Đôi tình nhân thủ súng buôn ma túy vào Sài Gòn

Thứ ba - 06/09/2016 14:20

Đôi tình nhân thủ súng buôn ma túy vào Sài Gòn

Lấy ma túy từ các tỉnh phía Bắc đưa vào Sài Gòn, mỗi khi đi phân phối hàng, đôi tình nhân thủ súng trong người để sẵn sàng chống trả. 

Ngày 5/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47, Công an TP HCM) bắt 4 nghi can trong đường dây buôn bán ma túy do Nguyễn Thị Minh Khai (48 tuổi, quê Hà Nội) và Võ Thanh Hoàng (37 tuổi, quê Trà Vinh) cầm đầu.

Hoàng, Minh Khai và Toàn. Ảnh: C.A

Tối năm hôm trước, Hoàng và đàn em đến nhà Minh Khai trên đường Thống Nhất (quận Gò Vấp) lấy túi ma túy đá thì trinh sát ập vào bắt quả tang. Tên này thừa nhận mua một kg với giá gần 400 triệu đồng của "bà trùm" để bán lại.

Cảnh sát sau đó ập vào nhà Minh Khai bắt người phụ nữ này cùng người tình là Nguyễn Công Toàn (45 tuổi). Gần một kg hàng đá, hàng chục triệu đồng... bị thu giữ. Ngoài ra, trong túi xách của Toàn, trinh sát phát hiện 2 gói hàng đá, súng rulo và 6 viên đạn.

Tại cơ quan điều tra, Minh Khai thừa nhận lấy ma túy đá từ các tỉnh phía Bắc đưa vào TP HCM tiêu thụ. Mỗi kg bà ta lãi cả trăm triệu đồng. Những lần đi ra ngoài phân phối hàng, đôi tình nhân đều thủ súng để sẵn sàng chống trả cơ quan chức năng.

Gói ma túy bị thu giữ. Ảnh: C.A

Hoàng được cho là đại lý lớn nhất của Minh Khai. Tên này đang mang lệnh truy nã về tội Cướp tài sản. Trong quá trình lẩn trốn, hắn lấy CMND của người khác để thay đổi thân phận, mở tiệm tạp hóa trên đường Phạm Văn Chiêu (quận Gò Vấp) để che giấu việc buôn bán ma túy.  

Mỗi lần lấy hàng của Minh Khai, Hoàng mang về chia lẻ để các đàn em cung cấp cho dân chơi trong các vũ trường, quán bar... Cảnh sát đang mở rộng điều tra, truy bắt những người liên quan.

Quốc Thắng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây