "yêu" cũng đau như bị bạo hành, cô gái mất kiểm soát, gây chuyện đáng sợ

Thứ ba - 12/07/2022 19:07

Lần nào bạn trai "yêu" cũng đau như bị bạo hành, cô gái mất kiểm soát, gây chuyện đáng sợ

Mỗi lần tỉnh lại sau trận "yêu", cô gái nói rằng cô đều cảm thấy đau đớn và khó chịu như bị cưỡng bức.

Mới đây, một người phụ nữ Anh đã phải nhận cáo buộc cố ý giết người sau khi đâm chết bạn trai bằng dao. Cô ta khai rằng mình làm vậy bởi bạn trai có sở thích tình dục vô cùng bạo lực, khiến cô cảm thấy vô cùng đau đớn và áp lực, không thể chịu đựng nổi nên mới ra tay.

Sự việc xảy ra vào đêm 14/5/2021 tại một ngôi nhà ở làng Chilthorne Domer, gần thị trấn Yeovil, hạt Somerset, nước Anh. Nghi phạm được xác định là Hayley Keating, 31 tuổi, một bà mẹ 2 con. Nạn nhân là Matthew Wormleighton, 45 tuổi, bạn trai của Hayley.

Đêm hôm đó, Hayley và bạn trai Matthew đã có một trận tranh cãi nảy lửa về chuyện chia tay. Trong lúc không kìm chế được cảm xúc của bản thân, Hayley đã dùng con dao bếp đâm trực tiếp vào ngực của Matthew, khiến anh gục ngã ngay tại chỗ và tử vong vì mất quá nhiều máu. Sau khi Hayley định thần lại, cô ta lập tức gọi đến đường dây khẩn cấp, hoảng hốt nói với nhân viên trực tổng đài rằng: "Tôi đã đâm dao vào ngực anh ấy vì tức giận. Anh ấy sắp chết rồi, xin hãy đến đây ngay".

Hayley Keating

Cảnh sát có mặt tại ngôi nhà lúc 4h45 sáng hôm đó và đưa Matthew tới bệnh viện thị trấn Yeovil nhưng anh ấy đã không thể qua khỏi. Khám nghiệm tử thi cho thấy Matthew đã tử vong do vết đâm chí mạng ở ngực, sâu khoảng 10 cm.

Ngay sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Hayley với cáo buộc giết người. Tuy nhiên, khi xuất hiện tại tòa án, người phụ nữ này lại không nhận tội. Cô ta nói rằng mình không đâm Matthew mà chỉ ném con dao về phía anh ta. Hayley không biết Matthew bị thương như thế nào và không nhớ được chuyện gì đã xảy ra.

Với lời khai này của Hayley, thẩm phán đang phải xem xét lại vụ việc để xem Hayley đã cầm dao đâm vào ngực Matthew hay chỉ ném con dao về phía anh ta, và làm thế nào con dao có thể đâm sâu 10 cm vào ngực nạn nhân.

Trong phiên tòa xét xử hôm 11/7/2022 vừa qua, Hayley tiếp tục khai rằng cô và bạn trai Matthew đều mắc chứng trầm cảm nặng, nghiện rượu và thường sử dụng cocaine. Điều quan trọng nhất là Hayley luôn khó chịu, mệt mỏi với thói quen tình dục bạo lực của Matthew. Mỗi lần Hayley tỉnh dậy sau khi "ân ái", cô đều đau đớn như bị cưỡng hiếp. Nhiều lần, Matthew còn dùng tay hoặc thắt lưng siết chặt cổ Hayley khiến cô ngất xỉu.

Matthew Wormleighton

"Đôi khi anh ta làm tôi nghẹt thở và tôi bị ngất đi. Anh ta dùng tay, đôi khi còn dùng thắt lưng quấn quanh cổ tôi. Khi tôi tỉnh lại, mọi thứ thật đáng sợ.Tôi không dám nói bất cứ điều gì, chỉ dặn anh ta hãy cẩn thận. Anh ta thích làm điều đó nhưng hoàn toàn không làm được gì cho tôi", Hayley kể lại. Cô khăng khăng rằng mình đã bị Matthew kiểm soát và bạo lực tình dục.

Tuy nhiên, 2 người bạn gái cũ của Matthew lại nói điều ngược lại. Hai người này làm chứng trước tòa rằng Matthew là một người đàn ông "biết quan tâm, hào phóng và đáng yêu", chứ không phải là một người bạo lực và thích kiểm soát. Những người xung quanh cũng miêu tả Matthew là người "vui tính và tốt bụng, chỉ đôi lúc hơi quá đà". Chính Matthew cũng từng nói với bạn bè của mình rằng bạn gái Hayley là người "hư hỏng nhưng rất giỏi trong chuyện tình dục".

Hiện nay, vụ án này vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Tòa án Bristol Crown vẫn đang tiếp tục điều tra và xét xử vụ việc này.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-nao-ban-trai-yeu-cung-dau-nhu-bi-bao-hanh-co-g...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-nao-ban-trai-yeu-cung-dau-nhu-bi-bao-hanh-co-gai-mat-kiem-soat-gay-chuyen-dang-so-a570444.html

Đem lòng yêu anh rể khiến chị gái tan vỡ gia đình, cô gái nhận báo ứng chỉ sau vài năm
Đem lòng yêu anh rể nhưng chẳng mấy chốc lại chán nản và thay lòng, cô gái này đã gây ra hàng loạt bi kịch không thể cứu vãn.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây