Hai chị em nhận nuôi một bé gái 13 tuổi, sự thật về danh tính khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ bảy - 15/05/2021 21:27

Hai chị em nhận nuôi một bé gái 13 tuổi, sự thật về danh tính khiến tất cả ngỡ ngàng

Hai chị em đem một bé gái 13 tuổi về nhận nuôi mà không biết rằng đó thực chất là một người phụ nữ đã trưởng thành, bị tâm thần và mang trong mình nhiều âm mưu, toan tính kinh hoàng.

Ngày 7/5/2007, anh Eduard T đến từ làng Kurim, nằm gần thành phố Brno, Cộng hòa Séc, đang lắp đặt thiết bị trông trẻ điện tử trên TV thì nhìn thấy một hình ảnh mà cả đời không quên. Anh sững người vì sốc khi chứng kiến cảnh một cậu bé khỏa thân bị trói tay sau lưng đang nằm trên sàn như con vật. Sau đó, một bàn tay phụ nữ thò vào bón đồ ăn cho cậu bé.

Sau khi trấn tĩnh lại, anh Eduard nhận ra mình đã bắt được tín hiệu của thiết bị tương tự từ nhà hàng xóm và có điều gì đó bất thường đang xảy ra ở đó. Ngay lập tức, người đàn ông này gọi điện báo cảnh sát. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện trong căn nhà đó có 2 phụ nữ và 3 trẻ em. Một trong những đứa trẻ chính là cậu bé 8 tuổi khỏa thân nằm trong căn phòng nhỏ bị trói tay. Bên cạnh cậu bé là chiếc xô để phục vụ nhu cầu vệ sinh. Hai người phụ nữ chính là chị em nhà Klara và Katerina Maurerova. Khám phá khủng khiếp này đã hé mở câu chuyện khó tin và vụ án Kurim đi vào lịch sử tại Cộng hòa Séc.

Hình ảnh những đứa trẻ bị lạm dụng.

Ngược dòng thời gian 2 năm trở về trước, khi đó, Klara Maurerova là một bà mẹ đơn thân nuôi 2 con nhỏ là cậu bé Ondrej (6 tuổi) và Jakub (8 tuổi). Ban đầu, 2 đứa trẻ được nuôi dạy trong môi trường rất tốt. Chúng được đi học, học giỏi ngoại ngữ, yêu thể thao, thích đi cắm trại... và trải qua một cuộc sống màu hồng. Thế nhưng những tháng ngày bình dị qua đi khi Katerina Maurerova, em gái của Klara, đến ở cùng họ mang theo một cô bé 13 tuổi tên Anna Järvinen.

Klara và 2 con trai.

Anna được cho là trẻ mồ côi bị ngược đãi và ốm nặng, đang được một tổ chức bí mật đến từ Na Uy bảo vệ. Ban đầu, Klara muốn nhận nuôi Anna sau khi nghe hoàn cảnh của cô bé. Cô gái nhỏ đang mắc nhiều bệnh khác nhau như ung thư máu, suy thận, bị mù và điếc, phải nằm viện trong thời gian dài. Katerina luôn là người đưa Anna đến viện và Klara không được phép đi cùng.

Trong lúc này, Klara đồng thời nhận được những hướng dẫn qua tin nhắn và email từ vị "bác sĩ bí ẩn", người duy nhất biết cách điều trị cho Anna. Một trong những cách điều trị chính là chà xát lên cơ thể cô bé, đặc biệt là vùng kín trong vài giờ, sau đó Anna đã rất vui vẻ.

 Katerina, em gái của Klara.

Klara chưa bao giờ gặp trực tiếp "bác sĩ" này ngoại trừ một lần ông ta ngồi trong ô tô, khuất bóng tối. Ông ta đưa cho cô xem hộ chiếu ngoại giao và hồ sơ bệnh án của Anna. "Tôi biết điều này nghe có vẻ ngây ngô nhưng thực tế ông ấy là một nhà ngoại giao và bác sĩ đã đủ để tôi tin tưởng", Klara khai trước tòa.

Khi ở nhà, Anna mô tả những câu chuyện kinh hoàng về lạm dụng tình dục ở Na Uy. Trong những ngày cô bé nằm viện, Klara phải nói chuyện với đứa con nuôi này qua điện thoại và "bác sĩ bí ẩn" kia chính là trung gian.

Tuy nhiên, có một điều mà Klara không hay biết cho đến khi ra hầu tòa đó là Anna không hề tồn tại. Trên thực tế, cô bé là một phụ nữ trưởng thành, 31 tuổi tên là Barbora Skrlova, bị mắc bệnh tuyến yên nên có ngoại hình trẻ hơn tuổi rất nhiều. Cô ta từng tốt nghiệp đại học, là một kẻ tâm thần phân liệt, có nhiều nhân cách khác nhau trong một con người, bạn của hai chị em Klara và là kẻ bí ẩn nhất trong vụ án này. Cho đến tận bây giờ thông tin về Barbora vẫn rất hạn chế.

Anna có ngoại hình như một đứa trẻ nhưng thực tế là một người phụ nữ trưởng thành tên Barbora.

Barbora lợi dụng ngoại hình trẻ trung của mình và thao túng Klara yếu đuối, dễ bảo. Dần dần, Klara bắt đầu hành hạ con trai mình. Các cuộc kiểm tra y tế trong quá trình điều tra cho thấy Barbora đã trải qua phẫu thuật thu nhỏ ngực, hút mỡ. Mặc dù cô ta mô tả những câu chuyện đầy màu sắc dục nhưng hóa ra trước giờ cô chưa từng quan hệ nam nữ. Theo một số chuyên gia, Anna bị tâm thần nặng và cần được điều trị y tế. Tuy nhiên, những người khác cho rằng cô ta là một diễn viên giỏi, cố tình đóng vai một bé gái và tham gia tra tấn 2 con trai của Klara.

Khi các điều tra viên phát hiện ra những tin nhắn và email, Klara tiếp tục nhận được tin buồn về bệnh tình của Anna. Một ngày, Klara nhận được tin Anna bị bắt cóc khỏi bệnh viện. Trong lúc người phụ nữ này lo lắng cho tình hình của đứa trẻ thì Anna lại đi nghỉ trên núi. Sau đó người ta chứng minh tất cả tin nhắn đều do Katerina hoặc Anna gửi đi.

Cảnh sát cũng chứng minh Barbora không gặp vấn đề gì khi tạo ra một danh tính mới. Cô ta giả làm Anna, lợi dụng Klara làm công cụ để có một căn nhà chính thức. Với sự hỗ trợ từ bố ruột là Josef Skrla và Katerina Maurerova, họ đã đánh lừa được chính quyền và có được tài liệu chính thức để chứng minh cô ta là một đứa trẻ 13 tuổi. Josef Skrla được cho là lãnh đạo chi nhánh của giáo phái Saint Grail và Anna là thành viên.

Klara yêu thương Anna và bỏ mặc 2 con trai ruột.

Quay trở lại với Klara, cô ngày càng không quan tâm đến các con mà quay sang giúp đỡ Anna và nhận đứa trẻ này làm con nuôi. Lúc này, bác sĩ bí ẩn kia nhắn cho Klara rằng việc nhận con nuôi sẽ không thể thực hiện khi các cậu con ruột của cô có ác ý với Anna. Bác sĩ nói Klara phải "chữa trị" cho các cậu bé khỏi linh hồn của ma quỷ và cô bắt đầu phương pháp trị liệu bằng sự kỷ luật cứng rắn và trừng phạt thể xác. Klara bắt đầu đánh đập 2 con liên tục vì những lý do ngớ ngẩn, lúc thì đánh bằng tay, khi thì dùng thắt lưng hoặc thìa gỗ. Cô nhốt bọn trẻ trong để đồ hoặc phòng tắm cả đêm.

Một thời gian sau, bác sĩ bí ẩn nhắn rằng các liệu pháp của Klara không hiệu quả, cần phải làm điều gì đó gây sốc hơn. Klara ngừng đối xử với 2 con trai như một người mẹ, đưa cả 2 cậu bé rời khỏi nhà đến một căn nhà nhỏ trong rừng. Tại đây, các bé trai bị nhốt trong chuồng chó, phải quỳ mọp và ăn uống, vệ sinh ngay tại đó. Hai đứa trẻ không được phép nói chuyện với nhau, và dĩ nhiên, Klara không đến an ủi chúng. Ngược lại, người phụ nữ này còn dìm con ruột vào nước, dí tàn thuốc lá, lấy dĩa cào lên người. Bọn trẻ bị xúc phạm, phải học những câu nói thô tục và tự đánh đập nhau.

Mọi thứ khủng khiếp trên đều diễn ra dưới sự hướng dẫn của bác sĩ bí ẩn. Nhiệm vụ của Klara chính là yêu thương Anna hơn các con mình.

Anna, tức Barbora, với nhiều nhân cách khác nhau.

Sau đó, Klara bắt đầu thực hiện quá trình nhận nuôi Anna nhưng một trong những điều kiện tòa án yêu cầu là lấy mẫu ADN của cô gái. Tuy nhiên, bác sĩ bí ẩn không cho phép. Ông ta nói nếu làm vậy sẽ rất nguy hiểm vì họ có thể phát hiện Anna mắc bệnh bạch cầu. Để mọi chuyện trở nên phức tạp, Katerina sau đó đã dùng một người khác thế chỗ Anna ra trước tòa trong quá trình nhận con nuôi.

Khi đã nhận nuôi Anna thành công, Klara giao 2 con trai của mình cho Katerina chăm sóc để được ở bên con nuôi. Jakub theo học tại trường gần thành phố Brno và Ondrej được chỉ định cho giáo dục trong nước do Katerina bảo lãnh. Khi thẩm phán hỏi tại sao lại không bận tâm đến việc mình bị tách khỏi các con, Klara nói lúc bấy giờ cô quá để tâm đến việc nhận nuôi Anna và tin là các con được người em gái chăm sóc sẽ rất ổn.

Đến năm 2007, Ondrej và Jakub chuyển về sống với mẹ tại ngôi nhà mới ở Kurim. Trong khi Anna được ở trong căn phòng đẹp đẽ sơn màu vàng, đầy đồ chơi thì 2 bé trai bị trói trong buồng tối. Chính vào khoảng thời gian này, anh Eduard T. lắp thiết bị trông trẻ thì mới phát hiện ra tình trạng khủng khiếp của 2 cậu bé cùng "bé gái" Anna.

Hai chị em Klara và Katerina tại tòa án.

Sau khi cảnh sát xông vào căn nhà, họ đưa cả 3 đứa trẻ vào nhà trẻ tên Klokanek nhưng trong đêm ấy, Anna đã bỏ trốn. Từ tháng 9-12/2007, cô ta đến trường học ở Oslo, Na Uy trong vai một bé trai 13 tuổi tên Adam. Sau khi nhà chức trách Séc xác nhận được thông tin này, cô ta lập tức bị dẫn độ về nước.

Sau khi tất cả các bị cáo bị bắt giữ và ra hầu tòa, thẩm phán kết án Klara 12 năm tù giam, Katerina 10 năm tù còn Barbora chỉ lãnh mức án 5 năm. Hai cậu con trai của Klara được đưa đến bệnh viện. Sau đó, một trong hai bé đã qua đời, bé còn lại về sau sống cùng bố. Năm 2011, Barbora, tức Anna được thả tự do và biến mất hoàn toàn kể từ đó.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-chi-em-nhan-nuoi-mot-be-gai-13-tuoi-su-that-ve-da...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hai-chi-em-nhan-nuoi-mot-be-gai-13-tuoi-su-that-ve-danh-tinh-khien-tat-ca-ngo-ngang-d274774.html

Người phụ nữ liệt giường nhiều năm bỗng rên lên rồi sinh con, sự thật khiến tất cả phẫn nộ
Sau nhiều năm hôn mê và nằm liệt giường, người phụ nữ khuyết tật bất ngờ hạ sinh một bé trai khiến tất cả không thể hiểu nổi chuyện gì đang xảy ra.
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây