Làm "chuyện ấy" với "con trai đỡ đầu", người phụ nữ 53 tuổi không ngờ nhận cú lừa thế kỷ

Thứ ba - 15/12/2020 12:56

Làm "chuyện ấy" với "con trai đỡ đầu", người phụ nữ 53 tuổi không ngờ nhận cú lừa thế kỷ

Yêu chàng trai ít hơn mình tới 22 tuổi, người phụ nữ 53 tuổi không ngờ lại nhận về cái kết đắng ngắt.

Người ta thường nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác, khoảng cách hay tôn giáo, thế nhưng có đi với nhau mới biết được lòng nhau, chỉ khi trải qua biến cố mới biết ai là người thật lòng với mình. Câu chuyện dưới đây chính là một ví dụ điển hình.

Bà Chen, 53 tuổi, sống tại thành phố Kim hoa, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, vốn là một bà mẹ đơn thân sau khi chồng mất sơm, phải tự mình làm việc nuôi con. Sau khi con trai trưởng thành và có công việc riêng, những mối quan hệ riêng, bà Chen dần cảm thấy cô đơn, lạc lõng khi con trai ít quan tâm đến mình hơn, cũng không dành nhiều thời gian ở nhà.

Bà Chen tới đồn cảnh sát khai báo việc bị tình trẻ tống tiền.

Để vơi bớt nỗi cô đơn của mình, bà Chen đã quyết định tham gia một lớp học nhảy múa và khiêu vũ, vừa để rèn luyện sức khỏe, vừa để kết bạn với nhiều người mới. Tại đây, bà Chen đã gặp được anh Yu, 31 tuổi, vốn là vũ công dạy nhảy. Ban đầu, cả hai chỉ nói chuyện với nhau bình thường theo mối quan hệ học viên - giảng viên. Thế nhưng sau nhiều buổi khiêu vũ cùng nhau, anh Yu đã để lại ấn tượng tốt với bà Chen. Cả 2 cảm nhận được tình cảm đặc biệt dành cho nhau nên quấn quýt không rời.

Sau đó, anh Yu thậm chí còn chủ động theo đuổi bà Chen một cách điên cuồng. Lúc đầu, do khoảng cách tuổi tác, bà Chen cảm thấy ngại ngần và không đồng ý. Nhưng khi nghĩ lại, trong lòng bà cảm thấy thật sự cô đơn, vừa hay lại được anh Yu lấp đầy chỗ trống đó. Cuối cùng, cả 2 đã xác lập mối quan hệ bạn trai bạn gái, bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 22 tuổi.

Anh Yu gửi clip "nóng" cho bà Chen để đe dọa.

Để tránh những lời dị nghị từ bên ngoài, đồng thời tránh bị con trai nghi ngờ, bà Chen đã nói rằng anh Yu là "con đỡ đầu" của mình. Cả hai đã nhiều lần hẹn nhau vào khách sạn để làm "chuyện ấy". Điều này càng khiến bà Chen mê mệt anh Yu, không thể rời xa được.

Trong quá trình đó, anh Yu đã gợi ý với bà Chen rằng anh muốn học bằng lái ô tô nhưng không có đủ tiền, mong rằng bà sẽ giúp anh. Bị tình yêu làm cho mù quáng, bà Chen nhanh chóng chuyển cho người tình 50.000 nhân dân tệ (hơn 176 triệu đồng). Nhờ đó, anh Yu đã lấy được bằng lái sau vài tháng. 

Sau khi có bằng lái, anh Yu lại tham lam hơn khi đề nghị bà Chen mua cho mình một chiếc ô tô. Tuy nhiên tại thời điểm đó, bà Chen đang phải xoay vòng vốn kinh doanh, không có nhiều tiền như vậy nên đã từ chối. Sau vài lần bị khước từ, anh Yu tỏ ra khá khó chịu và bực bội. Về phía bà Chen, bà cũng tỏ ra tức giận và tuyên bố sẽ không chu cấp tiền cho người tình trẻ nữa.

Anh Yu bị kết án 5 tháng tù.

Thấy vậy, anh Yu đã lấy ra một đoạn clip ghi lại cảnh "nóng" khi bà Chen cùng anh ta thân mật trong khách sạn, gửi cho bà Chen để đe dọa, tống tiền. Sau khi thuyết phục không thành, bà Chen không còn cách nào khác đành báo cáo sự việc cho cảnh sát. Cuối cùng, anh Yu đã bị bắt giữ và bị kết án 5 tháng tù giam vì tội tống tiền. Mối quan hệ của cả hai cũng vì thế mà tan thành mây khói.

Sau khi câu chuyện trên được truyền thông chia sẻ, rất nhiều cư dân mạng đã bàn tán xôn xao, cho rằng đây là hậu quả mà bà Chen phải gánh chịu khi cố gắng yêu tình trẻ một cách mù quáng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-chuyen-ay-voi-con-trai-do-dau-nguoi-phu-nu-53-tuo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/lam-chuyen-ay-voi-con-trai-do-dau-nguoi-phu-nu-53-tuoi-khong-ngo-nhan-cu-lua-the-ky-d258756.html

Chồng nhờ chăm sóc người bố già yếu, con dâu làm chuyện động trời với bố chồng
Tin tưởng giao người bố già yếu cho vợ chăm sóc rồi đi làm, khi trở về người chồng chết lặng với cảnh tượng trước mắt.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây