Được bạn trai tặng nhà tiền tỷ, cô gái chưa kịp vui mừng đã ngỡ ngàng khi biết sự thật

Thứ ba - 22/06/2021 06:09

Được bạn trai tặng nhà tiền tỷ, cô gái chưa kịp vui mừng đã ngỡ ngàng khi biết sự thật

Tưởng được bạn trai mua cho căn nhà tiền tỷ, nào ngờ cô gái vỡ mộng khi phát hiện sự thật.

Ngày 20/5 được coi là ngày lễ tình yêu tại Trung Quốc, là ngày các cặp đôi thường tặng nhau những món quà có ý nghĩa để thể hiện tình cảm. Mới đây, một chàng trai người Trung Quốc đã tặng bạn gái mình 1 căn nhà đắt đỏ trong ngày lễ tình nhân 20/5. Tuy nhiên, cô gái chưa kịp vui mừng thì đã phát hiện ra một sự thật vô cùng đáng phẫn nộ.

Theo trang 163 đưa tin, cô Yu sống tại thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, đã yêu một chàng trai khá lâu và cả hai sống chung với nhau. Đến tháng 4/2021 vừa qua, hợp đồng thuê nhà của cô Yu hết hạn nên phải chuẩn bị tìm nhà mới. Nghe được tin này, bạn trai của cô Yu đã chuẩn bị cho cô một bất ngờ vô cùng lớn.

Vào ngày 20/5/2021, người bạn trai của cô Yu đã tặng cho cô một món quà, đó chính là một căn nhà trị giá hàng tỷ đồng. Không những vậy, trên giấy tờ nhà chỉ ghi một mình tên cô Yu là chủ sở hữu. Thấy vậy, cô Yu vô cùng vui mừng và hạnh phúc, cảm động trước tình cảm của bạn trai, cho rằng người đàn ông này muốn xác định tương lai lâu dài với mình nên mới tặng nhà trước hôn nhân.

Cô Yu chia sẻ câu chuyện của mình với phóng viên.

Tuy nhiên, chưa hạnh phúc được lâu, cô Yu bắt đầu cảm thấy khó hiểu và bối rối khi lương của anh bạn trai không hề cao, điều kiện kinh tế gia đình cũng bình thường thì lấy đâu ra nhiều tiền để mua nhà như vậy. Khi được cô Yu hỏi, anh bạn trai ban đầu cũng tỏ ra lưỡng lự, sau đó đành phải đưa hợp đồng mua bán nhà cho cô Yu xem.

Sau khi xem qua hợp đồng mua bán nhà, cô Yu vừa choáng váng, vừa bất ngờ. Hóa ra, anh bạn trai chỉ mới trả tiền đặt cọc nhà 15.000 nhân dân tệ (hơn 53 triệu đồng), còn lại toàn bộ tiền nhà lên đến hàng triệu nhân dân tệ vẫn chưa được trả. Trong khi đó, cô Yu là người duy nhất đứng tên căn nhà, do đó nghiễm nhiên cô Yu sẽ phải là người trả số tiền nợ còn lại.

Cô Yu cho biết, thu nhập hàng tháng của bản thân chỉ khoảng 2.000 nhân dân tệ (hơn 7,1 triệu đồng), còn thu nhập của anh bạn trai chỉ nhiều hơn của cô Yu một chút. Do đó, số nợ trên là con số khổng lồ với cô Yu, không biết khi nào mới trả hết được.

Phóng viên tới gặp nhân viên môi giới bất động sản.

Sau đó, cô Yu cũng đặt ra nghi vấn về việc không tuân thủ hợp đồng mua bán nhà. Mặc dù trên giấy tờ nhà ghi tên cô Yu nhưng rõ ràng cô chưa từng đến xem nhà, cũng không hề đứng ra ký hợp đồng với đại lý hay chủ đầu tư. Không biết phải giải quyết trường hợp này thế nào, cô Yu đã tìm đến các phóng viên nhờ sự giúp đỡ.

Các phóng viên của tờ 163 đã tới gặp bên trung gian tư vấn mua nhà để tìm hiểu sự việc. Theo lời kể của một nhân viên môi giới bất động sản, người bạn trai đã đến xem nhà và nói rằng muốn mua nhà tặng bạn gái, gây bất ngờ với cô nhân dịp 20/5. Người môi giới này không hề nghi ngờ gì nên đã để bạn trai của cô Yu ủy quyền ký toàn bộ hợp đồng thay bạn gái.

Khi các phóng viên gọi điện hỏi anh bạn trai, anh ta giải thích rằng do cả hai người đều đã tính đến chuyện mua nhà nên mới làm như vậy. Về việc lấy đâu ra số tiền hàng triệu nhân dân tệ để trả tiền mua nhà, anh ta nói rằng mình không nghĩ gì nhiều. Do hành vi này là sai quy định của pháp luật nên cuối cùng, bên trung gian đã hủy hợp đồng mua bán nhà.

Hành động của người bạn trai đã khiến cô Yu vừa bối rối, khó xử, vừa tức giận và phẫn nộ. Mặc dù rất trân trọng tình cảm của bạn trai nhưng hành động của anh ta có thể khiến cô gánh một khoản nợ khổng lồ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duoc-ban-trai-tang-nha-tien-ty-co-gai-chua-kip-vui-mu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/duoc-ban-trai-tang-nha-tien-ty-co-gai-chua-kip-vui-mung-da-ngo-ngang-khi-biet-su-that-d278817.html

Đào được củ sâm hơn 100 năm tuổi, người đàn ông choáng váng khi đem thẩm định
Tám củ sâm rừng tự nhiên này đã giúp người đàn ông "đổi đời" chỉ sau một đêm.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây