Hoảng hồn phát hiện người mẹ trẻ 22 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm tạp hóa

Thứ năm - 05/05/2022 18:13

Hoảng hồn phát hiện người mẹ trẻ 22 tuổi tử vong trong tư thế treo cổ ở tiệm tạp hóa

Người dân đến tiệm tạp hóa để mua hồ thì hốt hoảng phát hiện chị N. đang treo cổ trên trần nhà, bằng sợi dây.

Báo Lao động đưa tin, ngày 4/5, Công an tỉnh Bình Phước đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đang điều tra, làm rõ vụ phát hiện phát hiện cô gái gái trẻ tử vong trong tiệm tạp hóa ở ấp 8, xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài.

Nạn nhân là chị N.T.T.N - 22 tuổi, ngụ xã Tân Thành, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước.

Công an phong tỏa hiện trường - Ảnh: Báo Lao động

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, một người dân đến tiệm tạp hóa trên để mua đồ. Khi đến nơi, người này phát hiện chị N. đang treo lơ lửng trên trần nhà, bằng một sợi dây dù.

Ngay lập tức, người này truy hô cùng người nhà nạn nhân đỡ N.T.T.N xuống đưa đi cấp cứu nhưng cô gái trẻ đã tử vong trước đó.

Cùng đưa tin về vụ việc, Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, N. mới sinh con được khoảng 4 tháng, có dấu hiệu bị trầm cảm. Người nhà còn phát hiện trên bàn trong phòng có 1 lá thư, được cho là của N. viết để lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong diễn biến khác liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Phước, báo Bình Phước Online thông tin thêm, ngày 4/5, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an thị xã Phước Long tổ chức khám nghiệm hiện trường và tử thi để điều tra, làm rõ cái chết của 1 nam công nhân được phát hiện tử vong bất thường khi đang đứng hấp hạt điều tại xưởng điều.

Nạn nhân là anh Phan Văn Tài (45 tuổi, quê huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau), công nhân xưởng sản xuất điều T.T.

Trước đó, khoảng 19h ngày 3/5, chủ xưởng điều T.T đi xuống khu vực hấp hạt điều của xưởng (ở khu phố 8, phường Long Phước, thị xã Phước Long), thì phát hiện anh Phan Văn Tài đang đứng gục đầu xuống, bất động.

Thấy có điều bất thường, chủ xưởng điều lại gần, hô hoán một số công nhân khác ở phòng trọ gần đó chạy lại đỡ anh Tài nằm xuống. Tuy nhiên, khi mọi người kiểm tra thì phát hiện nam công nhân này đã tử vong từ lúc nào không biết, nên trình báo cơ quan công an.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/hoang-hon-phat-hien-nguoi-me-tre-22-tuoi-tu-vong-trong-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/hoang-hon-phat-hien-nguoi-me-tre-22-tuoi-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-o-tiem-tap-hoa-a536435.html

Án mạng kinh hoàng ở Tuyên Quang, chồng chém vợ và nhân tình tử vong
Khi sang nhà trọ để thăm chị V, Lượng bất ngờ phát hiện vợ đang nằm cùng nhân tình nên đã gây ra vụ án mạng kinh hoàng.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo Cự Giải (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây