Kiểm tra thiết bị báo cháy, cô gái phát hiện hành vi bệnh hoạn bấy lâu của chủ nhà

Thứ tư - 24/02/2021 13:05

Kiểm tra thiết bị báo cháy, cô gái phát hiện hành vi bệnh hoạn bấy lâu của chủ nhà

Cô gái cho biết cô cảm thấy bị xâm phạm nghiêm trọng và không có cảm giác an toàn khi ở nhà nữa.

Mới đây, một người đàn ông 73 tuổi ở Anh đã bị cáo buộc tội xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng khi lắp camera quay lén vào thiết bị báo cháy để quay lén những hình ảnh riêng tư của 3 người phụ nữ thuê ngôi nhà của mình trong vòng 15 năm qua.

Theo đó, David McDonnell, 73 tuổi, có một căn nhà cho thuê ở thị trấn Market Weighton, East Yorkshire, nước Anh. Tuy nhiên trước khi cho thuê căn hộ, người đàn ông này đã lắp một chiếc camera quay lén tinh vi vào hệ thống báo cháy được lắp trên trần nhà. 

Trong vòng 15 năm qua, có 3 người phụ nữ đã tới thuê căn nhà này. Họ không thể ngờ rằng mọi hành động của bản thân, bao gồm của những hành vi nhạy cảm và riêng tư cũng đều bị camera quay lén ghi lại và bị ông David chứng kiến toàn bộ. Hành vi biến thái này của ông David chỉ bị phát hiện khi một người tới chơi nhà ông ta và phát hiện chiếc TV trong phòng khách đang chiếu trực tiếp hình ảnh ở căn hộ cho thuê do chiếc máy quay ghi lại.

Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, ông David đã bị bắt giữ với cáo buộc quay lén. Người đàn ông này đã dành 15 năm để nhìn lén 3 người phụ nữ, trong đó bao gồm mọi hoạt động sinh hoạt thường ngày của họ và cả những hình ảnh riêng tư, ví dụ như hình ảnh khỏa thân, hình ảnh những nạn nhân mặc quần áo sau khi tắm hoặc hình ảnh những người phụ nữ này "ân ái" với bạn trai của họ.

Mới đây, Tòa án Hull Crown đã đem vụ việc này ra xét xử. Công tố viên Stephen Littlewood cho biết: "Camera quay lén được đặt trong thiết bị báo cháy. Có đoạn phim được tìm thấy ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang quan hệ tình dục với bạn trai. Cảnh sát cũng đã phát hiện nhiều cảnh quay ghi lại hình ảnh người phụ nữ khỏa thân khi tắm".

Một trong số 3 nạn nhân cho biết cô cảm thấy bị xâm phạm nghiêm trọng và không có cảm giác an toàn khi ở căn nhà đó.

Một nạn nhân khác thì nói: "Tôi không biết phải miêu tả thế nào về sức tác động của chuyện này đối với tôi". Một người bạn trai cũ của nạn nhân này cho biết anh cũng cảm thấy mình bị xâm phạm quyền riêng tư sau khi xuất hiện trong cảnh quay riêng tư mà không thể ngờ những hành động của mình đang bị một người đàn ông khác chứng kiến toàn bộ.

Trong phiên tòa, ông David McDonnell đã phải nhận 5 tội liên quan đến việc quay lén phụ nữ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã tránh được án tù sau lời biện hộ của luật sư, nói rằng ông David đã thành thật khai nhận hành vi, ngoài ra chưa từng có tiền án tiền sự. 

"Ông ấy không giải thích được điều này xảy ra trong đầu mình như thế nào. Ông ấy biết rõ đây là một hành vi không thích hợp. Một điều quan trọng là ông ấy đã nhận tội", luật sư nói. Bên cạnh đó, luật sư còn đưa ra một chi tiết là ông David đã từng bị vợ bỏ, do đó nó có thể gây ra yếu tố tâm lý khiến ông hành động khác thường.

Cuối cùng, ông David đã phải nhận một lệnh phục vụ cộng đồng, một lệnh cấm và một lệnh tham gia phục hồi chức năng. 

Thẩm phán David Tremberg tuyên bố: "Tôi đã đọc rất nhiều tài liệu đánh giá cao về ông nhưng ông đã quên mất những hậu quả có thể xảy ra. Ông đã cài đặt một hệ thống quay lén khá tinh vi với camera và thiết bị ghi âm để nhìn trộm các nạn nhân trong nhiều năm. Rõ ràng sự vi phạm này đã được lên kế hoạch".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-thiet-bi-bao-chay-co-gai-phat-hien-hanh-vi-b...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/kiem-tra-thiet-bi-bao-chay-co-gai-phat-hien-hanh-vi-benh-hoan-bay-lau-cua-chu-nha-d266515.html

Kiểm tra camera phòng khách, chủ nhà phát hiện hành vi bệnh hoạn của cô giúp việc
Những tưởng đã thuê được một người giúp việc chăm chỉ, thật thà nhưng sau khi kiểm tra camera, người chủ nhà mới sốc nặng khi biết sự thật.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây