Được bồ rủ "test loa", nữ nhân viên y tế bệnh viện tâm thần làm điều bất ngờ

Thứ sáu - 25/03/2022 23:53

Được bồ rủ "test loa", nữ nhân viên y tế bệnh viện tâm thần làm điều bất ngờ

Nữ điều dưỡng viên Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (Thường Tín, TP.Hà Nội) được bồ rủ "test loa". Người này ngay lập tức "nảy số", đến ngày hẹn đã ở lại bệnh viện dù chẳng phải ca trực của mình để làm điều bất ngờ.

Nữ điều dưỡng đi xin ma túy khi bồ rủ "test loa"

Liên quan vụ Công an TP.Hà Nội đề nghị truy tố Nguyễn Xuân Quý (SN 1983, thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, TP.Hà Nội) và các đồng phạm trong vụ mở phòng "bay", "lắc" trong Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1, Cơ quan điều tra phát hiện các đối tượng sử dụng ma túy tại bệnh viện nhiều lần.

Theo đó, các đối tượng Nguyễn Thị Minh Huệ (SN 1980) - điều dưỡng viên Khoa Phục hồi chức năng và Y học cổ truyền (viết tắt là Khoa Phục hồi chức năng), Bùi Thị Hạt (SN 1984, hộ lý Khoa Phục hồi chức năng), Nguyễn Anh Vũ (SN 1986, kỹ thuật viên Khoa Phục hồi chức năng), Nguyễn Trung Nguyên (SN 1983, Văn Phú, Thường Tín, bồ của Huệ), Bùi Chí Hải (SN 1998, Đại Áng, Thanh Trì), Nguyễn Xuân Quý, Nguyễn Văn Ngọc (SN 1974, Đống Đa, TP.Hà Nội) đã tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, xảy ra vào đêm ngày 13, rạng sáng 14/3/2021 tại phòng âm nhạc, Khoa Phục hồi chức năng và tại phòng "bay", "lắc" của Quý tại tầng 2, Khoa phục hồi chức năng.

Nguyễn Xuân Quý cải tạo buồng điều trị bệnh ở Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 thành phòng "bay", "lắc", biến nơi đây thành bến đáp cho nhiều "dân chơi" và cả nhân viên y tế của bệnh viện. Ảnh: Dân Việt

Theo lời khai của Nguyễn Thị Minh Huệ, Bùi Thị Hạt, chiều ngày 12/3/2021, Nguyên nhắn tin Zalo cho Huệ nói "ngày mai cho vợ test loa", Huệ hiểu làm hôm sau, 13/3/2021, cả nhóm sẽ tiếp tục tổ chức sử dụng ma túy tại Khoa phục hồi chức năng.

Tối ngày 13/3/2021, Huệ không về nhà dù không có nhiệm vụ trực đêm tại khoa mà rủ Nguyên, Hạt, Vũ, Hải vào Khoa phục hồi chức năng để cùng sử dụng ma túy.

Khoảng 20 giờ, Nguyên mang loa và đèn chiếu Laze vào cùng với Huệ, Hạt, Vũ, Hải tập trung tại phòng giao ban của Khoa phục hồi chức năng. Lúc này Huệ, Hạt thay nhau gọi Zalo cho Quý để xin ma túy nhưng Quý không nghe máy, họ đã bàn nhau cùng lên tầng 2 gặp trực tiếp Quý để xin.

Cả nhóm đi cầu thang lên tầng 2 để Vũ mở cửa phòng âm nhạc của Khoa phục hồi chức năng và cho Nguyên, Hải mang loa, đèn chiếu Laze vào, còn Huệ, Hạt sang gõ cửa phòng điều trị của Quý (cách phòng âm nhạc của Khoa phục hồi chức năng) khoảng 10 mét để xin ma túy.

Lúc đó Ngọc mở cửa phòng, đưa cho Huệ 1 túi nilon trong có 4 viên thuốc lắc, Huệ, Hạt mang ma túy về đưa cho Hải, Nguyên bẻ ra chia cho mọi người cùng sử dụng.

Nguyễn Anh Vũ là kỹ thuật viên âm nhạc nên có chìa khóa mở cửa phòng âm nhạc của Khoa Phục hồi chức năng, cho các đối tượng mang dụng cụ vào để sử dụng ma túy. Ảnh: CACC

Khoảng 10 phút sau, Huệ, Hạt tiếp tục gọi Zalo rồi sang gõ cửa phòng để xin thêm Ketamine, Quý mở cửa và nói đã bảo Ngọc mang xuống, còn Ngọc tưởng Huệ đang ở tầng 1 nên mang ma túy xuống.

Huệ, Hạt đứng chờ ở cửa phòng Quý khoảng 2 phút thì Ngọc quay lên, đưa cho Hạt 1 chiếc đĩa sứ trắng, 1 túi nilon trong có 1 viên thuốc lắc màu nâu, 1 viên thuốc lắc có hình dạng giống viên kim cương và 1 túi Ketamine.

"Chơi" ma túy thâu đêm

Xin được ma túy, Hạt mang về đưa cho Hải đổ Ketamine ra đĩa, Nguyên bật lửa "xào Ke" để mọi người cùng sử dụng.

Cả nhóm trên đã cùng sử dụng ma túy tại phòng âm nhạc của Khoa phục hồi chức năng đến 22 giờ 30 thì rủ nhau sang phòng "bay", "lắc" của Quý để tiếp tục sử dụng. Thời điểm đó Quý đã tự ý ra khỏi khoa để đi lễ ở tỉnh Lào Cai.

Ngọc mở cửa phòng "bay", "lắc" và cùng sử dụng ma túy với Huệ, Hạt, Nguyên, Hải đến khoảng 3 giờ sáng ngày 14/3/2021 thì cả nhóm giải tán. Huệ, Nguyên quay lại dọn dẹp phòng âm nhạc của khoa, Nguyên mang loa, đèn chiếu Laze về nhà.

2 nhân viên y tế Nguyễn Thị Minh Huệ, Bùi Thị Hạt là người gọi điện, gõ cửa phòng điều trị của Nguyễn Xuân Quý để xin ma túy. Ảnh: CACC

Cơ quan điều tra nêu rõ, sau này Huệ, Hạt có biểu hiện chống đối, không hợp tác làm việc với Cơ quan điều tra. Tuy nhiên tại biên bản ghi lời khai của kiểm sát viên vào ngày 20/4/2021, Huệ và Hạt vẫn thừa nhận đêm ngày 13/3/2021 có xin thuốc lắc là Ketamine của Quý, Ngọc để sử dụng ở phòng âm nhạc, phòng "bay", "lắc" của Quý.

Trong vụ việc này, Quý khai Huệ vào chiều 13/3/2021 đã gọi cho Quý, nói "tối nay bọn em chơi, anh cho bọn em mấy viên nhé", Quý hiểu là Huệ gọi điện xin thuốc lắc để buổi đêm tổ chức sử dụng ma túy nên đồng ý.

Quý sau đó đã đưa ma túy cho các đối tượng như lời khai của Huệ, Hạt. Về phần mình, Quý gọi điện thuê taxi đón ở cửa Khoa phục hồi chức năng, tự ý ra khỏi khoa để đi lễ đền ông Hoàng Bảy ở tỉnh Lào Cai đến ngày 15/3/2021 mới về.

Nhóm nhân viên y tế của Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 và một số đối tượng đã sử dụng ma túy thâu đêm tại phòng âm nhạc của Khoa Phục hồi chức năng và phòng "bay", "lắc" của Nguyễn Xuân Quý vào tối 13/3/2021 và rạng sáng ngày 14/3/2021. Ảnh: Dân Việt

Với các đối tượng khác như Ngọc, Nguyên, Vũ, Hải đều có lời khai phù hợp về quá trình tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy vào đêm 13/3/2021 nêu trên.

Kiểm tra điện thoại của Nguyên, lực lượng chức năng phát hiện, 18 giờ ngày 12/3/2021, Nguyên nhắn cho Huệ: "Chồng về bãi rồi, mai để vợ yêu test loa". Huệ giải thích các tin nhắn này thể hiện việc Huệ, Nguyên bàn bạc sẽ tổ chức sử dụng ma túy vào ngày hôm sau, tức là ngày 13/3/2021.

Căn cứ lời khai của các đối tượng cũng như tài liệu điều tra thu thập, Cơ quan điều tra xác định, từ khoảng 21 giờ ngày 13/3 đến 3 giờ ngày 14/3/2021, tại 2 địa điểm là phòng âm nhạc của Khoa Phục hồi chức năng và phòng tự cải tạo "bay", "lắc" của Quý đã xảy ra việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Huệ, Hạt là người chủ mưu, cầm đầu; các đối tượng đồng phạm việc tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy của Huệ, Hạt gồm: Quý cung cấp ma túy; Ngọc lấy ma túy đưa cho Huệ, sau cũng tham gia sử dụng; Nguyên thì chuẩn bị dụng cụ, phương tiện dùng vào việc sử dụng ma túy; Nguyễn Anh Vũ thì chuẩn bị địa điểm, có hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy; Hải là người sử dụng ma túy.

Nguồn: https://danviet.vn/duoc-bo-ru-test-loa-nu-nhan-vien-y-te-benh-vien-tam-than-lam-dieu-ba...Nguồn: https://danviet.vn/duoc-bo-ru-test-loa-nu-nhan-vien-y-te-benh-vien-tam-than-lam-dieu-bat-ngo-20220325000602024.htm

Hình ảnh mới nhất của hotgirl Ngọc Miu và người tình trong đường dây buôn ma túy
Tại phiên tòa phúc thẩm, Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức hotgirl Ngọc Miu) tỏ ra khá bình tĩnh, đôi lúc nữ bị cáo này còn tươi cười ngoái nhìn các đồng phạm.
Bấm xem >>

Hotgirl Ngọc Miu

Theo Phạm Hiệp (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây