Em bé còn nguyên dây rốn bị ném từ tầng 3 xuống tử vong tại Trung Quốc

Thứ ba - 10/08/2021 21:20

Em bé còn nguyên dây rốn bị ném từ tầng 3 xuống tử vong tại Trung Quốc

Vụ việc khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất bình và thương xót cho số phận của đứa trẻ vừa chào đời.

Một cô gái 18 tuổi ở thành phố Cám Châu, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, đã tự mình sinh ra một bé trai trong nhà vệ sinh, sau đó ném xuống từ cửa sổ nhà vệ sinh tầng 3, khiến em bé này tử vong. Mới đây, tòa án quận Nam Khang của thành phố Cám Châu đã đưa vụ án này ra xét xử.

Theo thông tin từ tòa án, vào năm 2020, một cố gái 18 tuổi họ Wu đã quen biết với anh Tian sống cùng khu. Cả 2 nhanh chóng trở nên gắn bó và yêu nhau. Sau vài lần quan hệ tình dục, cô Wu cũng phát hiện mình có thai. Tuy nhiên đúng lúc này, mối quan hệ giữa cô với anh Tian lại gặp trục trặc. Cả 2 quyết định chia tay và cắt đứt hoàn toàn liên lạc với nhau.

Lúc này, cô Wu vô cùng sợ hãi, không dám nói với bất cứ ai chuyện mình mang thai vì sợ những lời đàm tiếu và dị nghị của xã hội. Cô cũng biết mình chưa đủ khả năng một mình nuôi con nên đã nghĩ đến chuyện đi phá thai. Tuy nhiên do chưa có công việc ổn định, cô Wu không thể chi trả chi phí phá thai nên đành giữ lại con, quyết định rằng khi nào đứa trẻ được sinh ra thì cô sẽ đem bỏ con.

Ảnh minh họa.

Vào 21h tối ngày 27/2/2021, cô Wu đã cùng một số người bạn đi hát karaoke trong một quán ở quận Nam Khang. Tới khoảng 22h đêm hôm đó, khi đang chơi đùa với bạn bè, cô Wu đột nhiên cảm thấy đau bụng dữ dội nên đã chạy vào nhà vệ sinh. Lúc này, cô phát hiện ra mình đã vỡ ối, sắp sinh con nên đánh liều tự sinh đứa trẻ trong nhà vệ sinh.

Kết quả, cô Wu đã tự mình sinh ra một bé trai khỏe mạnh. Thế nhưng đúng lúc đó, một người bạn đến gõ cửa phòng vệ sinh vì thấy cô Wu lâu không ra. Lo lắng việc mình chưa chồng mà sinh con sẽ bị người khác phát hiện, cô Wu vô cùng bối rối và hoảng sợ, liền bế đứa trẻ còn nguyên dây rốn trên tay, sau đó đem ra cửa sổ nhà vệ sinh ở tầng 3 rồi ném xuống dưới. Em bé bị ngã xuống ban công ngoài trời. Sáng hôm sau, khi một số người dân phát hiện thì em bé đã tử vong.

Theo kết quả giám định của Trung tâm giám định tư pháp Công an quận Nam Khang, bé trai này là một trẻ sơ sinh đủ tháng, được sinh ra hoàn toàn khỏe mạnh, tử vong do ngã từ trên cao xuống. Tới ngày hôm sau, tức ngày 28/2/2021, cảnh sát đã tới bắt giữ cô Wu. Biết bản thân không thể giấu được nữa, cô Wu đành phải khai nhận mọi chuyện.

Vào ngày 6/8/2021 vừa qua, Tòa án quận Nam Khang đã đưa vụ án này ra xét xử. Tòa án cho rằng bị cáo Wu đã cố tình ném đứa con sơ sinh của mình từ cửa sổ tầng 3 xuống đất, dẫn đến cái chết đau lòng của đứa trẻ, hành vi này đã cấu thành tội cố ý giết người. Tuy nhiên, xét thấy cô Wu đã thành thật khai báo và nhận tội, tỏ ra hối hận về hành động của mình, ngoài ra em bé còn là kết quả của một mối tình không trọn vẹn, do đó đã xử phạt nhẹ hơn. Cuối cùng, cô Wu lĩnh mức án tù 3 năm.

Câu chuyện này hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc. Một số người cảm thông với tình cảnh của cô Wu nhưng rất nhiều người đã chỉ trích cô gái này khi gây ra cái chết oan của đứa trẻ, bởi bé trai vốn không có tội tình gì. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-be-con-nguyen-day-ron-bi-nem-tu-tang-3-xuong-tu-vo...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/em-be-con-nguyen-day-ron-bi-nem-tu-tang-3-xuong-tu-vong-tai-trung-quoc-d283548.html

Vợ đi ship hàng bắt gặp chồng ngồi trong ô tô với tình nhân, lập tức lao vào đánh ghen
Trong khi người vợ đang vất vả đi kiếm sống thì người chồng lại thoải mái hưởng thụ bên cô tình nhân xinh đẹp.
Bấm xem >>

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây