Đọc thư con gái viết cho mẹ kế, người bố chết lặng phát hiện cuộc tình sai trái

Thứ sáu - 15/10/2021 21:26

Đọc thư con gái viết cho mẹ kế, người bố chết lặng phát hiện cuộc tình sai trái

Những tin nhắn và lá thư mà người con gái gửi cho mẹ kế của mình đã khiến người bố hoàn toàn ngỡ ngàng.

Tháng 11/2020, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra tại Brazil, thu hút sự chú ý lớn của dư luận. Một thiếu nữ 13 tuổi đã cầm dao đâm chết bố ruột của mình vì lỡ "phải lòng" mẹ kế và muốn giữ cô ấy cho riêng mình.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Alex Ferreira, 33 tuổi. Sau khi ly hôn với người vợ trước, anh Alex đã tái hôn với người vợ thứ hai là cô Maely Hellen Carvalho, 20 tuổi. Con gái của anh Alex, tức nghi phạm, không được đề cập danh tính.

Mọi chuyện bắt đầu vào đêm 28/11/2020, khi anh Alex vô tình phát hiện ra một số tin nhắn trên điện thoại và một số bức thư mà con gái mình đã gửi cho mẹ kế Maely. Trong đó là những dòng chữ cô con gái bày tỏ tình cảm với mẹ kế Maely và cầu xin cô ấy hãy rời khỏi anh Alex để họ có thể sống cùng nhau. Quá sốc trước chuyện hoang đường này, anh Alex đã gọi con gái tới nói chuyện và 2 bố con đã có một trận cãi vã lớn. Anh Alex đã nói với con gái rằng tình cảm đó quá sai lầm và vô lý.

Anh Alex và cô Maely.

Những lời nói của anh Alex đã khiến thiếu nữ 13 tuổi trở nên tức giận và ôm mối hận thù với bố ruột của mình. Cô con gái đã đến nhà bà nội của mình và uống một ít bia để lấy can đảm giết bố.

Sáng hôm sau 29/11, thiếu nữ này đi bộ từ nhà bà nội về nhà bố mẹ mình ở thành phố Jataí, thuộc bang Goiás, Brazil, đập cửa làm họ thức giấc. Người mẹ kế Maely đã ra mở cửa cho con gái riêng.

Ban đầu, cô con gái đi vào nhà và tỏ vẻ hối hận khi đã cãi nhau với bố, nói rằng muốn đến đây để làm hòa với bố. Vì tin tưởng đây là lời nói thật lòng, người mẹ kế Maely đã nói với con gái riêng rằng anh Alex đang ngủ trong phòng và sẽ rất vui nếu biết con gái đến để xin lỗi, làm lành.

Thực tế, thiếu nữ này đã giấu một con dao trong túi của mình. Khi đi vào phòng ngủ của bố mẹ, cô con gái đã lấy dao ra và đâm vào ngực anh Alex. Hung khí gây án dính đầy máu của nạn nhân cũng được tìm thấy trong căn nhà này.

Hung khí được tìm thấy tại hiện trường.

Mặc dù anh Alex đã được nhanh chóng đưa tới Bệnh viện Tiến sĩ Serafim de Carvalho để cấp cứu nhưng anh đã tử vong khi vừa đến nơi. Trong khi đó, cô con gái của anh Alex đã chạy trốn khỏi nhà bố mẹ nhưng một lúc sau, người ta bắt gặp thiếu nữ này ngồi yên lặng trên vỉa hè bên ngoài ngôi nhà của bà nội, cách nhà bố mẹ chỉ vài phút đi bộ.

Khi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm vấn, thiếu nữ đã thành thật khai nhận hành vi giết người, nói rằng bản thân đã "yêu" mẹ kế và ghen tỵ với mối quan hệ của bố với mẹ kế. Thiếu nữ tuyên bố mình đã "mất trắng" sau khi tranh cãi với bố mình và bị đe dọa ngăn cản đến nhà bố mẹ nếu cứ tiếp tục theo đuổi tình cảm sai trái với mẹ kế.

Một người họ hàng giấu tên của gia đình này cho biết, tình cảm của thiếu nữ dành cho mẹ kế Maely đã phát triển từ vài tháng trước khi vụ tấn công xảy ra. 

Anh Alex mất mạng oan uổng dưới tay con gái ruột.

Người họ hàng này cho biết: "Người mẹ kế nói với chúng tôi rằng cô ấy nhận thức được nỗi ám ảnh mà con gái riêng dành cho mình dù cô ấy không bao giờ muốn thế. Người mẹ kế đã nói rõ với con gái riêng của chồng rằng cô ấy chỉ yêu chồng và muốn trở thành người mẹ tốt của con gái riêng".

Người họ hàng nói thêm rằng tất cả mọi người đều suy sụp trước vụ việc này và đau xót cho cái chết oan của anh Alex. Họ đều nghĩ rằng đó chỉ là suy nghĩ bồng bột, nổi loạn nhất thời của cô con gái, cho rằng khi cô trưởng thành sẽ hiểu ra mọi chuyện, chứ không thể ngờ bi kịch này có thể xảy ra.

Thiếu nữ 13 tuổi trên đã bị tạm giam tại đồn cảnh sát địa phương, sau đó được chuyển đến một trung tâm giam giữ dành cho thanh thiếu niên. Thiếu nữ này sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người. Theo luật pháp Brazil, với độ tuổi của bị cáo, cô bé có thể phải đối mặt với án tù 3 năm, công với việc cải tạo, giáo dưỡng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doc-thu-con-gai-viet-cho-me-ke-nguoi-bo-chet-lang-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/doc-thu-con-gai-viet-cho-me-ke-nguoi-bo-chet-lang-phat-hien-cuoc-tinh-sai-trai-d289854.html

Trộm mỹ phẩm trong cửa hàng bị ông chủ phát hiện, cô gái đền bằng "thể xác" và cái kết
Bị bắt tận tay vì ăn cắp mỹ phẩm trong cửa hàng, cô gái này đã đề nghị đền bù bằng chính bản thân mình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây