Hà Nam: Sới bạc "khủng" bị triệt phá trong căn nhà 4 tầng "kín cổng cao tường"

Chủ nhật - 29/04/2018 05:40

Hà Nam: Sới bạc "khủng" bị triệt phá trong căn nhà 4 tầng "kín cổng cao tường"

Hàng chục đối tượng đang có hành vi đánh bạc đã bị lực lượng công an bắt giữ tại trận, thu giữ hàng trăm triệu đồng cùng nhiều tang vật khác.

Thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam vừa triệt phá một ổ nhóm đánh bạc quy mô lớn, bắt giữ 30 đối tượng cùng số tiền khoảng 200 triệu đồng và nhiều tang vật có liên quan phục vụ cho hành vi đánh bạc.

Các đối tượng trong ổ nhóm đánh bạc bị giắt giữ.

Thủ đoạn hoạt động của các đối tượng rất tinh vi. Các đối tượng cầm đầu hẹn con bạc đến khu vực Vực Vòng, xã Yên Bắc vào khoảng 21h, sau đó thuê xe ô tô 16 chỗ chở lòng vòng đi nhiều tuyến đường rồi mới tụ tập về đánh bạc ở tầng 3 của nhà một đối tượng trong nhóm vì nhà đối tượng này được xây dựng 4 tầng bê tông kiên cố, cửa gỗ lim nhiều lớp, độ cách âm tốt để đảm bảo cho các con bạc "sát phạt" nhau thoải mái và cũng phòng ngừa lực lượng chức năng "gõ cửa".

Trước khi lên ô tô, các con bạc phải nộp hết điện thoại và số tiền 1 triệu đồng "phí vào cửa" cho đối tượng cầm đầu. Thời gian hoạt động của nhóm bạc thường từ 23h đến 1h hôm sau. Trong quá trình đánh bạc, chúng chốt chặn bằng nhiều lớp cửa của ngôi nhà và tổ chức các "chim lợn" canh gác xung quanh để đề phòng sự phát hiện của lực lượng chức năng và sự tố giác của nhân dân.

Tang vật bị thu giữ tại hiện trường.

Sau một thời gian lập chuyên án đấu tranh, đêm ngày 27/4, bằng các biện pháp nghiệp vụ, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hà Nam đã tổ chức các lực lượng bắt quả tang 30 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại nhà Ngô Trung Kiên, sinh năm 1987 (trú tại thôn Chợ Lương, xã Yên Bắc, huyện Duy Tiên); thu giữ trên chiếu bạc 43,5 triệu đồng; 1 bộ bát đĩa, 4 quân vị và một số vật chứng khác.

Khám xét khẩn cấp tại chỗ trên người các đối tượng và khám nhà Kiên, lực lượng Công an thu giữ 156,5 triệu đồng. Bước đầu, các đối tượng chủ chốt của sới bạc bị bắt giữ tại trận được xác định là Vũ Văn Hùng (SN 1985), Vũ Văn Thế (SN 1984) cùng trú xã Yên Bắc và Tạ Trung Kiên (SN 1983) trú tại xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đứng ra tổ chức đánh bạc.

Hiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hà Nam đang tạm giữ các đối tượng vi phạm để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Chân dung nữ doanh nhân "nhúng chàm" vì đường dây đánh bạc nghìn tỷ
Từng nắm giữ cương vị cao ở công ty công nghệ, nhưng vi phạm liên quan tới đường dây đánh bạc qua khiến nữ doanh nhân vướng vòng lao lý.
Bấm xem >>
Theo TIỂU PHÀM (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây