Giúp việc bị ép tắm trước mặt bà chủ, bị đá vào "vùng kín" nhiều lần gây phẫn nộ

Thứ bảy - 24/07/2021 08:53

Giúp việc bị ép tắm trước mặt bà chủ, bị đá vào "vùng kín" nhiều lần gây phẫn nộ

Người phụ nữ chủ nhà này đã phải trả giá vì những hành động bạo hành và làm nhục danh dự của người giúp việc.

Theo tờ The Straits Time đưa tin, mới đây, một người phụ nữ Malaysia đã bị kết án vì tội danh làm dụng người giúp việc trong vòng nhiều tháng, gây nên tổn thất nghiêm trọng về sức khỏe và tinh thần cho nạn nhân.

Vụ việc xảy ra tại khu Taman Medan, thuộc bang Selangor, Malaysia. Bà chủ nhà Rosdiana Abdul Rahim, hiện 33 tuổi, đã thuê một cô giúp việc tên Mayang Sari, người Indonesia, vào năm 2017. Cô Mayang đã làm việc trong nhà cô Rosdiana từ ngày 29/9/2017 đến ngày 12/12/2017.

Nhiệm vụ của cô Mayang là chăm sóc 2 đứa con song sinh của bà chủ nhà tại nhà mẹ của cô Rosdiana vào ban ngày. Đến đêm, cô Mayang sẽ được trở về nhà của bà chủ Rosdiana nhưng không phải để nghỉ ngơi. Cô vẫn phải tiếp tục làm việc nhà, vì vậy không bao giờ có được một giấc ngủ trọn vẹn.

Theo bản đệ trình của nạn nhân do Phó Công tố viên Angela Ang công bố, dù phải làm việc vô cùng vất vả cả ngày lẫn đêm nhưng cô Mayang không bao giờ được phép chợp mắt trong ngày, luôn bị các thành viên trong gia đình bà chủ Rosdiana theo dõi và để mắt. Cô Mayang cũng không có bất cứ ngảy nghỉ nào trong suốt khoảng thời gian làm việc cho gia đình này.

 Rosdiana Abdul Rahim xuất hiện tại tòa án.

Vào tháng 11/2017, cô giúp việc Mayang đã bị ép phải tắm trước mặt bà chủ Rosdiana. Người chủ này tuyên bố rằng cơ thể của cô Mayang quá "nặng mùi" và khăn tắm của cô cũng có mùi. Sau đó, Rosdiana kéo cánh tay của cô Mayang đẩy vào phòng tắm, ép phải tắm sạch sẽ trước mặt mình. Cô Mayang cũng bị ép phải thay đồ tại phòng ngủ chính, nơi có cửa sổ đang mở, khiến cô lo sợ rằng những người bên ngoài có thể nhìn thấy cơ thể của mình. Rosdiana thậm chí còn đe dọa sẽ làm hại gia đình cô Mayang nếu cô dám phản kháng.

Vào tháng 12/2017, bà chủ Rosdiana đã đổ cả hộp phấn rôm lên mặt cô giúp việc Mayang đến mức mắt cô bị đau đớn vì hạt phấn. Rosdiana đe dạo rằng nếu cô Mayang dám lau lớp phấn rôm đi, cô sẽ không thể gặp lại gia đình mình khi trở về quê hương Indonesia được nữa.

Trong một lần khác, cùng trong tháng 12/2017, Rosdiana đã nổi trận lôi đình, xé toạch chiếc áo phông của cô Mayang, khiến cô lộ cả áo ngực. Sau đó, Rosdiana đã véo mạnh vào ngực phải của cô Mayang và đá 2 lần vào bộ phận sinh dục của cô, khiến nạn nhân vô cùng đau đớn và uất ức. Một lần khác, khi cô Mayang đang lấy quần áo trong tủ ra để thay, Rosdiana đã đập mạnh cánh cửa tủ vào cánh tay nạn nhân, gây ra thương tích.

Vào ngày 12/12/2017, chồng của cô Rosdiana đã đem trả cô Mayang lại cho công ty môi giới giúp việc. Tận dụng thời cơ đó, cô Mayang đã quyết định nộp đơn khiếu nại để tố cáo bà chủ cũ của mình về hành vi bạo hành và làm nhục người giúp việc.

Vào ngày 8/7/2021 vừa qua, Rosdiana Abdul Rahim đã bị kết án với 6 tội danh. Tài liệu của tòa án cho thấy người phụ nữ 33 tuổi này đã bị cáo buộc tội ngược đãi giúp việc, cố ý gây tổn thương cho nạn nhân, xúc phạm danh dự và đe dọa nạn nhân nhiều lần. Rosdiana sẽ bị kết án vào ngày 17/8 tới đây.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, cô Rosdiana có thể bị kết án tù từ 1 năm rưỡi đến 3 năm hoặc bị phạt tiền ít nhất 7.500 USD (gần 173 triệu đồng), hoặc cả hai.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giup-viec-bi-ep-tam-truoc-mat-ba-chu-bi-da-vao-vung-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/giup-viec-bi-ep-tam-truoc-mat-ba-chu-bi-da-vao-vung-kin-nhieu-lan-gay-phan-no-d280753.html

Bị con trai bắt quả tang quan hệ bất chính với anh rể, người mẹ có hành động đáng sợ
Tưởng rằng cậu bé 6 tuổi mất tích bí ẩn nhưng hóa ra phía sau ẩn chứa cả một vụ án gây chấn động dư luận.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây