"Gái ngành" làm việc tại nhà do giãn cách, hàng xóm kêu trời vì những âm thanh nhạy cảm

Thứ sáu - 15/10/2021 08:15

"Gái ngành" làm việc tại nhà do giãn cách, hàng xóm kêu trời vì những âm thanh nhạy cảm

Sau khi nhiều người hàng xóm than phiền và tức giận về những âm thanh tình dục quá ồn ào và nhạy cảm, người phụ nữ này đã bị điều tra.

Nicola Parry, 29 tuổi, là một bà mẹ một con sống tại khu Woodhouse Park, thuộc vùng ngoại ô Wythenshawe, thành phố Manchester, nước Anh. Nicola vốn là một gái mại dâm hoạt động tại các nhà thổ. Tại Anh, mại dâm là một ngành hợp pháp. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, các nhà thổ phải đóng cửa theo lệnh giãn cách, công việc của Nicola cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Để có tiền nuôi cậu con trai 6 tuổi, Nicola đã quyết định "làm việc tại nhà" bằng cách mời các khách hàng tới nhà mình để phục vụ. Tuy nhiên, việc này đã khiến những người hàng xóm sống quanh đó vô cùng khó chịu và tức giận, sau đó đã đệ đơn kiện "gái ngành" này.

Cuộc điều tra bắt đầu từ tháng 11/2020 khi Nicola phàn nàn với những người hàng xóm về việc không thể đi làm do nhà thổ đóng cửa. Sau đó, Nicola đã gửi đứa con của mình nhờ hàng xóm trông hộ và người ta bắt đầu thấy những khách hàng nam ra vào ngôi nhà của cô. Không những thế, những người hàng xóm còn thấy một số cô gái khác đến đây để "làm việc". Vào ngày 22/1/2021, một người hàng xóm đã nhìn qua cửa sổ và thấy 3 cô gái đang ở trong nhà của Nicola.

Ngày 27/1/2021, những người hàng xóm bị làm phiền bởi tiếng ồn lớn cả ngày lẫn đêm, vô cùng khó chịu. Mặc dù hoạt động mại dâm khá nhạy cảm nhưng Nicola không hề tỏ ra tế nhị, thậm chí còn thản nhiên mở hết các cửa sổ trong nhà mình. Một người hàng xóm đã phải liên tục gọi điện cho cảnh sát vì những tiếng ồn nhạy cảm phát ra trong lúc Nicola và khách hàng của mình làm "chuyện ấy".

Khu nhà nơi Nicola sống cũng bị ảnh hưởng lớn bởi nhiều khách hàng nam kéo tới đây, gây mất trật tự an toàn xã hội. Có thời điểm, bãi xe của khu nhà phải xếp hàng dài chờ đợi. Vào ngày 2/2/2021, một người phụ nữ hàng xóm đang đứng bên ngoài nhà mình thì 2 người đàn ông lạ mặt bất ngờ tiếp cận, đòi trả tiền để quan hệ tình dục với cô. Hai người đàn ông này chính là khách hàng của Nicola và người phụ nữ kia rất phẫn nộ khi cho rằng mình bị xúc phạm và quấy rối khi bị nhận nhầm là gái mại dâm.

Ngày 5/2/2021, Nicola nhận được một lá thư từ quản lý khu nhà để cảnh báo về những hành động của cô. Quá tức giận, Nicola đã trèo lên mái nhà, ôm chặt bức thư và hét lên với những người hàng xóm của mình, hỏi xem ai đã gửi đơn khiếu nại.

Những ngày sau đó, những người hàng xóm vẫn phải liên tục chịu đựng âm thanh nhạy cảm phát ra từ nhà Nicola. Có lần, cô ta còn tổ chức một cuộc vui ồn ào với 10 người đàn ông. 

Tới ngày 8/2/2021, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Sau đó, có người bắt gặp Nicola đang đứng cản trở dòng xe lưu thông trên đường ở thị trấn Denton với tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Tới tháng 3/2021, người phụ nữ này đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Nicola hiện đang sống trong một căn hộ nhỏ ở thành phố Blackpool, đã thừa nhận tội danh gây mất trật tự, tiếp xúc không đứng đắn và gây phiền toái cho cộng đồng.

Tại phiên tòa xét xử, luật sư bào chữa cho Nicola là John Mitchell cho biết: "Vì COVID-19, cô ấy không thể đi làm nên đã làm việc tại nhà. Điều đó đã gây ra vấn đề, hàng xóm đã khiếu nại và cảnh sát vào cuộc. Sau đó, cô ấy phải làm việc ở nơi khác và điều đó dẫn đến sự cố ở Denton. Cô ấy đã bị khách hàng lạm dụng và trong quá trình chạy trốn, cô ấy phải làm vậy để thu hút cảnh sát".

Luật sư nói thêm rằng Nicola hiện đang trong tình cảnh khó khăn khi bị đuổi khỏi khu nhà và chỉ được phép liên lạc với con trai một lần một tuần. 

Cuối cùng, tòa án địa phương đã phán quyết cho "gái ngành" John Mitchell hình phạt lao động công ích trong 12 tháng, trong đó bao gồm một chương trình cai nghiện kéo dài 6 tháng. Nicola cũng bị phạt 80 bảng Anh (gần 2,5 triệu đồng) và chi trả 180 bảng Anh (hơn 5,6 triệu đồng) phụ phí.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-nganh-lam-viec-tai-nha-do-gian-cach-hang-xom-k...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gai-nganh-lam-viec-tai-nha-do-gian-cach-hang-xom-keu-troi-vi-nhung-am-thanh-nhay-cam-d289723.html

Trộm mỹ phẩm trong cửa hàng bị ông chủ phát hiện, cô gái đền bằng "thể xác" và cái kết
Bị bắt tận tay vì ăn cắp mỹ phẩm trong cửa hàng, cô gái này đã đề nghị đền bù bằng chính bản thân mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây