Hít bóng cười rồi bắt taxi, cô gái có hành động đáng sợ khiến tài xế sốc nặng

Chủ nhật - 27/09/2020 07:53

Hít bóng cười rồi bắt taxi, cô gái có hành động đáng sợ khiến tài xế sốc nặng

Nhận thấy hành động kỳ lạ của cô gái, tài xế taxi lập tức dừng xe và đi báo cảnh sát.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 19/9 vừa qua. Một cô gái trẻ đã bắt taxi trong tình trạng không bình thường, sau đó liên tục có những hành động kỳ lạ khiến tài xế taxi vừa sợ hãi vừa khó hiểu, cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Theo đó, vào sáng ngày 19/9, một tài xế taxi đang đi trên đường thì được một cô gái trẻ vẫy vào tại ngã tư giao giữa đường Jieshou với đường Jinhe, thuộc quận Bát Đức, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Cô gái trẻ này tên Chen, 20 tuổi, ăn mặc sành điệu và mang theo rất nhiều đồ đạc lên taxi. Ngoài ra theo cảm nhận và quan sát của tài xế, anh cho rằng cô gái trẻ này có tinh thần không được bình thường nhưng vì công việc, anh vẫn lái xe chở khách như bình thường.

Tuy nhiên khi đi được một đoạn, tài xế taxi vô cùng khó hiểu trước hành động của nữ hành khách. Cô gái này đã lấy ra một quả bóng rồi cho vào miệng hít. Khi đó, tài xế taxi không hề biết đó là bóng cười, chỉ tự thắc mắc: "Tại sao cô gái này lại lấy quả bóng bay ra chơi?". 

Tài xế taxi sốc khi gặp nữ hành khách bị "phê" bóng cười.

Vài phút sau, cô gái bắt đầu có những hành động bất thường. Do tác động của bóng cười, cô Chen tỏ ra đê mê, tự cười một mình, 2 mắt lờ đờ, liên tục gãi lên tay và chân. Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn cởi cả áo phông và áo lót đang mặc trên người, để lộ hoàn toàn ngực trần, khiến tài xế taxi vô cùng sốc và kinh ngạc.

Không rõ chuyện gì xảy ra, tài xế taxi đã yêu cầu cô gái mặc áo lót vào, nếu không sẽ đuổi cô ta xuống xe. Tuy nhiên, cô Chen lúc này đã "phê" bóng cười nên không nghe rõ nữa, đồng thời có những lời nói khó hiểu, thậm chí còn động tay động chân với tài xế. Không thể chấp nhận được những hành động này, đồng thời lo sợ sẽ có chuyện không hay xảy ra, tài xế taxi đã quyết định dừng xe, kéo cô gái ra khỏi xe của mình và thông báo sự việc với cảnh sát.

Không lâu sau đó, cảnh sát quận Bát Đức đã có mặt, thu giữ bóng cười và đưa cô Chen về đồn để giải quyết vụ việc. Thông qua điều tra, cảnh sát cho biết cô gái này đã sử dụng bóng cười cả trước và trong khi ngồi xe taxi. Đây là một chất kích thích nhẹ, có tác động trực tiếp đến hệ thần kinh và tim mạch, thường được sử dụng trong các hộp đêm. Người sử dụng bóng cười sẽ có cảm giác vui vẻ, phấn khích và đê mê, đó chính là lý do giải thích cho những hành động của cô Chen.

Bóng cười được sử dụng hợp pháp trong các hộp đêm ở Đài Loan. Tuy nhiên, hành động của cô Chen lại gây ảnh hưởng tới người khác, vi phạm luật an ninh xã hội. Cô gái trẻ này đã bị tạm giữ và phải nộp phạt hành chính theo quy định.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hit-bong-cuoi-roi-bat-taxi-co-gai-co-hanh-dong-dang-s...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hit-bong-cuoi-roi-bat-taxi-co-gai-co-hanh-dong-dang-so-khien-tai-xe-soc-nang-d5120201591021268.html

Cô gái thản nhiên cúi xuống "ân ái" khi bạn trai lái xe, người đi đường sốc nặng
Tưởng cô gái cúi xuống để buộc dây giày nhưng khi nhìn kỹ hơn, người đi đường đã sốc nặng khi phát hiện sự thật về cặp đôi ngồi trong ô tô.
Bấm xem >>

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây