Hà Nội: Chồng dùng dao sát hại vợ và con gái 7 tuổi, sau đó tử tự bất thành

Thứ ba - 09/03/2021 12:54

Hà Nội: Chồng dùng dao sát hại vợ và con gái 7 tuổi, sau đó tử tự bất thành

Sau khi dùng dao sát hại dã man vợ và con gái, người chồng đã tìm cách tự tử nhưng không thành, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Vụ án mạng đau lòng trên xảy ra trên địa bàn huyện Đông Anh vào ngày 8/3. Lãnh đạo công an huyện Đông Anh cho biết ngày 8/3, đơn vị nhận được tin báo từ về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại một phòng trọ, nạn nhân là một người phụ nữ và một cháu gái 7 tuổi. Nghi phạm trong vụ án được xác định là chồng và bố của nạn nhân.

Vụ án mạng nghiêm trọng này xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn huyện Đông Anh (Ảnh minh họa)

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra vào vụ việc vào buổi trưa, người chồng đã dùng dao sát hại vợ con, sau đó tự tử nhưng không thành và được đưa đi cấp cứu sau đó.

Đến thời điểm hiện tại, người chồng vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện, cơ quan chức năng đang đợi nghi phạm ổn định để lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Đ.T.H. (SN 1983) và con gái là cháu N.T.D.P. (SN 2014) đang tạm trú tại huyện Đông Anh. Người chồng có hộ khẩu đăng ký thường trú tại xã Võng Xuyên nhưng không ở địa phương. Cơ quan công an cũng đã về địa phương để xác minh nhân thân của người đàn ông này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-chong-dung-dao-sat-hai-vo-va-con-gai-7-tuoi-sa...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ha-noi-chong-dung-dao-sat-hai-vo-va-con-gai-7-tuoi-sau-do-tu-tu-bat-thanh-d267878.html

Hà Nội: Nữ sinh lớp 10 rơi từ tầng cao chung cư xuống mái tôn tử vong
Sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 9/3, tại một chung cư trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, thi thể nạn nhân hiện đã được lực lượng chức năng đưa khỏi hiện...
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây